Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Theo dõi và tương tác với khách hàng trên các kênh social (website, facebook, instagram, tiktok,…) để xin được data từ khách hàng đã có tương tác trên các kênh Social của công ty.
- Chuyển thông tin data cho bộ phận kinh doanh để tư vấn khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin đặt lịch học, tập đàn và khiếu nại từ khách hàng và chuyển cho bộ phận liên quan.
- Cập nhật báo cáo cam kết data theo ngày và tháng.
- Làm báo cáo theo tuần về tiến độ công việc trực tiếp cho quản lý bộ phận.
- Hỗ trợ một số công việc có liên quan trong phòng Marketing theo sự điều phối của Phó/Trưởng phòng Marketing.
Thời gian làm việc:
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, nghỉ 1 ngày/tuần (Xoay ca linh động theo sự sắp xếp quản QLTT và nhân sự). Có 2 ca làm việc: 09h00 - 18h00 và 13h00 - 21h00
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn về chuyên môn và quy trình làm việc cụ thể, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tương tác với khách hàng trên nhiều nền tảng khác nhau (trực fanpage).
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành Marketing.
- Khả năng giao tiếp và nắm bắt nhu cầu của khách hàng tốt.
Phúc lợi:
- Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
- Thưởng lương tháng thứ 14-18 theo kết quả kinh doanh.
- Thưởng cổ phần hàng năm.
- Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
- Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
- Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
- Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
- Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
- Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
- Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
- Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
- Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu