Các phòng ban đang tuyển dụng tại DIAG

Chăm sóc sức khỏe
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghiên cứu và Khoa học
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Vận tải

Việc làm DIAG

Cập nhật 04/02/2025 12:11
Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
Trung tâm xét nghiệm DIAG
Quản Lý Tối Ưu Vận Hành Bán Lẻ
DIAG 2.0★
5 đánh giá 321 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1.Hoạch định và tham mưu cho QLCC các vấn đề về quản lý & tối ưu hóa hoạt động vận hành bán lẻ

  • Quản lý, điều hành và phụ trách công việc bộ phận Tối Ưu Vận Hành Bán Lẻ.
  • Xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu hoạt động của bộ phận Tối Ưu Vận Hành Bán Lẻ.
  • Theo dõi, kiểm soát, liên tục chi phí vận hành hệ thống, đưa ra các giải pháp điều chỉnh nhằm tối ưu hóa chi phí, mang lại hiệu quả trong kinh doanh bán lẻ.
  • Đảm bảo tính tuân thủ của hệ thống trong việc thực hành các quy trình quy định trong vận hành cửa hàng bán lẻ và các hoạt động phòng tránh rủi ro vận hành.
  • Tối ưu hiệu suất các cửa hàng thông qua các hoạt động tổng hợp số liệu, phân tích các định biên nhân lực và chi phí.

2.Hệ thống hóa quy trình và quy định cho các hoạt động liên quan công tác bán hàng

  • Rà soát các thực trạng và cải tiến quy trình quy định hệ thống, công cụ làm việc nhằm tối ưu hóa vận hành cho hệ thống cửa hàng.
  • Soát xét về tính nhất quán, phù hợp của tất cả các văn bản tài liệu công ty với các yêu cầu cần tuân thủ của hệ thống, tính khả thi để soạn thảo/góp ý tài liệu.
  • Kiểm soát việc thực thi các văn bản theo quy định công ty.

3.Phân tích dữ liệu và báo cáo

  • Xử lý và phân tích dữ liệu bán hàng, khách hàng, hoạt động cửa hàng để đánh giá hiệu quả kinh doanh.
  • Xây dựng các báo cáo định kỳ và theo yêu cầu để hỗ trợ quá trình ra quyết định của ban lãnh đạo.
  • Phát hiện các xu hướng, cơ hội và rủi ro kinh doanh dựa trên dữ liệu.
  • Thu thập, tổng hợp báo cáo phòng Vận Hành Bán Lẻ

4.Quy định thưởng phạt tại hệ thống bán lẻ

  • Xây dựng quy định thưởng phạt rõ ràng, minh bạch, phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
  • Phối hợp với các bên liên quan thực thi quy định thưởng phạt, nâng cao tính kỷ luật và sự cam kết từ nhân viên.
  • Liên kết hệ thống thưởng phạt với các chỉ số KPI của nhân viên.

5.Truyền thông nội bộ

  • Đảm bảo thông tin về các quy trình quy định, thông báo và sự kiện được truyền tải đầy đủ và rõ ràng đến các phòng ban và hệ thống cửa hàng.
  • Tổ chức các buổi đào tạo, hội thảo để nâng cao nhận thức và kỹ năng của nhân viên.
  • Định hướng chiến lược trong việc lập kế hoạch tổng thể truyền thông nội bộ

6.Các công việc có liên quan

  • Tham gia các dự án theo yêu cầu của công ty.
  • Làm việc với các cơ quan hữu quan bên ngoài về chất lượng, môi trường của công ty.
  • Tổ chức xây dựng các báo cáo giải thưởng về chất lượng hay môi trường mà công ty tham gia.
  • Phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ tổ chức đào tạo kiến thức về vận hành chuỗi/bán lẻ cho các đơn vị.

Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Yêu Cầu Công Việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Bằng cấp:      Đại học trở lên       - Chuyên ngành: QTKD; Quản Trị kinh Doanh/Kinh Tế/Tài Chính/Vận Hành chuỗi.
  • Trình độ ngoại ngữ (nếu cần):  Anh văn giao tiếp.
  • Các học vấn khác cần cho ngành nghề:  hiểu biết về chuỗi bán lẻ, công ty đa quốc gia lớn về bán lẻ & kinh doanh trang sức là một lợi thế.

KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Số năm kinh nghiệm liên quan: 10 năm trong ngành bán lẻ, trong đó có ít nhất 3 năm làm việc ở vị trí tương đương.
  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: hiểu về sản xuất, kinh doanh trang sức và văn hóa công ty.

KỸ NĂNG

  • Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word văn phòng, PP, Power BI.
  • Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng gây ảnh hưởng; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng lãnh đạo.

YÊU CẦU KHÁC

  • Hiểu biết về các mặt hàng nữ trang, về các nguyên liệu vàng, đá...
  • Trung thực, khách quan, liêm chính, chưa bị kỷ luật từ mức cảnh cáo trở lên do sai phạm trong quản lý.
  • Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ, khoa học.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và bảo mật tốt.
  • Khéo ứng xử, khiêm tốn.
  • Có tinh thần đồng đội.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Diag tự hào là Trung Tâm Xét Nghiệm và Chẩn Đoán Y Khoa hàng đầu Việt Nam và là đối tác đáng tin cậy của các bác sĩ, phòng khám, bệnh viện và cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân viên của các doanh nghiệp. Diag được thành lập vào năm 1998 bởi các nhà sinh học – bác sĩ người Pháp, là Trung Tâm Xét Nghiệm chuẩn quốc tế với vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên và lâu đời nhất ở Việt Nam, với sứ mệnh nâng tầm xét nghiệm y khoa cho người dân nơi đây. Chúng tôi vẫn cam kết với tầm nhìn này cho đến ngày hôm nay. Diag hướng đến mục tiêu mang đến chẩn đoán y khoa chất lượng vượt trội cùng công nghệ cải tiến vượt bậc, góp phần vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.
 

Review DIAG

2.0
5 review

19/07/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy trình thì chồng chéo, người cũ thì dắt người mới đi lòng vòng trong các quy trình rồi đẩy việc

16/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi thì không có bao nhiêu mà hay ràng thêm điều kiện này đk kia. Chi phí thì cứ đòi cắt liên tục, gì giảm được là giảm hết

23/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phòng CSKH tuyển quanh năm vì nhân viên vô làm được vài tháng là đã sợ bỏ chạy cũng vì có 2 người CX Manager và CX Assistant Manager

Những nghề phổ biến tại DIAG

Bạn làm việc tại DIAG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DIAG

DIAG

Click để đánh giá