Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý và giám sát hoạt động quá trình làm việc của bộ phận marketing.
- Đánh giá, phát triển các chiến lược tiếp thị marketing của doanh nghiệp.
- Lên kế hoạch, triển khai, chỉ đạo và phối hợp với nhiều bộ phận trong để thực hiện các kế hoạch tiếp thị.
- Nghiên cứu nhu cầu đối với sản phẩm/dịch vụ, tìm hiểu thị trường và xác định phân khúc khách hàng mục tiêu.
- Nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh..
- Làm việc với bộ phận bán hàng để đưa ra chiến lược giá, tối ưu hoá lợi nhuận, thị phần và gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
- Xác định khách hàng tiềm năng
- Phát triển các chương trình khuyến mại, khuyến mãi
- Hoạch định, phát triển ngân sách cho hoạt động marketing như nghiên cứu và phát triển, dự phòng lợi tức đầu tư và lãi lỗ.
- Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo
- Xây dựng nhận thức, định vị thương hiệu
- Giám sát chiến lược marketing online và tiếp thị nội dung.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ từ 27 tuổi trở lên, tốt nghiệp ĐH trở lên các ngành marketing, quản trị kinh doanh, truyền thông
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên tại vị trí GĐ MKT
- Kinh nghiệm phụ trách các chiến dịch marketing tổng thể
- Có thể viết quảng cáo
- Khả năng dự toán và quản lý ngân sách cho dự án marketing
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing
- Thành thạo các phần mềm phân tích, thống kê
- Cập nhật xu hướng marketing mới nhất
- Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint…
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, quản trị mối quan hệ tốt, chịu được áp lực công việc.
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 27 Tr - 40 Tr VND
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu