165 việc làm
CRC Sports & Lifestyle Việt Nam
[HA NOI] - DISTRICT MANAGER - RETAIL INDUSTRY
CRC Sports & Lifestyle Việt Nam
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
CÔNG TY TNHH TOSHIKO VIỆT NAM
Quản lý khu vực
CÔNG TY TNHH TOSHIKO VIỆT NAM
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN SÓI BIỂN TRUNG THỰC
Quản lý khu vực Hà Nội
HONEST SEA WOLF., JSC
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ONG TRUNG ƯƠNG
Chuyên gia quản lý vùng nguyên liệu - OTW
CÔNG TY CỔ PHẦN ONG TRUNG ƯƠNG
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
12 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
25 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sen Tài Thu Việt Nam
Phó Tổng Giám đốc
Tập Đoàn Sen Tài Thu Việt Nam
40 - 55 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
Phó Giám đốc Khu vui chơi trẻ em - Yokids
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
Ngân hàng Techcombank
Director Data Science
Techcombank
3.9
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Wyndham Sky Lake Resort & Villas
General Manager (4* Resort & Villas in Ha Noi)
Wyndham Sky Lake Resort & Villas
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
The Coca-Cola Company
[Hà Nội] RTM Executive
The Coca-Cola Company
4.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
15 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
Công ty Cổ phần Golden Path Academics Việt Nam
Managing Director - GPA Counseling
Golden Path Academics Việt Nam
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
CRC Sports & Lifestyle Việt Nam
[HA NOI] - DISTRICT MANAGER - RETAIL INDUSTRY
CRC Sports & Lifestyle Việt Nam
42 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 01/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

To deliver the agreed Sales Target for a district of stores within Vietnam, whilst maintaining the Company Image & Standards within the district

To build and implement an operations framework for Vietnam and provide clear and strong leadership for the newly created teams in implementing current and new working practices and methodologies that enhance the business performance.

Organize the provision of administrative support to the stores for Vietnam to resolve day-to-day issues, including customer complaints and ensure smooth and uninterrupted store operations.

Delivery of the Sales Budget

  • Achieve or exceed the sales objective in the Business Plan through periodic brand performance reviews and taking practical and appropriate actions.
  • Taking into consideration Trading Calendar, build organisation, training, merchandising, Advertising in compliance with company standards to ensure the desired results are achieved.

People Management.

  • Own the manpower planning and management of stores and its staff to achieve work environment which supports and improves store and team performance.
  • Build in reward & recognition (non-financial) to keep the employee morale high. Develop store staff to provide a customer service exceeding customer expectation. To become “The Best” sales team.
  • Work with the local manager to determine staffing requirements for the departments; interviewing, hiring and managing performance.​

Budget Management

  • Ensure the effectiveness and improvement of the stores operating cost through monitoring of changes in expenditures and discrepancies and through communication on the efficient use of resources.​

District Operations Management

  • Ensure the store hygiene, housekeeping and good application of marketing material are maintained in line with company standards and to develop the capability of each store team to support all operational functions of the stores.
  • Organize the resolution of any administrative issues faced by an operational store (e.g. maintenance, equipment malfunction, etc.) in order to resolve the problem timely.
  • Organize resolution of customer / employee complaints reported, either immediately or soon thereafter, upon checking internally for its resolution in accord with company policy and procedures.

Visual Merchandising

  • Manage, organise and implement visual merchandising standards in line with the company policies to ensure guidelines and standards are met

Loss Prevention

  • Ensure that the Loss Prevention policies, system & procedures are implemented in all stores and that the discrepancies in stock inventory are investigated in a timely manner to minimise the risk of internal and external loss of store merchandise and revenues.
  • Implement the inventory process & contingency action plans to prevent shrinkage.
  • Assess business operations and seek to manage all areas of risk in relation to company policy and procedure to ensure that the stores property and data are protected.

Cash Management.

  • To define cash management requirements in each store and establish strong disciplines to protect company cash assets.

Policy and Procedures

  • Review of all current internal processes and policy relating to operations support and develop and enhance operational policies and procedures for Loss Prevention, Store Operations, Inventory, New Stores Opening and Cash Audit functions across all countries.

Store Projects

  • Organise the opening, modification, refurbishment or closure of stores in accordance with the Company Development plans and standards.

Supplier Partnership.

  • Develop and strengthen the consignment and supplier relationships to establish long term, sustainable and mutually beneficial relationships.​

Market Intelligence.

  • Keep abreast of the latest trend in the market with respect to the Product Trends and Brand standards.​​​

Yêu Cầu Công Việc

Relevant experience within a retail sector in operations and / or sales management

Retail Knowledge: Should demonstrate an understanding of the operational and sales requirements of a retail company.

Computer Literate: Should be competent in basic office skills.

Required to speak English

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Giám Đốc Miền là gì?

Giám đốc Miền là người ra quyết định tác động tới toàn bộ các chi nhánh hoặc cơ sở kinh doanh, bao gồm các quyết định liên quan tới ngân sách tổng thể và từng cơ sở, phê duyệt kế hoạch chi phí, định hướng kinh doanh, tuyển dụng quản lý. Giám đốc miền cũng là người đề xuất lên công ty để xin thêm ngân sách khi cần, thúc đẩy chiến lược sáng tạo để tăng doanh số và tối đa hoá lợi nhuận.

Mô tả công việc của Giám đốc miền

Công việc của Giám đốc miền có thể khác nhau tùy vào quy mô doanh nghiệp và số lượng cơ sở trong khu vực. Về cơ bản, trách nhiệm của Giám đốc miền gồm có:

  • Quản lý chung tất cả các chi nhánh hoặc cơ sở kinh doanh, cửa hàng trong khu vực được phân công.
  • Phê duyệt các đề xuất, kiểm tra báo cáo, thúc đẩy chiến lược kinh doanh cạnh tranh và marketing hiệu quả.
  • Kiểm soát chi phí để tối đa hóa doanh thu.
  • Tạo và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp cũng như quản lý và nhân viên cấp dưới.
  • Nhận và đánh giá báo cáo về hiệu suất hàng tuần, hàng tháng và hàng quý của các cơ sở, sau đó hoàn thiện báo cáo gửi lên ban giám đốc công ty.
  • Kèm cặp và đào tạo đội quản lý cấp cơ sở để đạt được mục tiêu kinh doanh.
  • Xác định các vấn đề ảnh hưởng tới hiệu suất và giải quyết kịp thời.
  • Nghiên cứu, triển khai các kế hoạch để phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường và sức ảnh hưởng trong khu vực.
  • Tìm hiểu và phân tích các đối thủ cạnh tranh.
  • Dự đoán và đánh giá các vấn đề ảnh hưởng tới hoạt động của doanh nghiệp, đề xuất và thực thi các giải pháp hiệu quả.
  • Làm việc với các nhóm, bộ phận để lựa chọn, đánh giá và phê duyệt các cơ hội phát triển trên thị trường.

Giám Đốc Miền có mức lương bao nhiêu?

780 - 1300 triệu /năm
Tổng lương
720 - 1200 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
60 - 100 triệu
/năm

Lương bổ sung

780 - 1300 triệu

/năm
780 M
1300 M
234 M 2990 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Giám Đốc Miền

Tìm hiểu cách trở thành Giám Đốc Miền, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Giám Đốc Miền
780 - 1300 triệu/năm
Giám Đốc Miền

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
0%
2 - 4
11%
5 - 7
38%
8+
51%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Giám Đốc Miền?

Yêu cầu tuyển dụng của Giám đốc miền

Để thành công với tư cách là Giám đốc miền, bạn cần có khả năng kinh doanh, quản lý và hỗ trợ công ty đạt được các mục tiêu tài chính. Một Giám đốc miền xuất sắc là người có thể xây dựng và duy trì mối quan hệ làm việc với tất cả các bên. Yêu cầu với vị trí Giám đốc miền bao gồm:

  • Bằng cử nhân trở lên về Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại, Tài chính hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Thành thạo nghiệp vụ kế toán, kiểm toán.
  • Kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý cấp cao.
  • Kinh nghiệm hoàn thành các chiến lược, dự án kinh doanh.
  • Khả năng đưa ra quyết định quan trọng dưới áp lực.
  • Kỹ năng tổ chức xuất sắc.
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
  • Kỹ năng lãnh đạo.
  • Thành thạo sử dụng Microsoft Office, các phần mềm quản lý.
  • Đam mê và định hướng kinh doanh mạnh mẽ, nhạy bén với xu hướng và thay đổi của thị trường.
  • Có tầm nhìn chiến lược.

Lộ trình thăng tiến của Giám đốc miền  

Mức lương bình quân của Giám đốc miền có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Giám đốc miền

Vị trí Giám đốc miền là một bước thăng tiến quan trọng. Với vai trò này, bạn sẽ có trách nhiệm quản lý và điều hành nhiều vùng/khu vực trong tổ chức.

Giám đốc vùng

Sau khi đã có thành công trong vai trò Giám đốc miền, bạn có thể tiến lên vị trí Giám đốc vùng. Vai trò này yêu cầu bạn quản lý và điều hành các vùng lớn hơn trong tổ chức.

Giám đốc chi nhánh

Một bước thăng tiến tiếp theo có thể là vị trí Giám đốc chi nhánh. Trong vai trò này, bạn sẽ có trách nhiệm quản lý và điều hành một chi nhánh cụ thể của tổ chức.

Giám đốc trung tâm

Cuối cùng, bạn có thể tiến lên vị trí Giám đốc trung tâm. Với vai trò này, bạn sẽ quản lý và điều hành một trung tâm kinh doanh hoặc dịch vụ cụ thể trong quản lý miền.

Tìm việc theo nghề nghiệp