Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm về việc tính và kiểm soát lương và các chế độ phúc lợi cho CBNV theo phân công của cấp trên trực tiếp.
- Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác.
- Thực hiện đăng ký mã số thuế TNCN cho CBNV và hỗ trợ quyết toán thuế TNCN.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động.
- Cập nhật và đề xuất các chế độ chính sách cho người lao động.
- Giám sát thực hiện và đóng góp xây dựng chính sách phát triển nhân lực, các chính sách lương và phúc lợi của Công ty.
- Tổng hợp kết quả đánh giá hàng tháng, hàng năm của Công ty.
- Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Có tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kế toán và các chuyên ngành có liên quan.
- Hiểu biết về Luật lao động, Luật Bảo hiểm, Thuế TNCN.
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.a
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ động trong công việc.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập từ 12,000,000 – 14,000,000đ/tháng + hỗ trợ ăn 45,000/bữa, hoặc thỏa thuận theo năng lực
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Cơ hội phát triển thế mạnh của bản thân.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN; được hưởng Chế độ phúc lợi và các chính sách đãi ngộ theo quy chế của Công ty
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30, 24 ngày/tháng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 26 - 40
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu