Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
_ Phân tích Insights khách hàng để xây dựng các Brand Campaign hiệu quả.
_ Xây dựng & quản lý hình ảnh/nhận diện của thương hiệu Bibo Mart, nâng cao giá trị thương hiệu cho Bibo Mart hoặc dự án thương hiệu mới
_ Dựa vào Định vị Thương hiệu, sáng tạo nội dung cho từng giai đoạn. Lựa chọn kênh phù hợp và lên ngân sách
_ Phối hợp với đội ngũ thiết kế và biên tập viên để sáng tạo nội dung chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu công ty và người dùng.
_ Lên kế hoạch đăng tải nội dung chi tiết, phân công công việc chonhân viên.
_ Đảm bảo nội dung được đăng tải thường xuyên.
_ Chỉnh sửa, hiệu đính nội dung.
_ Tối ưu nội dung theo các tiêu chuẩn trên các nền tảng
_ Phân tích các chỉ số đo lường.
_ Chia sẻ nội dung qua nhiều kênh thông tin khác nhau nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu.
_ Tham gia sáng tạo các nội dung, các sản phầm khác
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Ngôn ngữ/ Báo chí/ Truyền thông/ Marketing...
- Ứng viên có kinh nghiệm trong đúng mảng công việc liên quan từ 1-2 năm trở lên.
- Ưu tiên ngoại hình sáng, hoạt ngôn, tư duy tốt có khả năng lên kế hoạch
- Trung thực, cẩn thận, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
- Nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: từ 13.000.000- 18.000.000VNĐ++(có thể thương lượng tùy theo mức kinh nghiệm)
- Thưởng tháng lương thứ 13++
- Tham gia BHYT, BHXHđầy đủ theo quy định của Nhà nước
Thường xuyên được đào tạo để nâng cao trình độ, được lựa chọn các mảng công việc khác liên quan tới MKT.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Việt có tiền thân là Công ty TNHH Phát triển Hương Việt được thành lập từ năm 2008. Trong suốt hơn 10 năm hình thành và phát triển, Hương Việt đã trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các phần mềm hỗ trợ đào tạo, kinh doanh khóa học và số hóa tài liệu tại Việt Nam.
Với đội ngũ nhân sự trình độ cao, tận tâm và giàu nhiệt huyết trải dài từ Bắc đến Nam, Hương Việt không ngừng tạo ra những bước nhảy vọt cho ngành đào tạo trong thời gian qua. Đồng thời đặt mục tiêu vươn xa hơn, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường phát triển của doanh nghiệp và xã hội trong tương lai.