Mô tả công việc
Quản lý văn thư, lữu trữ hồ sơ theo đúng qui định
Quản lý tòa nhà văn phòng ( cơ sỡ vật chất, tài sản, bảo hành bảo trì)
•- Đặt mua và thanh toán văn phòng phẩm, vệ sinh phẩm, nước uống, thiết bị văn phòng.
• Cập nhật và báo cáo lịch công tác và gửi email thông báo.
• Quản lý Văn phòng, phòng họp nhằm đảm bảo các khu vực làm việc được sạch sẽ và ngăn nắp
• Theo dõi và quyết toán các chi phí Văn phòng có liên quan
• Mua sắm trang thiết bị văn phòng
•- Theo dõi việc sử dụng các thiết bị văn phòng, điện nước.
• Phụ trách ghi nhận nội dung các buổi họp, tổng hợp các báo cáo và lưu trữ
Yêu cầu công việc
- Chịu được áp lực công việc
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, cầu tiến, có sự gắn bó
- Thành thạo tin học word, excel...
- Có kinh nghiệm từ 3 năm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kế toán, nhân sự, hành chính văn phòng.
Quyền lợi
- Thu nhập từ: 10.000.000- 13.000.000 triệu/tháng + thưởng.
- Phụ cấp: Ăn trưa + Gửi xe hàng tháng.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành;
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-07 23:50:03
Chúng tôi, CÔNG TY TNHH TERUMO VIỆT NAM, là công ty EPE 100% vốn (Nhật Bản), chuyên sản xuất thiết bị y tế, nhà cung cấp y tế và các sản phẩm khác. Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội, Việt Nam.
Review Terumo VietNam
Nơi làm việc thân thiệt, vui vẻ, học hỏi được nhiều kinh nghiệm (ID)
Công ty của Nhật, công ty chuẩn hóa, chế độ phúc lợi tốt, thủ tục hơi rườm rà (ID)
Công ty quy mô lớn, chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến lâu (RV)