Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu và phân tích thị trường: Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường tự động hóa tại khu vực miền Trung. Thu thập thông tin và đưa ra những đề xuất chiến lược nhằm mở rộng thị phần.
- Xây dựng chiến lược phát triển: Đề xuất và triển khai các chiến lược tiếp cận khách hàng mới, bao gồm lập kế hoạch marketing và bán hàng.
- Tìm kiếm khách hàng: Tìm kiếm, gặp gỡ khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ lâu dài với các khách hàng hiện tại. Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng vào sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng: Tham gia và tổ chức các chương trình giới thiệu sản phẩm, hội thảo, hội chợ triển lãm nhằm quảng bá và nâng cao hình ảnh công ty.
- Đàm phán hợp đồng: Tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng, đảm bảo tuân thủ các quy định của công ty.
- Lập kế hoạch và báo cáo: Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh hàng tháng, quý, năm cho khu vực phụ trách. Báo cáo tình hình kinh doanh và đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ thuật, Kinh tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan…
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc kỹ sư chuyên sâu có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
- Có kỹ năng nhạy bén, thu thập dữ liệu
- Biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm và độc lập
- Có thể đi công tác trong và ngoài nước
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, trung thực, ham học hỏi và chủ động;
- Chịu được áp lực công việc;
- Mong muốn gắn bó lâu dài, có tinh thần cầu tiến.
QUYỀN LỢI
- Lương thỏa thuận theo năng lực;
- Thưởng hoa hồng theo cơ chế khối kinh doanh;
- Thưởng theo kết quả kinh doanh, dự án..;
- Thưởng lợi nhuận sau thuế;
- Lương tháng thứ 13;
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước;
- Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h theo quy định của Công ty;
- Tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV và người thân theo quy định của Công ty;
- Được công ty hỗ trợ ăn trưa;
- Được cấp xe ô tô theo quy định công ty;
- Được đề bạt thăng tiến trên cơ sở năng lực, thành tích và mong muốn phát triển của bản thân; cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho từng vị trí;
- Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc dành cho nhân viên;
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao, cơ hội tham gia các khóa đào tạo ở nước ngoài.
- Được tiếp xúc, làm việc và học hỏi từ các khách hàng, đối tác lớn và tiếp xúc các công nghệ mới nhất trên thế giới và trong nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Karofi Holding là nơi tập trung những con người Việt Nam ưu tú và các bạn đồng nghiệp Quốc tế - những con người chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và bản lĩnh, luôn sáng tạo, đổi mới và có tinh thần làm việc hăng say vì sứ mệnh: “Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- trò chơi giải trí
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Karofi Holding là Tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á về các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí,… và các thiết bị điện gia dụng cao cấp. Được thành lập từ năm 2006, với hơn 15 năm kinh nghiệm thương trường, hơn 2000 sản phẩm mỗi ngày, và 1600 nhân sự toàn cầu, Karofi khẳng định vị thế đi đầu cả thị trường trong nước và quốc tế với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Máy lọc nước Karofi, Livotech, hàng gia dụng Korihome, máy lọc nước biển Purastar,...
Mission
- Với giá trị cốt lõi “Hướng tới khách hàng”, chúng tôi cam kết mang đến một môi trường làm việc hạnh phúc, tập trung vào công việc tạo ra giá trị thực sự vì khách hàng. Song song với việc tạo dựng thương hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng bên ngoài, với 2 giá trị cốt lõi “Đổi mới mỗi ngày” và “Cam kết vượt trội”, Karofi Holding còn có các chính sách Innogen- chính sách thưởng vượt trội cho các ý tưởng đổi mới, các chương trình đào tạo, trao quyền, giúp CBNV phát huy hết khả năng, thỏa sức sáng tạo, học hỏi và luôn hướng tới các thử thách vượt trội.