Mô tả công việc
- Giám sát, hướng dẫn nhân viên khác thực hiện các công việc theo yêu cầu để phục vụ khách được tốt nhất
- Training cho nhân viên phục vụ các công việc trong ca theo checklist
- Kiểm tra tổng thể CSVC và vệ sinh nhà hàng để đảm bảo vụ phục khách.
- Giải quyết các tình huống phát sinh trong ca
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Thu Nhập : thoả thuận
- Làm tốt vào đội nhóm chia doanh thu. Tháng off 4 ngày.
- Hỗ trợ cơm ca
- Thưởng lễ, tết
- Đầy đủ chế độ theo quy định hiện hành: BHXH,...
- Thời gian:
+ Ca gãy: 9:00-13:00 ~ 17:00-22:00 (Bao gồm 30’ ăn cơm mỗi ca)
+ Ca liền: 13:00~22:00 (Bao gồm 30’ ăn cơm chiều)
Yêu cầu công việc
- Nam từ 1.7m / nữ từ 1.6m.
- Có khả năng chịu áp lực cao.
- Ham học hỏi và chịu khó.
- Có ngoại ngữ cơ bản ưu tiên : Tiếng Anh / Tiếng Trung / Tiếng Hàn.
- Yêu cầu: Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 2 năm trở lên. Ưu tiên từng làm nhà hàng hải sản
- Lý lịch minh bạch.
- Không có dị tật, hình xăm.
- Các ứng viên ứng tuyển phải vui vẻ, hòa đồng, lịch sự, hoạt bát, nhanh nhẹn, nhạy bén trong mọi tình huống.
Yêu cầu hồ sơ
Năm 2006, Công ty Cổ phần Golf Việt Nam (VINAGOLF) hoàn thành cổ phần hóa và đi vào hoạt động với vốn điều lệ 130 tỷ đồng, đánh dấu mốc đầu tiên trong quá trình hình thành và phát triển của Ngành Du lịch TTC với thương hiệu TTC Hospitality. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, TTC Hospitality sở hữu hệ sinh thái khép kín Lưu trú - Vui chơi - Ẩm thực - Lữ hành trải dài khắp cả nước cũng như tại Vương quốc Campuchia. Năm 2022, ngành du lịch Việt Nam tái khởi động sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát về cơ bản cũng là cột mốc TTC Hospitality bước vào tuổi 16 trăng tròn với những cơ hội mới và thách thức mới.