Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Digiworld là công ty cung cấp dịch vụ phát triển thị trường; phân phối chính thức tại Việt Nam. Hiện tại công ty có hệ thống phân phối với 16.000 đại lý trên toàn quốc với sự tin tưởng hợp tác của các hãng công nghệ hàng đầu Apple, Xiaomi, Dell, HP, Acer, Asus, Lenovo, Logitech, MSI, Huawei, Seagate...
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Triển khai hoạt động bán hàng, phát triển kênh phân phối cho các nhãn hàng đảm bảo mục tiêu doanh thu, lợi nhuận theo kế hoạch tại khu vực phụ trách (Miền Nam & Miền Trung):
Kế hoạch bán hàng
- Lên kế hoạch nhập hàng cho nhóm (Đáp ứng nhu cầu bán hàng, bảo đảm chỉ số tồn kho, đạt thưởng từ nhà cung cấp, bảo đảm lợi nhuận)
- Xây dựng kế hoạch doanh số khu vực theo nhãn, nhóm, khách hàng
Triển khai bán hàng
- Tổng hợp thông tin giá nhập và giá bán của đại lý khu vực
- Tổng hợp thông tin thị phần nhãn hàng phân phối trong các đại lý khu vực
- Xây dựng chương trình chạy số khu vực định kỳ theo nguồn tài trợ
- Bán hàng và tính chiết khấu cho đại lý khu vực
- Hỗ trợ kiểm soát công nợ đại lý phụ trách
- Giải quyết hỗ trợ sau bán hàng, thu thập phản hồi, giải quyết khiếu nại cho đại lý thuộc khu vực phụ trách.
- Giải quyết hàng tồn kho của khu vực quá hạn theo quy định.
Chăm sóc khách hàng
- Duy trì, phát triển mối quan hệ với nhà cung cấp nhãn hàng
- Gặp gỡ, trao đổi định kỳ với sales channel phụ trách khu vực của hãng
Quy trình nội bộ
- Đề xuất thay đổi quy trình nằm nâng cấp các quy trình hiện có
- Xây dựng các quy trình mới cần có để nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
Quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên
- Quản lý các hoạt động của nhân viên đảm bảo tuân thủ theo các quy định của công ty
- Đào tạo, nâng cao năng lực của nhân viên
QUYỀN LỢI
- Thu nhập và đãi ngộ cạnh tranh theo năng lực.
- Phụ cấp ăn trưa 35.000 VNĐ/ngày, phụ cấp công việc khác.
- Thưởng tháng 13, thưởng thành tích cá nhân (KPI).
- Điều chỉnh lương định kỳ hàng năm
- Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Phúc lợi khác: sinh nhật, chế độ hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ, du lịch năm, kick-off quý, các hoạt động vì cộng đồng
- Văn phòng làm việc hiện đại và tiện nghi, được trang bị đầy đủ.
- Môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản và lộ trình phát triển rõ ràng.
- Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, năng động và đề cao phát triển bản thân.
- Các lớp đào tạo kỹ năng/kiến thức chung và chuyên môn công việc
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Trình độ
- Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, quản trị kinh doanh
- Tiếng Anh: Giao tiếp tốt trong công việc
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office và hệ thống phần mềm bán hàng (Ưu tiên từng sử dụng ERP)
Kinh nghiệm:
- Từ 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương trong các công ty phân phối
Năng lực & kỹ năng:
- Giao tiếp: Trình bày và thảo luận thông tin, ý tưởng để thuyết phục từ 2 nhóm đối tượng trở lên đồng thuận và thực hiện theo.
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Lập kế hoạch và tổ chức công việc
- Lập kế hoạch và dự trù ngân sách cho các mục tiêu công việc được giao, đánh giá các yếu tố tác động, linh hoạt điều chỉnh trong quyền hạn
Có thể đi công tác/ Thị trường
Chịu được áp lực từ khách hàng- Hãng - và áp lực doanh số
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Karofi Holding là nơi tập trung những con người Việt Nam ưu tú và các bạn đồng nghiệp Quốc tế - những con người chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và bản lĩnh, luôn sáng tạo, đổi mới và có tinh thần làm việc hăng say vì sứ mệnh: “Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- trò chơi giải trí
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Karofi Holding là Tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á về các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí,… và các thiết bị điện gia dụng cao cấp. Được thành lập từ năm 2006, với hơn 15 năm kinh nghiệm thương trường, hơn 2000 sản phẩm mỗi ngày, và 1600 nhân sự toàn cầu, Karofi khẳng định vị thế đi đầu cả thị trường trong nước và quốc tế với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Máy lọc nước Karofi, Livotech, hàng gia dụng Korihome, máy lọc nước biển Purastar,...
Mission
- Với giá trị cốt lõi “Hướng tới khách hàng”, chúng tôi cam kết mang đến một môi trường làm việc hạnh phúc, tập trung vào công việc tạo ra giá trị thực sự vì khách hàng. Song song với việc tạo dựng thương hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng bên ngoài, với 2 giá trị cốt lõi “Đổi mới mỗi ngày” và “Cam kết vượt trội”, Karofi Holding còn có các chính sách Innogen- chính sách thưởng vượt trội cho các ý tưởng đổi mới, các chương trình đào tạo, trao quyền, giúp CBNV phát huy hết khả năng, thỏa sức sáng tạo, học hỏi và luôn hướng tới các thử thách vượt trội.