Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel ★ 4.7

Hà Nội
Trên 10.000 nhân viên
Bưu chính viễn thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel

Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Công nghệ thông tin
Xây dựng
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Vận tải
An ninh - Bảo vệ
Lao động có tay nghề và sản xuất
Giáo dục
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel

Cập nhật 10/02/2025 11:45
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel
[Melia Vinpearl Danang Riverfront] Giám sát Trải nghiệm Khách hàng / Guest Experience Supervisor
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 22/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Mô tả công việc

 Monitor the optimal implementation of the attributes, standards and manuals that apply in their department, as well as ensure compliance in other areas.

 Ensure the customer experience, personalizing their stay, anticipating their needs and exceeding their expectations.

 Supervise the correct use of the different customer experience management tools, as well as the Voice of the Customer results, ensuring compliance with the objectives set and supporting the supervision of improvement plans if necessary.

 Monitor the correct implementation of the digital experience of customers during their stay, according to the global strategy.

 Manage customer incidents, following the established protocols.

 Coordinate and supervise the optimal compliance of Hotel Sensory Architecture, in terms of lighting, decoration, aroma and background music, ensuring compliance in the different areas.

 Place material orders, following the marked product guidelines, for the best optimisation of economic resources, ensuring optimal control of their department’s inventories.

 Supervise the proper implementation of the Experience and/or Event Programme as applicable.

 Monitor compliance with the Entertainment programme as applicable.

 Supervise the Guest Service Line team (if applicable), ensuring they efficiently meet the standards and services established for the department to achieve ultimate customer satisfaction.

 Supervise the Guest Services / Concierge / Butler / Destination Concierge team (if applicable), ensuring that the standards and services established for the department are efficiently met to achieve ultimate customer satisfaction.

Quyền lợi được hưởng

  • Attractive salary and benefits package.
  • Insurance: In addition to health insurance, social insurance, and unemployment insurance according to the Labor Law, employees are entitled to participate in the health insurance package under the Group regime.
  • 13th month salary, and holidays.

Yêu cầu công việc

- Good English

- 1 years in a similar position in the hospitality industry or at least 1 year of experience in the Guest Experience department and QCI(Quality & Continuous Improvement)

Yêu cầu hồ sơ

For further information, please contact: 08 9898 2131 - Ms. Lời
Khu vực
Báo cáo

Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel
Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 06 Phạm Văn Bạch, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tổng Công ty CP Công trình Viettel, tiền thân là Xí nghiệp Khảo sát thiết kế và Xí nghiệp Xây lắp Công trình được thành lập ngày 30 tháng 10 năm 1995, là đơn vị hạch toán độc lập, một phần không thể thiếu trong hệ sinh thái Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội. Sau khi làm tốt các nhiệm vụ của đất nước, người Công trình Viettel đã ý thức và bắt tay vào hành động mang đến một cuộc sống chú trọng trải nghiệm, sự tiện nghi, hiện đại hơn đến với công chúng.
Sau nhiều lần chuyển đổi tên giao dịch, đến tháng 9/2018, Công trình Viettel chính thức mang tên Tổng Công ty CP Công trình Viettel (Tên giao dịch quốc tế Viettel Construction Joint Stock Corporation) hoạt động kinh doanh với 6 trụ chính: Đầu tư Hạ tầng, Xây dựng (bao gồm xây dựng hạ tầng viễn thông, xây dựng dân dụng B2C và B2B), Công nghệ thông tin, Giải pháp Tích hợp, Dịch vụ Kỹ thuật và Vận hành Khai thác.

Trải qua 27 năm phát triển và đồng hành cùng công chúng, Tổng Công ty đã xây dựng được hệ thống hạ tầng mạng lưới viễn thông trong nước với hơn 50.000 trạm phát sóng, 320.000 km cáp quang (tương đương 8 vòng trái đất), bao phủ 100% lãnh thổ Việt Nam bao gồm vùng biển hải đảo, vùng sâu vùng xa. Đồng thời Tổng Công ty còn tiên phong tham gia xây dựng hạ tầng viễn thông tại 10 quốc gia ở châu Á, châu Phi và châu Mỹ. Từ đơn vị xây lắp thuần túy, trở thành Tổng Công ty cung cấp dịch vụ trên nền tảng kĩ thuật , công nghệ với quy mô gần 11.000 người, tâm đắc mang trong mình sứ mệnh đồng hành “Dựng Xây Cuộc Sống Mới” cùng các doanh nghiệp trên cả nước và thế giới.


Review Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel

4.7
3 review

12/10/2024
Nhân viên kỹ thuật điện tử tại Hà Nội

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, động lực phấn đấu, cải thiện kỹ năng, quản lý quan tâm nhân viên (AP)

17/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Có điều kiện thăng tiến theo trình, được đào tạo, làm việc theo năng lực (AP)

17/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công việc có tính ổn định, chế độ phúc lợi nhân viên tốt, không OT nhiều, ít support nhau (IT)

Những nghề phổ biến tại Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel

Bạn làm việc tại Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel

Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel

Click để đánh giá