Mô tả công việc
* Tìm kiếm, phát triển thị trường tuyển sinh tiềm năng
- Tiếp cận, xác lập mối quan hệ hợp tác với đối tác (trường học, giáo viên chủ nhiệm, trung tâm kỹ năng, khu vui chơi…)
- Chủ động đề xuất phương án hợp tác.
* Phối hợp với Marketing triển khai thực hiện các chiến dịch tuyển sinh
* Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
* Theo dõi, báo cáo kết quả tuyển sinh, chủ động đề xuất phương án cải thiện tình hình, phương án dự phòng
* Cập nhật thông tin thị trường, điều chỉnh chiến lược tuyển sinh phù hợp với thực tế
Yêu cầu công việc
- Cử nhân Quản trị kinh doanh hoặc liên quan
- Ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược kinh doanh, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch marketing
- Có kinh nghiệm tư vấn, tuyển sinh, chăm sóc khách hàng mảng giáo dục đào tạo là điểm cộng.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương: Thỏa thuận + KPI theo năng lực, thưởng lương tháng 13 theo quy định của Công ty
2. Đào tạo và phát triển
- Được đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ thường xuyên
3. Phúc lợi:
- Miễn giảm học phí cho con cháu khi học tại Trung tâm
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định
- Tham gia các sự kiện lễ, tết, sinh nhật, Team Building và retreat hằng năm
Tập đoàn Karofi Holding là nơi tập trung những con người Việt Nam ưu tú và các bạn đồng nghiệp Quốc tế - những con người chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và bản lĩnh, luôn sáng tạo, đổi mới và có tinh thần làm việc hăng say vì sứ mệnh: “Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- trò chơi giải trí
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Karofi Holding là Tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á về các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí,… và các thiết bị điện gia dụng cao cấp. Được thành lập từ năm 2006, với hơn 15 năm kinh nghiệm thương trường, hơn 2000 sản phẩm mỗi ngày, và 1600 nhân sự toàn cầu, Karofi khẳng định vị thế đi đầu cả thị trường trong nước và quốc tế với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Máy lọc nước Karofi, Livotech, hàng gia dụng Korihome, máy lọc nước biển Purastar,...
Mission
- Với giá trị cốt lõi “Hướng tới khách hàng”, chúng tôi cam kết mang đến một môi trường làm việc hạnh phúc, tập trung vào công việc tạo ra giá trị thực sự vì khách hàng. Song song với việc tạo dựng thương hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng bên ngoài, với 2 giá trị cốt lõi “Đổi mới mỗi ngày” và “Cam kết vượt trội”, Karofi Holding còn có các chính sách Innogen- chính sách thưởng vượt trội cho các ý tưởng đổi mới, các chương trình đào tạo, trao quyền, giúp CBNV phát huy hết khả năng, thỏa sức sáng tạo, học hỏi và luôn hướng tới các thử thách vượt trội.