Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Reconcile account payables and receivables.
- Work closely with sales and customers to manage financial transactions.
- Payment process according to the Company payment procedures and payment terms, follow up with banks to ensure payment is made timely and accurately.
- Assist in preparing management reports/planning/ budgeting.
- Job details will be discussed in the interview.
Yêu Cầu Công Việc
- Graduated from University, majoring in accountant.
- Good at MS Office (Excel,...).
- Experience in SAP systems or Accounting software is preferred.
- At least 1-2 years experience.
- English: Upper-intermediate.
- Teamwork and communication skills.
- Send CVs in English.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Trợ cấp ăn trưa
- Trợ cấp di chuyển - Thời gian thử việc: • Thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8:00-17:00. Thứ 2-thứ 6. (Sáng t7: trung bình 16 buổi/năm)
- Phúc lợi:
- Tăng lương hàng năm
- Thưởng sản lượng, thưởng doanh thu từ 2 - 4 tháng lương hàng năm
- Tham gia đầy đủ theo các chế độ và chính sách của nhà nước
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Thưởng tháng lương 13, tất niên, du lịch hàng năm. - Ngày nghỉ:
100 ngày nghỉ/ năm.
12 ngày nghỉ phép có lương/ năm. Được phép nghỉ dồn.
Làm việc 5 năm sẽ được tăng thêm 1 ngày nghỉ. - Lương: Cạnh tranh
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu