Mô tả công việc
Cập nhật các chứng từ nhập, xuất kho trên PM kho- > in phiếu xuất và nhập kho
Nhập các chứng từ nhập và xuất vào phần mềm Fast
Nhận các chứng từ nhập kho từ bộ phận kho, kiểm tra đề nghị mua hàng trên Web để nhấp chọn vào ô “ Đã nhập kho”
Báo cáo nhập xuất tồn kho thành phẩm, NVL, CCDC
Kiểm kê kho định kỳ và đột xuất. Ký xác nhận số liệu thực tế kiểm kê. Lưu biên bản kiểm kê
So sánh thành phẩm nhập kho tháng này so với tháng trước
Áp giá trị vào số lượng chênh lệch do kiểm kê theo chi tiết mã hàng của từng khách hàng. Nộp báo cáo cho cấp quản lý sau 3 ngày thực hiện kiểm kê.
Kiểm soát hàng tồn kho chậm luân chuyển (khi thực hiện kiểm kê) -> đề xuất ý kiến (nếu có)
Đối chiếu số liệu tồn kho giữa phần mềm kho, Fast internal và Fast external hàng tháng. Tìm nguyên nhân chênh lệch.-> Gửi cho quản lý để xin ý kiến xử lý.
Sửa số chứng từ nhập xuất bên Fast tax, in tất cả phiếu xuất nhập -> trình ký và lưu
Kiểm tra số liệu xuất kho trên Invoice và parking list để ký nháy trình KTT ký
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương
• Tốt nghiệp từ Cao đẳng, đại học kế toán các chuyên ngành liên quan
• Sử dụng thành thạo Word, Excel, phần mềm kế toán, chấm công...
• Trung thực, nhanh nhẹn
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe PTI.
- Thưởng lễ, tết hàng năm và tham gia các hoạt động Team buliding hàng năm.
- Du lịch hàng năm 2 lần/năm.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Có xe đưa rước từ Quận 6, Quận 1, Quận 4, Quận 8, Gò Vấp.
- Được nghỉ 2 ngày T7 và 4 ngày nghỉ hàng tuần.
- Chế độ tăng lương hàng năm.
- Thưởng tết âm lịch dao động từ 1,5 tháng trở lên.
- Chế độ phụ cấp tiếng Anh (Toeic>650đ).
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu