Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập đoàn Hoàng Huy Group

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Tập đoàn Hoàng Huy Group

Cập nhật 03/03/2025 10:50
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Tập đoàn Hoàng Huy Group
Customer Experience Team Leader
Tập đoàn Hoàng Huy Group
61 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 21/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

JOB DESCRIPTIONS:

Team leader will be directly responsible for tasks including (but not limited to):

• Overseeing the day-to-day operations of our teams.

• Performing quality monitoring as required to improve overall service quality.

• Training agent on soft skills, call handling, ticket handling, and communication skills.

• Training new joiners. Conduct refresher trainings on new implementations and process changes.

• Provide information to assist in the performance feedback (from Supervisors to Agents) and to increase motivation concerning Contact Center quality concerns.

• Ensuring that internal policies, procedures, and compliance regulations are being followed Identifying operational / training issues and helping team in fixing these gaps.

• Prepare training material, scripts and conduct sessions based on analysis. Support management team to build SOP.

• The ability to contribute to a better working environment for yourself and your co-workers. This includes self-awareness, initiative, accountability, persistence, resilience, patience, perceptiveness, and emotional regulation.

• Co-ordinate the activities of the teams; provide support and advice to team members.

• Monitor performance and lead the team to achieve key performance indicators (KPIs) and provide an excellent service to customers.

• Evaluate customer feedback and identify ways to maximize customer satisfaction.

• Ensure that standard operating procedures are documented and maintained.

• Maintaining adequate staff levels and quality.

Yêu Cầu Công Việc

JOB REQUIREMENTS:

• At least 2 years’ experience in customer service/ call center/ contact center environment.

• Good at English.

• Intermediate to advanced reporting skills.

• Ability to identify and analyze data for trends.

• Experience in providing performance feedback to motivate and mentor agents.

• Pro-active, hardworking and detail oriented.

• Well-developed communication skills, ability to communicate to all levels.

• Able to understand customer requirements and deliver an excellent level of service.

• Organizational skills with the ability to handle multiple tasks; prioritize effectively and demanding workload.

• Problem solving skills.

• Excellent team player.

• Effective team co-ordination and leadership skills.

• A high level of commercial awareness.

• Flexibility with the department’s shift rotation pattern.

• Knowledge of customer service software and systems.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
414 - 416 - 418 - 420 Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận10, HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Tập đoàn Hoàng Huy Group
Tập đoàn Hoàng Huy Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
116 Nguyễn Đức Cảnh, Cát Dài, Lê Chân - TP. Hải Phòng, Hai Phong, Vietnam

Tập đoàn Hoàng Huy tiền thân là Công ty TNHH TM Hoàng Huy được thành lập 25 tháng 10 năm 1995, với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, kinh doanh và lắp ráp xe máy, ôtô tải từ 0,5 đến 25 tấn, xuất nhập khẩu xe du lịch và các xe chuyên dụng, đầu tư tài chính và bất động sản địa ốc.

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Hoàng Huy là một trong những doanh nghiệp tiên phong của Việt Nam trong việc hợp tác với doanh nghiệp Trung Quốc để sản phẩm ô tô, xe máy có mặt tại thị trường Việt Nam. Đến nay công ty đã phát triển lớn mạnh toàn diện trở thành một Tập đoàn lớn với hơn 800 nhân viên trong đó 30% nhân viên có trình độ kỹ sư, 8% nhân viên có trình độ trên đại học và 30% là nhân viên kinh doanh, còn lại là công nhân có tay nghề cao.

Từ khi thành lập đến nay, quy mô và tính chuyên nghiệp cũng như uy tín với khách hàng của Tập đoàn ngày càng được nâng cao. Vị thế của Tập đoàn đã và đang được củng cố và cải thiện không chỉ trên thị trường trong nước mà trên cả thị trường quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Hoàng Huy Group

Bạn làm việc tại Tập đoàn Hoàng Huy Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Hoàng Huy Group

Tập đoàn Hoàng Huy Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo