Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện việc tính lương cho toàn thể nhân viên với nhiều thời gian làm việc (hành chính, ca/kip, tăng ca,...). Quy mô 600-700 NS.
- Theo dõi công tác BHXH, BHYT, BHTN: Đăng ký mới, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, theo dõi đối chiếu số liệu trích nộp BHXH, thủ tục chốt sổ.
- Theo dõi tăng giảm và giải quyết các chế độ liên quan đến BH tai nạn và các bảo hiểm phát sinh.
- Theo dõi, tổng hợp và kiểm soát kết quả đánh giá nhân viên theo KPIs hàng tháng, quý, năm.
- Lập kế hoạch ngân sách lương và chế độ hàng tháng.
- Thực hiện việc đăng ký cấp thẻ ATM, mã số thuế, giảm trừ người phụ thuộc cho người lao động và phối hợp với phòng tài chính – kế toán để khai báo và quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo luật định.
- Công việc chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành Kế toán, Quản trị nhân lực,...
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 02 năm trong các công ty sản xuất > 400 lao động và có phát sinh nhiều thời gian làm việc theo ca/kíp/hành chính,..
- Nắm vững Luật lao động và các văn bản quy định của nhà nước về lao động tiền lương và bảo hiểm xã hội
- Sử dụng khá excel, ưu tiên biết sử dụng kết hợp phần mềm và excel
- Kỹ lưỡng, có óc phân tích.
- Nhiệt tình, đam mê công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu