- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng. Xây dựng và phát triển chiến lược chăm sóc khách hàng.
- Đàm phán giá, và làm hợp đồng để ký kết với đối tác. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số của phân khúc phụ trách.- Kết hợp với các bộ phận khác để quảng bá và bán sản phẩm dịch vụ khác của khách sạn đến đối tác, khách hàng.
- Phản ánh, báo cáo trực tiếp đến giám đốc kinh doanh hoăc các bộ phận liên quan về các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm dịch vụ, các ý kiến từ khách hàng để cải thiện, nâng cấp chất lượng, đảm bảo sự hài lòng của khách.- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh trở thành đại diện thương mại của Khách sạn/Du thuyền.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh.
- Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh;
- Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên;
- Tham dự những hội thảo về bán hàng, tham dự những cuộc họp về bán hàng được tổ chức trong vùng, tổ chức những cuộc hội nghị khách hàng, trưng bày, triển lãm, tham dự khóa đào tạo, trả lời những bản câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến nghiệp vụ bán hàng;
- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin, đọc những bản tin thương mại, thu thập và báo cáo những thông tin thương mại;
- Tìm thêm đại diện bán hàng mới, đào tạo cho đại diện bán hàng mới, cùng đi công tác đại diện bán hàng mới, giúp Du thuyền xây dựng kế hoạch hoạt động bán hàng;
- Phát hiện khách hàng tiềm năng. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng.
- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên;
- Xây dựng các form mẫu (hợp đồng hợp tác, chính sách, báo giá, thư ngỏ, tờ rơi, mẫu xác nhận booking); xây dựng và phát triển database (tổng hợp thông tin khách hàng).
- Nghiên cứu thị trường nhằm đưa ra tư vấn cho ban giám đốc nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh trong mảng kinh doanh mình phụ trách và các mảng kinh doanh khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc bộ phận và Ban lãnh đạo- Nam/Nữ, tuổi từ 28-40
- Ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp Đại học kinh tế, thương mại, marketing, nghiệp vụ nhà hàng khách sạn/du lịch hoặc quản trị kinh doanh
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt Kỹ năng thuyết trình tốt
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ở khách sạn, nhà hàng và ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu thị trường khách
- Có mối quan hệ tốt với các công ty lữ hành có đối tượng khách hàng cao cấp
- Khả năng lãnh đạo, ra quyết định và giải quyết vấn đề, chịu áp lực trong công việc.
- Kỹ năng quản lý, giám sát, phân tích và xử lý vấn đề tốt.
- Hoạt bát, năng động, trung thực, cầu tiến, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc- Mức thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn + thưởng KPI
- Hỗ trợ service charge hàng tháng
- Hỗ trợ tiền gửi xe hàng tháng, Bữa ăn ca, đồng phục
- Cấp phát trang thiết bị làm việc;
- Được hưởng chế độ đầy đủ theo quy định của luật lao động;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty, Nhà nước
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí, tên viết tắt: PVFCCo, mã chứng khoán DPM (HSX), là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Thành lập từ năm 2003, chặng đường phát triển của PVFCCo đã trải dài qua 2 thập kỷ và đạt vị thế là đơn vị dẫn đầu trong ngành phân bón Việt Nam.
PVFCCo có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm với khoảng 1.500 người, sở hữu Tổ hợp Nhà máy hiện đại, bộ sản phẩm Phú Mỹ chất lượng cao, hệ thống kinh doanh phân phối sâu rộng, hàng năm cung cấp trên 1,2 triệu tấn phân bón và hóa chất cho thị trường nội địa và quốc tế. Dưới đây là phim ngắn giới thiệu về quá trình 20 năm hình thành và phát triển của PVFCCo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn lao động – bệnh nghề nghiệp
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe người lao động, Bảo hiểm hưu trí tự nguyện, Bảo hiểm tai nạn khi đi công tác nước ngoài, Bảo hiểm nhân thọ cho Người lao động và các chức danh quản lý khác
Các hoạt động ngoại khóa
- Hội thảo/văn hóa PVFCCo
- Team building với chủ đề “Truyền nhiệt huyết - Quyết thành công”.
Lịch sử thành lập
- Năm 2001, Phát động triển khai xây dựng Nhà máy Đạm Phú Mỹ
- Năm 2003, Thành lập Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí (Tiền thân của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – PVFCCo hiện nay)
- Năm 2004, Khánh thành Nhà máy Đạm Phú mỹ, cung ứng sản phẩm ra thị trường
- Năm 2007, Chuyển đổi thành Công ty cổ phần, niêm yết cổ phiếu DPM trên HSX
- Năm 2008, Chuyển đổi thành Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí
- Năm 2010, Nâng công suất Nhà máy Đạm Phú Mỹ từ 740.000 tấn urê/ năm lên 800.000 tấn urê/ năm
- Năm 2011, Khánh thành trụ sở PVFCCo Tower
- Năm 2014, Đạm Phú mỹ được công nhận là thương hiệu quốc gia
- Năm 2015, Vận hành xưởng UFC85, xưởng hóa phẩm dầu khí; Khởi công xây dựng tổ hợp Dự án NH3 mở rộng và Nhà máy NPK Phú mỹ
- Năm 2018, Vận hành Tổ hợp Dự án NH3 mở rộng và Nhà máy NPK Phú mỹ, nâng công suất Xưởng NH3 thêm 90.000 tấn/ năm (tăng 20%) và Nhà máy sản xuất 250.000 tấn NPK/ năm bằng công nghệ hóa học
- Năm 2022, Năm của các kỷ lục trong lịch sử PVFCCo: Sản lượng sản xuất cao nhất (Gần 920.000 tấn); Sản lượng xuất khẩu cao nhất (Gần 200.000 tấn urê
- Năm 2023, Kỷ niệm 20 năm thành lập PVFCCo
Mission
Luôn tạo ra các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng nhằm gia tăng giá trị, lợi ích bền vững cho khách hàng, đối tác, cổ đông và người lao động.