Mô tả công việc
Khảo sát và tìm kiếm địa điểm tiềm năng để phát triển tệp khách hàng.
Giới thiệu sản phẩm & tư vấn dựa trên nhu cầu của khách hàng.
Cập nhật thông tin của khách hàng lên hệ thống CRM.
Hỗ trợ tổ chức, tham giá các sự kiện có liên quan đến tư vấn sản phẩm.
Sử dụng các tài liệu tương tác như brochure để chia sẻ thông tin về sản phẩm.
Xây dựng hình ảnh và thương hiệu với khách hàng thông qua tác phong làm việc, trang phục, gian hàng và kỹ năng tư vấn.
Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng trong các trung tâm thương mại và thị trường.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên các bạn sinh viên năng động, tự tin và có kinh nghiệm làm Tư vấn/ Sales, PG/PB.
Khả năng làm việc xoay ca linh động (48 giờ/ tuần, có buổi tối và cuối tuần).
Không ngại làm việc dưới áp lực và các chỉ tiêu công việc đề ra.
Năng động, tự tin, có kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt.
Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự.
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh, đánh giá & tăng lương thưởng hằng năm.
Thử việc 2 tháng, 100% lương
Học tiếng Anh miễn phí 100% khóa học của Wall Street English
Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế.
Được đào tạo theo lộ trình của công ty về Chăm sóc khách hàng/ Tư vấn bán hàng.
Bảo hiểm Y tế & Bảo hiểm Xã hội.
15 Ngày phép/ năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-06 23:05:03
Tập đoàn Karofi Holding là nơi tập trung những con người Việt Nam ưu tú và các bạn đồng nghiệp Quốc tế - những con người chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và bản lĩnh, luôn sáng tạo, đổi mới và có tinh thần làm việc hăng say vì sứ mệnh: “Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- trò chơi giải trí
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Karofi Holding là Tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á về các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí,… và các thiết bị điện gia dụng cao cấp. Được thành lập từ năm 2006, với hơn 15 năm kinh nghiệm thương trường, hơn 2000 sản phẩm mỗi ngày, và 1600 nhân sự toàn cầu, Karofi khẳng định vị thế đi đầu cả thị trường trong nước và quốc tế với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Máy lọc nước Karofi, Livotech, hàng gia dụng Korihome, máy lọc nước biển Purastar,...
Mission
- Với giá trị cốt lõi “Hướng tới khách hàng”, chúng tôi cam kết mang đến một môi trường làm việc hạnh phúc, tập trung vào công việc tạo ra giá trị thực sự vì khách hàng. Song song với việc tạo dựng thương hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng bên ngoài, với 2 giá trị cốt lõi “Đổi mới mỗi ngày” và “Cam kết vượt trội”, Karofi Holding còn có các chính sách Innogen- chính sách thưởng vượt trội cho các ý tưởng đổi mới, các chương trình đào tạo, trao quyền, giúp CBNV phát huy hết khả năng, thỏa sức sáng tạo, học hỏi và luôn hướng tới các thử thách vượt trội.