Mô tả công việc
- Tổng hợp các báo cáo của đơn vị kinh doanh, phân tích và đề xuất giải pháp cải thiện trình ban TGĐ
- Thu thập thông tin thị trường (thị trường, sản phẩm, giá cả, đối thủ cạnh tranh,...) thông qua đại lý, khách hàng, công tác thực tế.
- Thường xuyên đi công tác thực tế tại các khu vực để khảo sát nghiên cứu xu hướng thị trường, sản phẩm, khách hàng tiềm năng.
- Phân tích dữ liệu thu thập được và tổng hợp báo cáo, dự báo tình hình thị trường và đề xuất giải pháp cần thực hiện theo tháng/ quý/ yêu cầu từ BLĐ Công ty
- Kết nối và duy trì mối quan hệ với đại lý tại khu vực nhằm mục đích hỗ trợ cập nhật thông tin thị trường
- Các công việc khác theo sự phân công.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp đại học thuộc các chuyên ngành Marketing, truyền thông, quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, kinh doanh thương mại,....
- Có kinh nghiệm công tác thị trường
- Sẵn sàng đi công tác
- Sử dụng được các phần mềm thiết kế, quay dựng căn bản để phục vụ cho quá trình Marketing.
- Trình độ ngoại ngữ: Khá
- Trình độ tin học: Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Chịu khó và nhanh nhẹn trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, giao tiếp tốt, khả năng quan sát, nhận định và phân tích thị trường.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thương lượng
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, YT, TN, Bảo hiểm 24/7
- Được tham quan nghỉ mát, nghỉ phép hàng năm
- Được thưởng các ngày Lễ Tết, thưởng lương tháng 13, thưởng cuối năm dựa trên kết quả kinh doanh của Công ty.
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu