Mô tả công việc
- Tổng hợp báo cáo: Sửa chữa dịch vụ; báo cáo công sửa chữa, bảo hành; báo cáo danh mục lỗi của vật tư phụ tùng, bảo hành xe; Báo cáo lỗi phản tu và đề xuất giải pháp;
- Tham gia phỏng vấn, đánh giá tuyển dụng kỹ thuật viên trên toàn quốc;
- Nghiên cứu và xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng, định mức về sửa chữa, dịch vụ và bảo hành;
- Thực hiện theo dõi, đánh giá năng lực Nhân sự kỹ thuật từ học việc/ Thử việc/ Kỹ thuật viên trên toàn quốc;
- Giám sát việc thực hiện kế hoạch công tác sửa chữa và kế hoạch bảo hành của hệ thống chi nhánh;
- Theo dõi, giám sát việc thực hiện tiêu chuẩn kỹ thuật/dịch vụ của các chi nhánh và đánh giá;
- Giám sát, hỗ trợ công tác đào tạo các tiêu chuẩn sửa chữa dịch vụ, tay nghề KTV mới- lộ trình nâng cấp tay nghề của KTV;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nghiên cứu và xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng, định mức về sửa chữa, dịch vụ và bảo hành;
- Theo dõi, giám sát việc thực hiện tiêu chuẩn kỹ thuật/dịch vụ của các chi nhánh và đánh giá;
- Tổng hợp báo cáo: Sửa chữa dịch vụ; báo cáo công sửa chữa, bảo hành; báo cáo danh mục lỗi của vật tư phụ tùng, bảo hành xe; Báo cáo lỗi phản tu và đề xuất giải pháp;
- Giám sát, hỗ trợ công tác đào tạo các tiêu chuẩn sửa chữa dịch vụ, tay nghề KTV mới- lộ trình nâng cấp tay nghề của KTV;
- Thực hiện theo dõi, đánh giá năng lực Nhân sự kỹ thuật từ học việc/ Thử việc/ Kỹ thuật viên trên toàn quốc;
- Tham gia phỏng vấn, đánh giá tuyển dụng kỹ thuật viên trên toàn quốc;
- Giám sát việc thực hiện kế hoạch công tác sửa chữa và kế hoạch bảo hành của hệ thống chi nhánh;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-04 02:55:03
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu