Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng
TTC Hospitality
119 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
05/09/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Sơn La
Quản lý và điều hành bộ phận:
Đào tạo, huấn luyện nhân viên mới.
Xây dựng lịch làm việc, phân công công việc cho nhân viên.
Đánh giá hiệu quả công việc, đề xuất tăng lương, thưởng hoặc kỷ luật nhân viên khi cần thiết.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân viên.
Quản lý hoạt động:
Lập kế hoạch và điều phối các hoạt động của bộ phận.
Kiểm tra chất lượng công việc của nhân viên, đảm bảo các phòng nghỉ luôn được dọn dẹp sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi.
Kiểm tra chất lượng dịch vụ của bộ phận, xử lý các khiếu nại của khách hàng.
Quản lý vật tư, hóa chất sử dụng trong quá trình làm sạch.
Thực hiện các báo cáo định kỳ về hoạt động của bộ phận.
Một số công việc khác:
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.
Đề xuất các biện pháp cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
Tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức và kỹ năng quản lý.
Phối hợp với các bộ phận khác:
Phối hợp với bộ phận lễ tân để đảm bảo thông tin về tình trạng phòng nghỉ luôn được cập nhật.
Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để khắc phục các sự cố liên quan đến thiết bị trong phòng.
Phối hợp với bộ phận mua sắm để đảm bảo cung cấp đầy đủ vật tư, hóa chất cho bộ phận.Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành quản lý khách sạn, du lịch hoặc các ngành liên quan.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng.
Kỹ năng:
Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và tổ chức công việc.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo.Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13, ...
Đảm bảo các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
Được bồi dưỡng, đào tạo nâng cao nghiệp vụ
Tham gia các hoạt động của công ty như du lịch, ...
Môi trường làm việc năng động, đa dạng văn hóa
Cơ hội thăng tiến và phát triển cao
Đào tạo, huấn luyện nhân viên mới.
Xây dựng lịch làm việc, phân công công việc cho nhân viên.
Đánh giá hiệu quả công việc, đề xuất tăng lương, thưởng hoặc kỷ luật nhân viên khi cần thiết.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân viên.
Quản lý hoạt động:
Lập kế hoạch và điều phối các hoạt động của bộ phận.
Kiểm tra chất lượng công việc của nhân viên, đảm bảo các phòng nghỉ luôn được dọn dẹp sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi.
Kiểm tra chất lượng dịch vụ của bộ phận, xử lý các khiếu nại của khách hàng.
Quản lý vật tư, hóa chất sử dụng trong quá trình làm sạch.
Thực hiện các báo cáo định kỳ về hoạt động của bộ phận.
Một số công việc khác:
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.
Đề xuất các biện pháp cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
Tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức và kỹ năng quản lý.
Phối hợp với các bộ phận khác:
Phối hợp với bộ phận lễ tân để đảm bảo thông tin về tình trạng phòng nghỉ luôn được cập nhật.
Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để khắc phục các sự cố liên quan đến thiết bị trong phòng.
Phối hợp với bộ phận mua sắm để đảm bảo cung cấp đầy đủ vật tư, hóa chất cho bộ phận.Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành quản lý khách sạn, du lịch hoặc các ngành liên quan.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng.
Kỹ năng:
Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và tổ chức công việc.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo.Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13, ...
Đảm bảo các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
Được bồi dưỡng, đào tạo nâng cao nghiệp vụ
Tham gia các hoạt động của công ty như du lịch, ...
Môi trường làm việc năng động, đa dạng văn hóa
Cơ hội thăng tiến và phát triển cao
Khu vực
TTC Hospitality
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình
Năm 2006, Công ty Cổ phần Golf Việt Nam (VINAGOLF) hoàn thành cổ phần hóa và đi vào hoạt động với vốn điều lệ 130 tỷ đồng, đánh dấu mốc đầu tiên trong quá trình hình thành và phát triển của Ngành Du lịch TTC với thương hiệu TTC Hospitality. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, TTC Hospitality sở hữu hệ sinh thái khép kín Lưu trú - Vui chơi - Ẩm thực - Lữ hành trải dài khắp cả nước cũng như tại Vương quốc Campuchia. Năm 2022, ngành du lịch Việt Nam tái khởi động sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát về cơ bản cũng là cột mốc TTC Hospitality bước vào tuổi 16 trăng tròn với những cơ hội mới và thách thức mới.
Những nghề phổ biến tại TTC Hospitality
Bạn làm việc tại TTC Hospitality? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
TTC Hospitality
Click để đánh giá