Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Telesales Team Leader
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 14 triệu
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
09/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Điện Biên
Nhiệm vụ 1: Đảm bảo vận hành cho nhân viên
1.1 Đảm bảo phân bổ dữ liệu và quản lý khách hàng cho nhân viên hoạt động trên hệ thống
1.2 Đảm bảo nhân viên thực hiện đúng và đầy đủ chức năng, nhiệm vụ, quy định tại nơi làm việc
Nhiệm vụ 2: Tuyển dụng và đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ và kỹ năng tư vấn cho nhân viên
2.1 Lập kế hoạch tuyển dụng theo số lượng nhân sự phân bổ
2.2 Lập kế hoạch và thực hiện và đào tạo, huấn luyện định kỳ cho nhân viên về kiến thức, nghiệp vụ và kỹ năng tư vấn
Nhiệm vụ 3: Hỗ trợ các vấn đề phát sinh với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài
3.1 Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh trong nội bộ để đảm bảo công việc được thực hiện đúng quy trình
3.2 Hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
Nhiệm vụ 4: Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của nhóm được giao
4.1 Lập kế hoạch phân bổ và chịu trách nhiệm thúc đẩy thực hiện chỉ tiêu kinh doanh cho nhân viên
4.2 Đề xuất các chính sách, chương trình thúc đẩy kinh doanh, thi đua cho nhân viên
Nhiệm vụ 5: Báo cáo số liệu kinh doanh cho cấp trên trực tiếp
5.1 Báo cáo số liệu kinh doanh định kỳ hàng ngày/ tuần/ tháng cho Trưởng bộ phận
5.2 Báo cáo dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM để lên kế hoạch tạo nguồn khách hàng
Nhiệm vụ 6: Các công việc khác theo sự phân công của quản lýTrình độ
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Kiến thức:
Có kiến thức về tư vấn bán hàng
Kinh nghiệm:
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại các call center trong ngành giáo dục, bảo hiểm, tài chính....
Kinh nghiệm quản lý
Có kinh nghiệm quản lý team size >=15 người
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Telemarketing là lợi thế
Có khả năng chịu áp lực trong công việc
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình
Khả năng lắng nghe, giải quyết vấn đề linh hoạt, thông minh
Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
Thái độ tốt, gắn bó phát triển lâu dàiLương gross + % hoa hồng + Phụ cấp
Thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc: Thứ 2-7: 8h30 - 17h30
Phúc lợi:
Được cung cấp trang thiết bị làm việc
Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, du lịch, team building,...
Rèn luyện sức khỏe tại phòng tập đẳng cấp hoàn toàn miễn phí
Thưởng lễ, tết, sinh nhật
Khám sức khỏe định kỳ
Phụ cấp khác:
Phụ cấp cơm
Phụ cấp gửi xe
1.1 Đảm bảo phân bổ dữ liệu và quản lý khách hàng cho nhân viên hoạt động trên hệ thống
1.2 Đảm bảo nhân viên thực hiện đúng và đầy đủ chức năng, nhiệm vụ, quy định tại nơi làm việc
Nhiệm vụ 2: Tuyển dụng và đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ và kỹ năng tư vấn cho nhân viên
2.1 Lập kế hoạch tuyển dụng theo số lượng nhân sự phân bổ
2.2 Lập kế hoạch và thực hiện và đào tạo, huấn luyện định kỳ cho nhân viên về kiến thức, nghiệp vụ và kỹ năng tư vấn
Nhiệm vụ 3: Hỗ trợ các vấn đề phát sinh với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài
3.1 Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh trong nội bộ để đảm bảo công việc được thực hiện đúng quy trình
3.2 Hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
Nhiệm vụ 4: Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của nhóm được giao
4.1 Lập kế hoạch phân bổ và chịu trách nhiệm thúc đẩy thực hiện chỉ tiêu kinh doanh cho nhân viên
4.2 Đề xuất các chính sách, chương trình thúc đẩy kinh doanh, thi đua cho nhân viên
Nhiệm vụ 5: Báo cáo số liệu kinh doanh cho cấp trên trực tiếp
5.1 Báo cáo số liệu kinh doanh định kỳ hàng ngày/ tuần/ tháng cho Trưởng bộ phận
5.2 Báo cáo dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM để lên kế hoạch tạo nguồn khách hàng
Nhiệm vụ 6: Các công việc khác theo sự phân công của quản lýTrình độ
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Kiến thức:
Có kiến thức về tư vấn bán hàng
Kinh nghiệm:
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại các call center trong ngành giáo dục, bảo hiểm, tài chính....
Kinh nghiệm quản lý
Có kinh nghiệm quản lý team size >=15 người
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Telemarketing là lợi thế
Có khả năng chịu áp lực trong công việc
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình
Khả năng lắng nghe, giải quyết vấn đề linh hoạt, thông minh
Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
Thái độ tốt, gắn bó phát triển lâu dàiLương gross + % hoa hồng + Phụ cấp
Thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc: Thứ 2-7: 8h30 - 17h30
Phúc lợi:
Được cung cấp trang thiết bị làm việc
Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, du lịch, team building,...
Rèn luyện sức khỏe tại phòng tập đẳng cấp hoàn toàn miễn phí
Thưởng lễ, tết, sinh nhật
Khám sức khỏe định kỳ
Phụ cấp khác:
Phụ cấp cơm
Phụ cấp gửi xe
Khu vực
THE CITY GYM
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
CITIGYM là đơn vị đầu tư, phát triển, vận hành các trung tâm phức hợp Thể thao - Fitness và là nhà tổ chức các sự kiện thể thao hàng đầu Việt Nam.
Với đầu tư cơ sở vật chất - trang thiết bị tối tân, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao & chăm sóc sức khỏe, CITIGYM mang đến trải nghiệm tập luyện thú vị, đáp ứng mong muốn về vóc dáng và sức khoẻ cho người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với đầu tư cơ sở vật chất - trang thiết bị tối tân, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao & chăm sóc sức khỏe, CITIGYM mang đến trải nghiệm tập luyện thú vị, đáp ứng mong muốn về vóc dáng và sức khoẻ cho người Việt.
Review THE CITY GYM
5.0
1 review
Những nghề phổ biến tại THE CITY GYM
Bạn làm việc tại THE CITY GYM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
THE CITY GYM
Click để đánh giá