Mô tả công việc
Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở, lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-27 00:40:03
THE ONE là Trung tâm tổ chức sự kiện 5 sao mới nhất tại Hà Nội. Nằm ở ngay khu vực trung tâm thành phố và chỉ vài bước chân sẽ đến Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội
Địa chỉ: Số 2 Chương Dương Độ, Quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
Tổng diện tích 10.000m2
Trung tâm có 9 phòng tiệc, sức chứa tối đa 5000 khách. Sân tổ chức sự kiện ngoài trời 4000m2
Các phòng tiệc được thiết kế hiện đại và sang trọng
Các phòng có kết nối internet tốc độ cao
Nhà hàng Mamamia chuyên phục vụ món ăn Ý