Mô tả công việc
- Quản lý Kinh doanh OTC khu vực Hồ Chí Minh
- Lập kế hoạch kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh số theo
- Kiểm tra, thăm TDV, NPP 2 lần/tháng.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng với từng NPP và TDV tại khu vực phụ trách.
- Theo dõi hàng nhập, xuất, trả lại của NPP, TDV. Hổ trợ NPP, TDV theo dõi xuất nhập hàng.
- Theo dõi công nợ của từng NPP, TDV và đảm bảo công nợ không quá hạn.
- Triển khai các chương trình khuyến mãi với NPP, TDV.
- Theo dõi doanh thu của từng NPP, TDV, tư vấn các biện pháp giúp để NPP, TDV tăng và đại chỉ tiêu doanh thu.
- Thu thập các thông tin về khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
- Tìm kiếm, thay thế NPP, TDV trong khu vực được phụ trách.
Yêu cầu công việc
- Có bằng cử nhân trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị Kinh doanh, ....
- Kỹ năng quản lý, đào tạo
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, lắng nghe, phản hồi
- Độ tuổi từ 27-39
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 12.000.000 - 25.000.000
- Chế độ phúc lợi theo Luật: BHXH, Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12 ngày/năm, Nghỉ lễ tết theo quy định của Luật lao động, Khám sức khỏe định kỳ...
- Tham gia bảo hiểm Bảo Việt cho cấp quản lý trở lên.
- Hưởng lương tháng 13; Thưởng lễ tết và các loại thưởng khác theo tình hình sản xuất kinh doanh.
- Các hoạt động tập thể: Team building, nghỉ mát, thể dục thể thao...
- Các hoạt động cộng đồng: Quà tặng nhân dịp 08/03, 20/10, Tết trung thu, Tết thiếu nhi...
- Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.