Mô tả công việc
- Tìm hiểu, thiết lập mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng (chủ nhà, nhà thầu, kiến trúc sư, đại
lý,.. ) để giới thiệu và tư vấn sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh.
- Đàm phán, thương lượng, và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ thu hồi công nợ.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, tư vấn, bán hàng đối với các khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh Doanh, Xây Dựng, Nội thất...
- Có kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn bán hàng từ 03 năm trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành nội thất, vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình hiệu quả; Kỹ năng đào tạo, quản trị kế hoạch của tập thể và cá nhân.
- Tinh thần làm việc trung thực, tích cực, có trách nhiệm, sức khỏe tốt, chịu được áp lực.
- Ưu tiên ứng viên có nhiều mối quan hệ tốt với các chủ đầu tư, Phòng thiết kế, các công ty xây dựng, sở ban ngành,....
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn
- Thưởng doanh số, thưởng lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo luật lao động và các đãi ngộ, phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.
- Hỗ trợ cơm trưa.
*** Vui lòng nộp kèm CV tiếng Việt
THÔNG TIN KHÁC
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí, tên viết tắt: PVFCCo, mã chứng khoán DPM (HSX), là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Thành lập từ năm 2003, chặng đường phát triển của PVFCCo đã trải dài qua 2 thập kỷ và đạt vị thế là đơn vị dẫn đầu trong ngành phân bón Việt Nam.
PVFCCo có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm với khoảng 1.500 người, sở hữu Tổ hợp Nhà máy hiện đại, bộ sản phẩm Phú Mỹ chất lượng cao, hệ thống kinh doanh phân phối sâu rộng, hàng năm cung cấp trên 1,2 triệu tấn phân bón và hóa chất cho thị trường nội địa và quốc tế. Dưới đây là phim ngắn giới thiệu về quá trình 20 năm hình thành và phát triển của PVFCCo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn lao động – bệnh nghề nghiệp
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe người lao động, Bảo hiểm hưu trí tự nguyện, Bảo hiểm tai nạn khi đi công tác nước ngoài, Bảo hiểm nhân thọ cho Người lao động và các chức danh quản lý khác
Các hoạt động ngoại khóa
- Hội thảo/văn hóa PVFCCo
- Team building với chủ đề “Truyền nhiệt huyết - Quyết thành công”.
Lịch sử thành lập
- Năm 2001, Phát động triển khai xây dựng Nhà máy Đạm Phú Mỹ
- Năm 2003, Thành lập Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí (Tiền thân của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – PVFCCo hiện nay)
- Năm 2004, Khánh thành Nhà máy Đạm Phú mỹ, cung ứng sản phẩm ra thị trường
- Năm 2007, Chuyển đổi thành Công ty cổ phần, niêm yết cổ phiếu DPM trên HSX
- Năm 2008, Chuyển đổi thành Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí
- Năm 2010, Nâng công suất Nhà máy Đạm Phú Mỹ từ 740.000 tấn urê/ năm lên 800.000 tấn urê/ năm
- Năm 2011, Khánh thành trụ sở PVFCCo Tower
- Năm 2014, Đạm Phú mỹ được công nhận là thương hiệu quốc gia
- Năm 2015, Vận hành xưởng UFC85, xưởng hóa phẩm dầu khí; Khởi công xây dựng tổ hợp Dự án NH3 mở rộng và Nhà máy NPK Phú mỹ
- Năm 2018, Vận hành Tổ hợp Dự án NH3 mở rộng và Nhà máy NPK Phú mỹ, nâng công suất Xưởng NH3 thêm 90.000 tấn/ năm (tăng 20%) và Nhà máy sản xuất 250.000 tấn NPK/ năm bằng công nghệ hóa học
- Năm 2022, Năm của các kỷ lục trong lịch sử PVFCCo: Sản lượng sản xuất cao nhất (Gần 920.000 tấn); Sản lượng xuất khẩu cao nhất (Gần 200.000 tấn urê
- Năm 2023, Kỷ niệm 20 năm thành lập PVFCCo
Mission
Luôn tạo ra các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng nhằm gia tăng giá trị, lợi ích bền vững cho khách hàng, đối tác, cổ đông và người lao động.