Mô tả công việc
• Nghiên cứu & phân tích thị trường trong Sài Gòn, bao gồm nghiên cứu đối thủ và lập báo cáo.
• Đề xuất các chương trình khuyến mãi (CTKM) cho khu vực Sài Gòn.
• Quản lý các kênh Social của Sài Gòn: Fanpage, Tiktok, Zalo OA.
• Triển khai nội dung (Content), Reel, Story cho Fanpage Sài Gòn.
• Triển khai các hoạt động KOL, KOC cho các chiến dịch.
• Thực hiện seeding trên các nhóm review ở Sài Gòn.
• Kết nối với báo chí và các đơn vị hợp tác kinh doanh trong Sài Gòn.
• Báo cáo hiệu quả của các chiến dịch Marketing tại Sài Gòn.
• Theo dõi, đánh giá và giám sát việc thực hiện các chiến dịch Marketing.
Yêu cầu công việc
Thời gian làm việc: Full time
Yêu cầu độ tuổi: 20-30 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B
Quyền lợi được hưởng
Thưởng doanh số, có lương T13, Thưởng lễ tết, sinh nhật, tham gia BHXH đầy đủ, chế độ khác đầy đủ( hiếu, hỉ,...), đi teambuilding,...
- Được ăn trưa tại nhà hàng.
- Tham giá các khóa đào tạo do công ty tổ chức
- Cơ hội thăng tiến cao
- Môi trường làm việc trẻ trung, hòa nhã, thân thiện
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu