Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập Kế hoạch Triển khai mục tiêu Công ty cho bộ phận Pricing
- Phát triển và xây dựng quan hệ đối tác chiến lược với nhà cung cấp: Đại lý nước ngoài, hãng tàu, hãng hàng không, coloader, đơn vị vận tải… và các nhà cung cấp khác.
- Nghiên cứu thị trường và nắm bắt tình hình thị trường để xây dựng chiến lược giá mua cạnh tranh.
- Phối hợp với Head of Sales đưa ra các chiến lược sales phù hợp, nhằm hổ trợ và thúc đẩy bán hàng
- Nắm rõ hiểu tuyến, lợi thế của từng hãng tàu, cập nhật nhanh nhạy thông tin (giá, tuyến, luồng đi) của thị trường
- Phối hợp với sales xây dựng phương án, giải pháp cho khách hàng dựa trên nhu cầu của khách, tìm hiểu và khám phá pain point của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết
- Theo sát các inquiry, đơn hàng team Sales để đẩy mạnh tỉ lệ chốt đơn thành công.
- Thương lượng, thuyết phục để có được Hợp đồng giá dịch vụ tốt và các điều kiện liên quan báo giá để tối đa hóa lợi nhuận cho công ty
- Quản lí, kiểm soát, file và cập nhật giá mua hàng ngày lên hệ thống nội bộ.
- Xây dựng các bảng giá costing/ tariff/ selling cho team sales theo nhu cầu của công ty.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình báo giá với sale nhằm có được những thông tin cần thiết để có giá thực chính xác
- Xây dựng các Chính sách cho vendor theo yêu cầu của công ty
- Tuyển dụng, đào tạo team pricing và phát triển đội ngũ phòng Pricing ở HQ và các chi nhánh
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu BOD
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Ngoại thương, ngoại ngữ
- Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm ở vị trí pricing/mua hàng, 3 năm ở vị trí trưởng phòng Pricing trong công ty dịch vụ Logistics
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt. Biết Tiếng Hoa và các ngôn ngữ khác là lợi thế.
- Đã có mối quan hệ tốt với tất cả các hàng tàu, đại lý nước ngoài, hãng hàng không, coloader, đơn vị vận tải… và các nhà cung cấp khác trong lĩnh vực logistics.
- Là mẫu người hướng ngoại, thích gặp gỡ giao lưu, thích phát triển quan hệ xã hội.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, phân tích, tổng hợp tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.
- Tinh thần làm việc chủ động, khả năng làm việc độc lập và phối hợp tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng quản lý, sắp xếp công việc hợp lý, chịu được áp lực của công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Được tham gia các hoạt động phong trào, kết nối hàng năm/quý/tháng, rèn luyện thể dục thể thao (Gym, Zumba, nhảy hiện đại tại công ty).
- Khám sức khỏe định kỳ, team building, du lịch hàng năm
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Được đánh giá, review lương định kỳ hoặc đột xuất.
- Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ 2 - sáng thứ 7 (8h00 - 12h00; 13h30 - 17h30)
- Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Phúc lợi:
- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, phép năm, BHXH theo quy định pháp luật.
- Thưởng hiệu quả công việc (KPIs)
- Quà tặng hiếu, hỷ, ốm, đau,…
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.