Mô tả công việc
Đánh giá hiện trạng công nghệ thông tin thông qua các công cụ và chỉ số đo lường phù hợp. Đánh giá mức độ trưởng thành số của doanh nghiệp.
Tham gia xây dựng các phương pháp luận chuyển đổi số. Tổ chức thực hiện việc xây dựng các năng cho Công ty trong việc tư vấn, cung cấp và triển khai các giải pháp về chuyển đổi số.
Phân tích nhu cầu của thị trường về các giải pháp được giao, xây dựng và duy trì quan hệ với các hãng công nghệ để phối hợp trong việc khai phá nhu cầu về giải pháp của thị trường và nhóm khách hàng mục tiêu
Tham gia xây dựng chiến lược, giải pháp và lộ trình chuyển đổi số phù hợp với chiến lược kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp
Xây dựng các tài liệu đầu ra, bàn giao cho khác hàng theo tiến độ dự án.
Giúp khách hàng xác định mục tiêu và đạt được mục tiêu quản trị, sản suất, kinh doanh thông qua chuyển đổi số
Phối hợp với đối tác tư vấn chuyển đổi số, đối tác cung cấp, triển khai các giải pháp tổ chức thực hiện dự án cho khách hàng.
Tổ chức thực hiện xây dựng các sáng kiến số, mô hình kinh doanh mới cho doanh nghiệp
Yêu cầu công việc
Hiểu biết các phương pháp luận và nền tảng chuyển đối số cho doanh nghiệp
Có khả năng tự nghiên cứu và tổng hợp thông tin
Ưu tiêu các chứng chỉ ITIL 4 Foundation, PM; Prince2, PMP, Scrum master là một lợi thế.
Giao tiếp tốt, trình bày lưu loát, có khả năng trao đổi công việc, đàm phán, tranh luận, viết các tài liệu bằng tiếng Anh trong công việc.
Xây dựng cơ cấu tổ chức, con người phù hợp với chiến lược chuyển đổi
Có kinh nghiệm làm việc và triển khai tư vấn chuyển đổi số các công ty Big4, tư vấn, công nghệ...
Có khả năng phân tích hiện trạng doanh nghiệp, phân tích mô hình kinh doanh, các nghiệp vụ.
Có tư duy chiến lược.
Có khả năng tư vấn các giải pháp chuyển đổi số và các khái niệm mới (Hiểu biết về hạ tầng, vận hành hệ thống CNTT. Hiểu biết về CX, Agile, Design Thinking...Hiểu rõ các giải pháp vận hành và quản trị doanh nghiệp CRM, ERP, RPA.. )
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong vai trò chuyên gia tư vấn chuyển đổi số
Quyền lợi
THU NHẬP
Gói phúc lợi Lễ, Tết, Sinh nhật Tập đoàn 9 triệu/năm
Xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo thành tích cá nhân.
Lương tháng thỏa thuận theo năng lực ứng viên
Thưởng năng suất cộng thêm theo kết quả kinh doanh Công ty
Tổng thu nhập 15 tháng lương/năm
ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN
Cơ hội làm việc trong Công ty là Top 1 đối tác tư vấn và cung cấp, triển khai giải pháp Chuyển đổi số, Bảo mật, Cloud cho tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam
Chính sách phát triển, thăng tiến theo Career Path có lộ trình với từng vị trí, từng phòng ban.
Cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: AI, Cloud, Big data...
Đài thọ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉCNTT Quốc tế.
ĐÃI NGỘ VÀ VĂN HÓA
Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty và các chương trình trải nghiệm nhân viên đa dạng và phòng phú
Chế độ bảo hiểm nâng cao: CMC Care
Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào dịp sinh nhật bản thân CBNV
Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu; Nghỉ thứ 7 & Chủ Nhật.
Chế độ đãi ngộ thai sản nâng cao dành cho nhân viên nữ
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
Môi trường làm việc sáng tạo, đổi mới dựa trên 5 giá trị cốt lõi là 5C (C- Speed, Creativity, Commitment, Customer Centricity, Positive Thinking & “Can- do” Attitude).
Du lịch hàng năm 1 tuần, teambuilding/dã ngoại định kì 2 lần/năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:50:03
Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone là thành viên trong Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), có nhiệm vụ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ viễn thông đa dạng như: điện thoại di động, internet, truyền hình và các dịch vụ công nghệ thông tin khác. Tổng Công ty này bao gồm các thành viên như Tổng Công ty Hạ tầng Mạng, Tổng Công ty Công nghệ thông tin và Truyền thông Viễn thông, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông... Vinaphone đang là một trong các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm
- Teambuilding
- Tiệc sinh nhật
Lịch sử thành lập
- Tháng 4/1995,Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam chính thức được thành lập theo mô hình Tổng Công ty 91
- Tháng 8/1995, VNPT đón nhận Huân chương Sao vàng
- Tháng 11/1997, VNPT chính thức hòa mạng Internet quốc tế
- Tháng 3/2006, VNPT chuyển đổi sang hoạt động theo mô hình Tập đoàn
- Tháng 1/2008, VNPost chính thức đi vào hoạt động
- Tháng 4/2008, VNPT phóng thành công vệ tinh đầu tiên của Việt Nam VINASAT-1
- Tháng 4/2009, Hoàn thiện Mạng truyền số liệu chuyên dùng phục vụ các cơ quan Đảng, chính quyền trên toàn quốc
- Tháng 10/2009, VNPT tiên phong triển khai 3G
- Tháng 12/2009, VNPT được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động
- Tháng 11/2011, VNPT được trao giải thưởng quốc tế "Băng rộng thay đổi cuộc sống"
- Tháng 5/2012, VNPT phóng thành công vệ tinh viễn thông thứ 2 của Việt Nam
- Năm 2015, VNPT thành lập 3 Tổng công ty, bước vào tái cấu trúc toàn diện
- Năm 2016, Khai trương 4G và khởi động tái cấu trúc khối công nghệ công nghiệp
- Năm 2017, VNPT đưa vào khai thác tuyến cáp biển băng thông rộng AAE1
- Năm 2018, Thành lập Công ty VNPT-IT
Mission
- Cung cấp cho khách hàng và đối tác các sản phẩm, dịch vụ Viễn thông - CNTT - Truyền thông và Dịch vụ số chất lượng, đột phá, sáng tạo.
- Trở thành trung tâm số (Digital Hub) của khu vực châu Á.
- Tôn vinh và đánh giá giá trị đích thực của người lao động.
- Tiên phong trong các hoạt động về cộng đồng.
Review Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone
Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo có tầm nhìn(RV)
Môi trường trẻ trung, năng động(RV)
Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo có tầm nhìn, benefit tốt(RV)