Việc làm Karofi

Cập nhật 16/12/2024 11:16
Tìm thấy 15 việc làm đang tuyển dụng
Tập Đoàn Karofi Holding
Sales Admin (Hà Nội Sales Office)- Temp-12 Months
Karofi 4.0★
1 đánh giá 420 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
To support Sales Team in administration works to make sure that Sales activities go smoothly (Hỗ trợ Đội ngũ bán hàng trong công tác hành chính để đảm bảo các hoạt động bán hàng).
Assisting sales teams in preparing outlet promotion letters to reduce the paperwork for them (Hỗ trợ đội ngũ bán hàng chuẩn bị thư / thông báo đến các Outlets/ điểm bán)
Raising OSR (Outlet Sponsorship Requisition) for sales team to help them to raise contract after getting approval from sales managers (Hỗ trợ tạo OSR (Yêu cầu tài trợ cửa hàng) cho đội ngũ bán hàng để tăng cường hợp tác sau khi được khách hàng/ điểm bán chấp thuận
Check and process payments to Suppliers for signage, Grab, taxi.... and gratis beer issue to support Supervisor to make reports (Kiểm tra và tiến hành thanh toán cho các Nhà Cung cấp về biển bảng, dịch vụ đưa đón An toàn & hỗ trợ Giám sát viên lập báo cáo về bia biếu tặng)
Updating data reporting for making Sales staff in term of working days (Cập nhật báo cáo dữ liệu để tính ngày công cho Nhân viên bán hàng)
Collecting sales promotions (Làm các chương trình Khuyến mại trên các hệ thống )
Collecting data for Outlet visit, night duty, task force ( Thu nhập dữ liệu để đưa data lên hệ thống cho các chi phí: Outlet visit, night duty, task force....)
Collecting data to support Supervisor to make report (Thu thập dữ liệu để hỗ trợ ASM/Giám sát lập báo cáo)
Other task assigned by line managers (Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên)
To support Sales Team in administration works to make sure that Sales activities go smoothly (Hỗ trợ Đội ngũ bán hàng trong công tác hành chính để đảm bảo các hoạt động bán hàng).
Assisting sales teams in preparing outlet promotion letters to reduce the paperwork for them (Hỗ trợ đội ngũ bán hàng chuẩn bị thư / thông báo đến các Outlets/ điểm bán)
Raising OSR (Outlet Sponsorship Requisition) for sales team to help them to raise contract after getting approval from sales managers (Hỗ trợ tạo OSR (Yêu cầu tài trợ cửa hàng) cho đội ngũ bán hàng để tăng cường hợp tác sau khi được khách hàng/ điểm bán chấp thuận
Check and process payments to Suppliers for signage, Grab, taxi.... and gratis beer issue to support Supervisor to make reports (Kiểm tra và tiến hành thanh toán cho các Nhà Cung cấp về biển bảng, dịch vụ đưa đón An toàn & hỗ trợ Giám sát viên lập báo cáo về bia biếu tặng)
Updating data reporting for making Sales staff in term of working days (Cập nhật báo cáo dữ liệu để tính ngày công cho Nhân viên bán hàng)
Collecting sales promotions (Làm các chương trình Khuyến mại trên các hệ thống )
Collecting data for Outlet visit, night duty, task force ( Thu nhập dữ liệu để đưa data lên hệ thống cho các chi phí: Outlet visit, night duty, task force....)
Collecting data to support Supervisor to make report (Thu thập dữ liệu để hỗ trợ ASM/Giám sát lập báo cáo)
Other task assigned by line managers (Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên)

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
College graduate in Business Administration/ Accounting... (Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Kế toán...)
At least 1-year experience in Sales Admin role (Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương- Sales Admin.)
Good communication, planning and organizing, interpersonal skills (Giao tiếp tốt, có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giao tiếp cá nhân)
Reliable, accurate, impartiality (Tin cậy, chính xác, công bằng)
Conversant with spoken and written English (Tiếng Anh cơ bản, đọc hiểu tài liệu)
Good office skills (MS office, filing...) ( Kỹ năng văn phòng tốt (MS office, lưu trữ...)

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 8, Tòa nhà HUDLAND, Số 6 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Hoàng Liệt - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.

Tập đoàn Karofi Holding là nơi tập trung những con người Việt Nam ưu tú và các bạn đồng nghiệp Quốc tế - những con người chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và bản lĩnh, luôn sáng tạo, đổi mới và có tinh thần làm việc hăng say vì sứ mệnh: “Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  • Bảo hiểm sức khỏe,...

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • trò  chơi giải trí
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Karofi Holding là Tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á về các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí,… và các thiết bị điện gia dụng cao cấp. Được thành lập từ năm 2006, với hơn 15 năm kinh nghiệm thương trường, hơn 2000 sản phẩm mỗi ngày, và 1600 nhân sự toàn cầu, Karofi khẳng định vị thế đi đầu cả thị trường trong nước và quốc tế với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Máy lọc nước Karofi, Livotech, hàng gia dụng Korihome, máy lọc nước biển Purastar,...

Mission

  • Với giá trị cốt lõi “Hướng tới khách hàng”, chúng tôi cam kết mang đến một môi trường làm việc hạnh phúc, tập trung vào công việc tạo ra giá trị thực sự vì khách hàng. Song song với việc tạo dựng thương hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng bên ngoài, với 2 giá trị cốt lõi “Đổi mới mỗi ngày” và “Cam kết vượt trội”, Karofi Holding còn có các chính sách Innogen- chính sách thưởng vượt trội cho các ý tưởng đổi mới, các chương trình đào tạo, trao quyền, giúp CBNV phát huy hết khả năng, thỏa sức sáng tạo, học hỏi và luôn hướng tới các thử thách vượt trội.

Review Karofi

4.0
1 review

11/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Thách thức trong công việc cao (RV)

Những nghề phổ biến tại Karofi

Bạn làm việc tại Karofi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Karofi

Karofi

Click để đánh giá