Mô tả công việc
Kết hợp với đội ngũ Media và R&D để đảm bảo hiểu sản phẩm, từ đó đưa đến những chiến dịch đánh đúng insight khách hàng một cách hiệu quả.
Kiểm soát, theo dõi, testing và đánh giá các yếu tố quan trọng của chiến dịch quảng cáo (ROAS, CPC, CPM, Creative...) từ đó đưa ra phương án tối ưu và scale chính xác, kịp thời.
Báo cáo kết quả định kỳ và KPI cho Team Leader.
Xây dựng hệ thống Facebook Ads bền vững, chắc chắn.
Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng Social như Facebook, Tiktok cho sản phẩm POD (Print- On- Demand) tại thị trường EU, UK & US.
Lên kế hoạch và phân bố chi phí quảng cáo một cách hiệu quả, liên tục tối ưu để đạt được mục tiêu kinh doanh.
Liên tục cập nhật thông tin thị trường, sản phẩm, đối thủ và những cập nhật về chuyên môn, nền tảng quảng cáo.
Yêu cầu công việc
Tư duy Marketing tốt.
Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm.
Sinh viên FTU, NEU, HUST, UET... là một lợi thế.
Có khả năng phân tích & tư duy về số liệu tốt. Có nền tảng về data, data analysis, Toán- Tin là lợi thế.
Kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh cơ bản.
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Performance Marketing, Facebook Ads, TikTok Ads hoặc tương tự.
Quyền lợi
Lương cứng: 10.000.000 VNĐ/tháng – 15.000.000 VNĐ/tháng + Thưởng Performance. Tổng thu nhập có thể lên đến 40.000.000 VNĐ/tháng.
Có cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý.
Teambuilding, du lịch hằng năm cùng công ty.
Trợ cấp ăn trưa, gửi xe.
Đóng BHXH, BHYT sau thử việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 21:55:07
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu