Mô tả công việc
- Kiểm soát và thu hồi công nợ (phải thu) của khách hàng, các shops
- Lập hóa đơn điện tử
- Các công việc nghiệp vụ khác theo sự phân công của quản lý.
- Thanh toán chi phí hoạt động các bộ phận
- Hạch toán thu tiền mặt, ngân hàng, giao dịch ngân hàng...
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên có khả năng sử dụng được tiếng Anh, hiểu biết và yêu thích sản phẩm có tính văn hoá – thẩm mỹ- chocolate là một lợi thế.
- Có tư duy về dịch vụ, tinh thần phục vụ và mong muốn làm việc lâu dài.
- Nam, nữ tuổi từ 23 trở lên (có kinh nghiệm Kế toán thu nợ tối thiểu 1 năm)
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán
- Trung thực, cẩn thận, chính xác
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, chịu áp lực cao và không ngại thử thách.
- Chủ động, nhiệt tình trong công việc, bám sát deadline
Quyền lợi
- Làm việc trong Chocolate House sinh thái
- Thưởng/ phạt thực hiện Doanh số/ Hiệu quả làm việc (nếu có): Đánh giá KPI hàng tháng
- Mức lương thử việc: 85%
- Ăn trưa tại công ty do đầu bếp rất có tâm chăm chút
- Chế độ Bảo hiểm (BHXH + BHYT + BHTN): Theo quy định
- Chế độ phúc lợi của công ty:
Ốm đau (bản thân, Bố mẹ, con cái), hiếu hỉ
Khám sức khỏe tổng thể cùng Công ty 1 lần/năm
Sinh nhật bản thân, sinh nhật công ty
Nghỉ mát cùng Công ty
Quà Các ngày lễ
Thưởng (tháng lương thứ 13 + thưởng tết âm lịch): theo hiệu quả công việc
- Công ty trang bị các công cụ/ phương tiện làm việc: máy tính, góc làm việc riêng, văn phòng làm việc 5 sao
CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO CHO NHÂN SỰ MỚI (VHDN + KTSP- DV):
- Kiến thức sản phẩm
- Văn hóa doanh nghiệp
- Định hướng nhân sự
- Các kỹ năng mềm phục vụ cho vị trí công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-14 02:45:02
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu