Các phòng ban đang tuyển dụng tại DIAG

Chăm sóc sức khỏe
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Hành chính
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghiên cứu và Khoa học
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Vận tải

Việc làm DIAG

Cập nhật 14/03/2025 10:05
Tìm thấy 15 việc làm đang tuyển dụng
Trung tâm xét nghiệm DIAG
Helpdesk Officer
DIAG 2.0★
5 đánh giá 340 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

The duties and responsibilities of Helpdesk Officer include but is not limited to:

1. Provide technical assistance to users, include hardware and software issue.

  • Provide first-level support for hardware, software, and network issues;
  • Respond to helpdesk tickets, emails, chat, and phone calls,… in a timely manner;
  • Troubleshoot and resolve technical issues related to computers, printers, and other IT equipment.

2. Receiving support requests related to the services of the IT Department from the other departments, includes:

  • Install and allocate Information Technology equipment;
  • Handling IT requests from departments;
  • Meeting, Trial lecture, Event support in IT tasks;
  • Troubleshooting at workstations.(LAN, Wifi, Hardware, Software, Printing, IP Phone);
  • Consulting on configuration and informatics equipment;
  • Information Technology equipment management;
  • Ensure security mode, avoid viruses, prevent data loss;
  • Planning to update patches for terminals (patching management);
  • View log file on workstation operating system (Windows).

Yêu Cầu Công Việc

1. Qualifications: 

  • Bachelor's degree in computer science, information technology or a related field;
  • Preferred certifications ( IT Service desk Professional, ITIL, CCNA, MCSA, LPI, ...) 

2. Experiences: 

  • At least 2 years of experience in a technical support role or equivalent position;
  • Experience in an academic or educational environment is a plus;
  • Familiar with Windows 7, 8, 10, 11, MacOS, Microsoft Sharepoint, Microsoft Office 365, Google Worksapce, Zoom, WebEx...

3. Knowledge

  • Knowledge on helpdesk procedure;
  • Working knowledge and expertise with a variety of software, hardware, and applications;
  • Very good knowledge and experience in the administration and operation of systems, networks and cloud;
  • Good Knowledge of security standards and communication.

4. Skills

  • Analytical skills to study problems and records and identify solutions;
  • Being able to multi-task and establish priorities;
  • Good problem-solver with outstanding analytical skills;
  • Maintain the composure under pressure to calmly find solutions;
  • Good and solid communication skills to clearly convey information to staff.

5. Behaviours required

  • Willingness to solve complicated problems and see projects through to completion;
  • Ability to work overtime;
  • Ability to be self-confident in an international working environment.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 60 days
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Free English and German classes
    - Participating in orientation training and professional training classes

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 40-hour work week or 8-hour work-day from Mon to Fri
  • Đồng nghiệp: Friendly and supportive
  • Phúc lợi:

    -13th month salary
    -Accident insurance 24h PVI
    -Bonus on Tet, public holiday
    -Provide laptop
    -Pay SI on the 1st month of working and exactly salary amount as contract
    -Salary raise as working experience and review salary basing on performances
    -Annual teambuilding
    -Shuttle bus from HCMC to VGU

  • Ngày nghỉ: 12 days per year and sick leave full pay 3 days per year
  • Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Diag tự hào là Trung Tâm Xét Nghiệm và Chẩn Đoán Y Khoa hàng đầu Việt Nam và là đối tác đáng tin cậy của các bác sĩ, phòng khám, bệnh viện và cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân viên của các doanh nghiệp. Diag được thành lập vào năm 1998 bởi các nhà sinh học – bác sĩ người Pháp, là Trung Tâm Xét Nghiệm chuẩn quốc tế với vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên và lâu đời nhất ở Việt Nam, với sứ mệnh nâng tầm xét nghiệm y khoa cho người dân nơi đây. Chúng tôi vẫn cam kết với tầm nhìn này cho đến ngày hôm nay. Diag hướng đến mục tiêu mang đến chẩn đoán y khoa chất lượng vượt trội cùng công nghệ cải tiến vượt bậc, góp phần vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.
 

Review DIAG

2.0
5 review

19/07/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy trình thì chồng chéo, người cũ thì dắt người mới đi lòng vòng trong các quy trình rồi đẩy việc

16/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi thì không có bao nhiêu mà hay ràng thêm điều kiện này đk kia. Chi phí thì cứ đòi cắt liên tục, gì giảm được là giảm hết

23/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phòng CSKH tuyển quanh năm vì nhân viên vô làm được vài tháng là đã sợ bỏ chạy cũng vì có 2 người CX Manager và CX Assistant Manager

Những nghề phổ biến tại DIAG

Bạn làm việc tại DIAG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DIAG

DIAG

Click để đánh giá