Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, kế toán.
- Có kinh nghiệm đối soát công nợ phải thu khách hàng, phải trả nhà cung cấp.
- Có kinh nghiệm kế toán chi phí, doanh thu, kho trong các doanh nghiệp thương mại và sản xuất.
- Hạch toán báo có ngân hàng của phòng khám, phiếu thu khách hàng bằng tiền mặt trên PM kế toán.
- Hạch toán doanh thu y tế, doanh thu dược lên phần mềm kế toán.
- Nhập, xuất vật tư và hóa chất, vaccine, VPP tại phòng khám.
- Kiểm tra hóa đơn chứng từ- lập phiếu thu chi Y tế trên phần mềm kế toán.
- Kiểm kê tiền mặt hàng ngày thu ngân nộp đối chiếu với báo cáo doanh thu và phần mềm kế toán
- Kiểm soát hóa đơn bán hàng chi nhánh.
- Đối soát công nợ bảo hiểm trực tuyến cho KH đi khám tại phòng khám để đốc nợ (nếu có)
- Hạch toán và ghi nhận chi phí sản xuất chung của phòng khám lên PM kế toán.
- Lập báo cáo doanh thu tại phòng khám.
- Lập báo cáo kho gửi kế toán trưởng định kì hàng tuần, tháng, quý, năm.
- Theo dõi TSCĐ, phân bổ khấu hao TSCĐ - CCDC, kiểm kê tài sản, CCDC.
- Theo dõi, quản lý, lưu trữ hồ sơ có liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Trình độ học vấn: Đại học
- Số năm kinh nghiệm: 3 năm
- Kỹ năng: Phối hợp tốt các bộ phận, làm việc nhóm
- Tính cách: Hòa đồng, năng động
- Điều kiện ưu tiên: Có kinh nghiệm làm công nợ, thanh toán.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu