Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Trợ Lý Quầy Dịch Vụ Khách Hàng NSG
TTC Hospitality
119 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Trên 8 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
11/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Giám sát và kiểm tra các hóa đơn đổi trả hàng, nhập báo cáo hàng ngày.
- Hướng dẫn nhân viên dịch vụ khách hàng những kỹ năng giao tiếp với khách hàng, cách giải quyết vấn đề khiếu nại, thắc mắc.
- Trực tiếp giải quyết những tình huống khách hàng khó tính khiếu nại các vấn đề phát sinh.
- Sắp xếp và phân công vệ sinh ngăn nắp nơi làm việc, bảo quản tốt tài sản của công ty.
- Đánh giá khả năng làm việc của nhân viên dịch vụ khách hàng dựa theo quy định của công ty.
- Kết hợp với nhân viên ngành hàng giải đáp mọi khiếu nại của khách liên quan đến chương trình khuyến mãi, giá, chất lượng sản phẩm, dịch vụ...
- Theo dõi và kiểm tra số lượng thẻ giấy, thẻ nhựa, biểu mẫu đăng ký thẻ hội viên, số tiền thu được từ việc cấp lại thẻ cho khách và tiền khách làm mất locker
- Theo dõi, kiểm tra số liệu hàng khuyến mãi Lotte Post hàng ngày trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
- Kiểm tra hàng khuyến mãi đã phát và báo cáo cho quản lý bộ phận tiền sảnh và bộ phận Marketingchương trình khuyến mãi theo những sự kiện của công ty.
- Gửi mail báo cáo sự việc đến các bộ phận liên quan cũng như cấp quản lý về những vấn đề phát sinh trong ca làm việc để cùng giải quyết.
- Hướng dẫn khách hàng cách thức làm thẻ hội viên và giải thích những quyền lợi khách được hưởng
- Phát và sắp xếp hàng khuyến mãi gọn gàng mỗi ngày để biết được hàng tồn, hư, cận date...
- Đọc loa chào buổi sáng, đọc loa chương trình khuyến mãi
- Xuất hóa đơn VAT xử lý thắc mắc của khách hàng về hóa đơn
- Hỗ trợ khách hàng gói quà miễn phí đối với hàng hóa của siêu thị.
- Xử lý các hàng hóa của khách hàng trả lại để tránh hư hỏng.
- Kiểm tra việc sử dụng văn phòng phẩm của bộ phận DVKH.
- Kiểm tra và bổ sung các dụng cụ trong tủ sơ cứu y tế.
- Nghe chuyển line điện thoại nội bộ đến các phòng ban trong công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm Thương mại.
Trách nhiệm khác
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: dưới 1 năm ở vị trí tương đương
- Học vấn: Trung cấp trở lên ngành kinh tế hoặc ngành nghề liên quan
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh, tiếng Hàn (ưu tiên)
- Phần mềm: Vi tính văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13+
- Phụ cấp cơm 50.000/ngày
- Phụ cấp ngoại ngữ đến 2.000.000đ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- BHXH, BHYT, BHTN trên tổng lương, bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Các chế độ phúc lợi khác của công ty và công đoàn (hiếu hỉ, sinh nhật, 8/3, Lễ, Tết, ...)
Khu vực
TTC Hospitality
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình
Năm 2006, Công ty Cổ phần Golf Việt Nam (VINAGOLF) hoàn thành cổ phần hóa và đi vào hoạt động với vốn điều lệ 130 tỷ đồng, đánh dấu mốc đầu tiên trong quá trình hình thành và phát triển của Ngành Du lịch TTC với thương hiệu TTC Hospitality. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, TTC Hospitality sở hữu hệ sinh thái khép kín Lưu trú - Vui chơi - Ẩm thực - Lữ hành trải dài khắp cả nước cũng như tại Vương quốc Campuchia. Năm 2022, ngành du lịch Việt Nam tái khởi động sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát về cơ bản cũng là cột mốc TTC Hospitality bước vào tuổi 16 trăng tròn với những cơ hội mới và thách thức mới.
Những nghề phổ biến tại TTC Hospitality
Bạn làm việc tại TTC Hospitality? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
TTC Hospitality
Click để đánh giá