Việc làm Viettel Digital Service

Cập nhật 22/08/2024 16:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Giám Đốc Nhãn Hàng ( Giám Đốc Marketing)
Viettel Digital Service 3.7★
11 đánh giá 43 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 45 - 60 triệu
Chức vụ: Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển: 16/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu cho nhãn hàng phụ trách:
+ Dựa theo chiến lược phát triển, mục tiêu kinh doanh lập kế hoạch Marketing/truyền thông ngắn hạn/dài hạn.
+ Triển khai, kiểm soát và điều chỉnh kế hoạch marketing ngắn hạn /dài hạn theo kế hoạch đã được phê duyệt đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số.
+ Kiểm soát, báo cáo ngân sách marketing, đồng thời đánh giá, đo lường hiệu quả.
+ Kênh truyền thông Digital và kênh online: (Facebook, Google, PR, Textlink... và Tiktok, Zalo, Youtube, Instagram...)
+ Chịu trách nhiệm lên định hướng nội dung trên kênh theo định hướng nhãn hàng
+ Kế hoạch ngân sách theo kế hoạch Marketing chung đã được duyệt
+ Báo cáo chỉ số theo tuần/tháng/quý/phát sinh - Quản trị thương hiệu:
+ Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro của nhãn hiệu phụ trách; Xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi nhãn hàng phụ trách
- Phát triển kênh phân phối:
+ Tham gia xây dựng và chính sách bán hàng của nhãn hàng phụ trách: chính sách online
+ Phối hợp cùng sale xây dựng các chương trình bán hàng thúc đẩy doanh số
+ Định hướng phát triển kênh mới (Phân tích, đánh giá, đề xuất kênh bán) cho nhãn hàng phụ trách
- Nghiên cứu thị trường: Định kỳ thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường nhãn hàng phụ trách: Khảo sát khách hàng, Khảo sát đối thủ cạnh tranh, Điểm phủ, ...
- Phát triển các kênh KOL, KOC hiệu quả - Phát triển sản phẩm mới:
+ Chịu trách nhiệm cải tiến phát triển sản phẩm của nhãn phụ trách (xây dựng ý tưởng cải tiến phát triển sản phẩm)
+ Đề xuất phát triển sản phẩm mới theo nhóm sản phẩm phụ trách
- Đào tạo, Quản lý Nhân sự
- Thực hiện truyền thông nội bộ cấp công ty, phòng ban
- Triển khai hệ thống quy trình và các hệ thống quản lý trong phòng- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, Quản Trị Kinh Doanh và các nghành có liên quan.
- Có kinh nghiệm 3 năm vị trí tương đương tại nhãn ngành dược/thực phẩm chức năng, sữa, mỹ phẩm
- Tiếng Anh: kỹ năng khá (Nghe, nói, đọc, viết)
- Am hiểu kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu
- Am hiểu về hệ thống kênh phân phối online, phát triển thương hiệu qua các kênh mạng xã hội
- Am hiểu về hệ thống kênh phân phối các dòng sản phẩm về sữa, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm.
- Kỹ năng xây dựng mục tiêu kế hoạch, dự toán ngân sách và kiểm soát chi phí
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
Khu vực
Báo cáo

Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Viettel Digital Service Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Keangnam Hanoi Landmark Tower, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm

Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service

Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.

Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.

Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)

Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế

110 triệu khách hàng toàn cầu


Review Viettel Digital Service

3.7
11 review

Những nghề phổ biến tại Viettel Digital Service

Bạn làm việc tại Viettel Digital Service? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Viettel Digital Service

Viettel Digital Service

Click để đánh giá