Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. Mô tả công việc
• Xây dựng kế hoạch Marketing & Sự kiện theo tháng, quý và năm bao gồm: Kế hoạch tổ chức các sự kiện của Công ty, kế hoạch về sản phẩm dịch vụ, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho các sản phẩm của Công ty.
• Xây dựng thương hiệu của Công ty để triển khai các hoạt động marketing.
• Tổ chức sản xuất các clip, video giới thiệu về Công ty về chiến dịch quảng cáo sản phẩm mới,….
• Tham mưu cho BLĐ về chiến lược, chính sách phát triển sản phẩm, dịch vụ và các chương trình gắn kết nội bộ.
• Thu thập thông tin và đo lường sự hiểu biết của đội ngũ Kinh doanh, bán hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của Công ty cũng như sự hài lòng, phản ứng về các chính sách bán sản phẩm, dịch vụ.
• Phối hợp xây dựng, quản lý, phát triển các công cụ truyền thông như website, landing page cho Công ty.
• Lập đề xuất kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát hiệu quả các chương trình quảng cáo trên truyền hình, báo in, báo điện tử và marketing kĩ thuật số (digital marketing)
• Tổ chức thực hiện và sản xuất các loại ấn phẩm, quà tặng theo chương trình marketing
• Tìm kiếm, lựa chọn nhà cung ứng dịch vụ đảm bảo đáp ứng yêu cầu theo quy định của Công ty.
• Liên hệ với các đối tác, cơ quan chức năng và phối hợp với các phòng ban chuyên môn để thực hiện công việc chuyên môn và công việc được giao.
• Các yêu cầu công việc khác của BGĐ.
II. Quyền lợi:
1. Lương, Thưởng, đảm bảo an sinh (BHXH, BHYT)
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Chế độ thưởng và chính sách theo quy định
- Lương tháng thứ 13, review lương 1 lần/năm
- Nhận đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động , luật BHXH Việt Nam quy định
2. Môi trường làm việc :
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân, anh chị em đồng nghiệp thân thiện.
- Du lịch.
- Khám sức khỏe, sinh nhật, hiếu hỷ, lễ tết
3. Cơ hội phát triển bản thân :
- Được đào tạo chuyên môn nghề nghiệp và kỹ năng sống khác.
- Đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên
- Đề bạt thăng chức, tăng lương, hợp tác phát triển kinh doanh khi đủ điều kiện.
Yêu Cầu Công Việc
• Dược sĩ Đại học, Bác sĩ,...
• Giao tiếp tiếng Anh tốt
• Khả năng quản lý linh hoạt nhằm phát triển đội ngũ, tạo động lực để các thành viên đạt được các mục tiêu đề ra.
• Kĩ năng phân tích, tổ chức tốt
• Khả năng lãnh đạo và khả năng truyền đạt các ý tưởng mới
• Kinh nghiệm về marketing và có hiểu biết về định vị sản phẩm
• Kinh nghiệm trong việc marketing kĩ thuật số và tổ chức sự kiện là một lợi thế
• Có thể làm việc với cường độ cao để hoàn thành công việc theo yêu cầu
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập từ năm 2000, đến nay Tập đoàn Trần Đức đang sở hữu 2 nhà máy có diện tích nhà xưởng 100.000 m2 tại Bình Dương với hơn 1.500 công nhân viên chuyên nghiệp tay nghề cao. Tập đoàn Trần Đức chia thành 2 thương hiệu chính như sau: Tran Duc Furnishings: chuyên sản xuất dòng hàng nội thất cao cấp cho các Dự Án (khách sạn 4-5 sao) xuất khẩu cho thị trường Mỹ (80%) và Bắc Mỹ, UK, Nhật. Các dự án đã thực hiện: Khách sạn Hyat, Khách sạn Hilton, Khách sạn Marriott, Khách sạn Starwood, Khách sạn Sheraton, Khách sạn Faimont Empress Victoria…Tran Duc Homes: chuyên cung cấp các giải pháp gỗ toàn diện cho ngành kiến trúc – xây dựng-trang trí nội thất.
Review Trần Đức Group
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, công ty cung cấp bữa trưa miễn phí, lấy lương chậm trễ (ID)
Điều kiện làm việc tốt, chế độ đãi ngộ tốt, đầy đủ theo luật, bữa trưa miễn phí (ID)
Học được nhiều kinh nghiệm, lương thấp (FB)