Mô tả công việc
1. Theo dõi và trả kết quả xét nghiệm
2.Công việc hành chính:
- Quản lý và nắm bắt thông tin nhân sự, tiếp nhận thông tin tuyển dụng và lên lịch phỏng vấn
- Quản lý hồ sơ pháp lý công ty; Nhận/ phát các thư từ, hồ sơ, công văn
- Quản lý vật tư văn phòng và theo dõi việc chi trả các chi phí văn phòng
- Quản lý tài xế công ty
3.Các công việc phát sinh khác:
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: từ 22 đến 30
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, luật, kinh tế, quản trị văn phòng, hành chính tổng hợp hoặc chuyên ngành Tiếng Anh/ Tiếng Hàn
- Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm trở lên/ yêu thích công việc / làm việc lâu dài
- Sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn thành thạo
- Trung thực, năng động, chịu khó học hỏi trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật lao động
- Nghỉ lễ theo quy định của nhà nước
Chúng tôi, CÔNG TY TNHH TERUMO VIỆT NAM, là công ty EPE 100% vốn (Nhật Bản), chuyên sản xuất thiết bị y tế, nhà cung cấp y tế và các sản phẩm khác. Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội, Việt Nam.
Review Terumo VietNam
Nơi làm việc thân thiệt, vui vẻ, học hỏi được nhiều kinh nghiệm (ID)
Công ty của Nhật, công ty chuẩn hóa, chế độ phúc lợi tốt, thủ tục hơi rườm rà (ID)
Công ty quy mô lớn, chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến lâu (RV)