Mô tả công việc
- Kinh doanh các dịch vụ của Khách sạn: chào bán cho khách hàng những sản phẩm về phòng ở, dịch vụ ăn uống, hội thảo, giải trí,…
- Tìm kiếm khai thác nguồn khách hàng mới cho công ty.
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số đặt ra.
- Kiểm tra booking và trả lời thư của khách hàng trong ngày.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh tế;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Các bạn đã có kinh nghiệm làm ngành dịch vụ Khách sạn/ Công ty Tour là lợi thế.
- Ứng viên có Tiếng Anh khá/tốt (giao tiếp).
Thành lập từ năm 1946, trải qua 2 thời kỳ kháng chiến và hơn 75 năm hình thành và phát triển, May 10 hội tụ đầy đủ tố chất của một thương hiệu hàng đầu Việt Nam, là thương hiệu công sở dẫn đầu và là đối tác cung cấp trang phụ cho các tập đoàn, các Tổng công ty…. Hiện nay, May 10 là một doanh nghiệp đa ngành, hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như sản xuất và xuất khẩu hàng dệt may thời trang, kinh doanh thời trang bán lẻ, dịch vụ khách sạn, nhà hàng; có 18 đơn vị thành viên tại 7 tỉnh thành trong cả nước, hơn 12.000 lao động với trên 60 cửa hàng và gần 200 đại lý trên toàn quốc. May 10 tự hào mang đến cho khách hàng yêu thời trang Việt những trang phục đẳng cấp quốc tế nhưng mang đậm chất Á Đông thuần Việt qua các dòng sản phẩm trở thành biểu tượng như: Etenity GrusZ, May10 M Series - May10 Expert, May10 Prestige, May10 Classic, May 10 Advancer, Big Man, Cleopatre, Pretty Woman, Freeland…
Nhiều tên tuổi lớn của ngành may mặc thời trang có uy tín trên thị trường thế giới đã hợp tác sản xuất với Tổng công ty May 10 như Vineyard Vines, Banana Republic, Vanheusen, Abercrombie & Fitch, ANF, Express, Calvin Klein, DXL, PVH, Gap, Next, Marks &Spencer, Marc o’Polo, Tom Tailor, Esprit, Seidensticker, Jaques Britt, Next, Moss Bross, Ted Baker, Regal, Ortovox, Toray, Aoyama ... Với mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang đẳng cấp, thuần Việt nhưng mang hơi thở và xu hướng thời trang quốc tế, May10 luôn nỗ lực hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ của mình để mang lại những giá trị cốt lõi cho khách hàng.