Mô tả công việc
- Nghiên cứu, đề xuất các chiến dịch quảng cáo theo chiến lược phát triển của công ty.
- Đóng gói các sản phẩm, ấn phẩm marketing.
- Nghiên cứu, phân tích đối thủ, thị trường, xu hướng, insight khách hàng đảm bảo hiệu quả tối ưu.
- Quản trị nội dung các kênh owned media.
- Xây dựng, triển khai kế hoạch marketing & truyền thông trên các kênh owned media.
- Sáng tạo nội dung, đề xuất các ý tưởng truyền thông sáng tạo.
- Quản lý ngân sách truyền thông.
Yêu cầu công việc
- Nắm vững kiến thức Marketing căn bản và có khả năng thực hiện chiến lược Marketing từ Nghiên cứu phân tích, phân đoạn thị trường, lên định vị thương hiệu, chiến lược 7ps, lên kế hoạch truyền thông thương hiệu và sản phẩm chi tiết.
- Có khả năng đánh giá hiệu quả truyền thông tích hợp
- Kiến thức cơ bản về tài chính, chứng khoán
- Nắm được quy trình triển khai các hạng mục truyền thông trên các kênh (Social Media, Digital, TVC, tư liệu truyền thông,...)
- Tiếng Anh căn bản
- Khả năng lên kế hoạch truyền thông tổng thể, theo giai đoạn, theo sản phẩm
- Ứng viên marketing có kinh nghiệm thiết kế trên Canva, sử dụng thành thạo Capcut, thiết kế trên powerpoint hoặc lĩnh vực liên quan và có kiến thức về kỹ thuật sản xuất hiệu quả.
Quyền lợi
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
- Được đào tạo chuyên sâu về đầu tư chứng khoán.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 00:15:03
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu