Mô tả công việc
1. Tổ chức vận hành hoạt động kinh doanh hiệu quả
Kiểm tra, giám sát định kỳ hoạt động vận hành tại các nhà hàng theo khu vực quản lý
+ Kiểm tra doanh thu
+ Kiểm kê, quản lý hàng hóa
+ Triển khai các hoạt động Marketing
Đảm bảo doanh thu - chi phí vận hành của các cửa hàng trong khu vực
Triển khai, giám sát các quy trình vận hành mới, cập nhật tới các Showroom đang quản lý.
Lập kế hoạch và tổ chức công tác mở mới/tiếp nhận cửa hàng theo mô hình được phê duyệt trong khu vực mình quản lý
Phê duyệt các đề xuất của quản lý Showroom đang quản lý.
Nhận báo cáo từ cấp dưới và chuẩn bị tài liệu, báo cáo tổng thể hoạt động kinh doanh của khu vực để gửi lên Ban Giám Đốc.
Phân tích tình hình kinh doanh thực tế, xu hướng thị trường, những yếu tố ảnh hưởng, v.v. để lập, điều chỉnh kế hoạch triển khai hợp lý, hiệu quả.
2. Phát triển đội ngũ nhân sự
Chịu trách nhiệm đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân sự quản lý cửa hàng
Tạo động lực, trở thành hình mẫu, truyền cảm hứng làm việc tới nhân viên
3. Quản lý, đảm bảo nguồn lực vận hành khu vực
Tối ưu nguồn lực của các cửa hàng
Chịu trách nhiệm chính về các vấn đề tuyển dụng, nghỉ việc, thuyên chuyển, thăng chức của nhân viên các cửa hàng trong phạm vi quản lý..
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát khu vực, Quản lý bán hàng trong lĩnh vực chuỗi bán lẻ về mỹ phẩm, làm đẹp, F&B,.....
Năng nổ, lắng nghe, có tinh thần cầu tiến.
Kỹ năng bán hàng, phân tích, lãnh đạo đội nhóm trên 10 người.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ
Thành thạo vi tính văn phòng.
Khả năng xử lý tình huống tốt
Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Giám Đốc Miền là gì?
Giám đốc Miền là người ra quyết định tác động tới toàn bộ các chi nhánh hoặc cơ sở kinh doanh, bao gồm các quyết định liên quan tới ngân sách tổng thể và từng cơ sở, phê duyệt kế hoạch chi phí, định hướng kinh doanh, tuyển dụng quản lý. Giám đốc miền cũng là người đề xuất lên công ty để xin thêm ngân sách khi cần, thúc đẩy chiến lược sáng tạo để tăng doanh số và tối đa hoá lợi nhuận.
Mô tả công việc của Giám đốc miền
Công việc của Giám đốc miền có thể khác nhau tùy vào quy mô doanh nghiệp và số lượng cơ sở trong khu vực. Về cơ bản, trách nhiệm của Giám đốc miền gồm có:
- Quản lý chung tất cả các chi nhánh hoặc cơ sở kinh doanh, cửa hàng trong khu vực được phân công.
- Phê duyệt các đề xuất, kiểm tra báo cáo, thúc đẩy chiến lược kinh doanh cạnh tranh và marketing hiệu quả.
- Kiểm soát chi phí để tối đa hóa doanh thu.
- Tạo và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp cũng như quản lý và nhân viên cấp dưới.
- Nhận và đánh giá báo cáo về hiệu suất hàng tuần, hàng tháng và hàng quý của các cơ sở, sau đó hoàn thiện báo cáo gửi lên ban giám đốc công ty.
- Kèm cặp và đào tạo đội quản lý cấp cơ sở để đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Xác định các vấn đề ảnh hưởng tới hiệu suất và giải quyết kịp thời.
- Nghiên cứu, triển khai các kế hoạch để phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường và sức ảnh hưởng trong khu vực.
- Tìm hiểu và phân tích các đối thủ cạnh tranh.
- Dự đoán và đánh giá các vấn đề ảnh hưởng tới hoạt động của doanh nghiệp, đề xuất và thực thi các giải pháp hiệu quả.
- Làm việc với các nhóm, bộ phận để lựa chọn, đánh giá và phê duyệt các cơ hội phát triển trên thị trường.
Giám Đốc Miền có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
780 - 1300 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Giám Đốc Miền
Tìm hiểu cách trở thành Giám Đốc Miền, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Giám Đốc Miền?
Yêu cầu tuyển dụng của Giám đốc miền
Để thành công với tư cách là Giám đốc miền, bạn cần có khả năng kinh doanh, quản lý và hỗ trợ công ty đạt được các mục tiêu tài chính. Một Giám đốc miền xuất sắc là người có thể xây dựng và duy trì mối quan hệ làm việc với tất cả các bên. Yêu cầu với vị trí Giám đốc miền bao gồm:
- Bằng cử nhân trở lên về Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại, Tài chính hoặc lĩnh vực liên quan.
- Thành thạo nghiệp vụ kế toán, kiểm toán.
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý cấp cao.
- Kinh nghiệm hoàn thành các chiến lược, dự án kinh doanh.
- Khả năng đưa ra quyết định quan trọng dưới áp lực.
- Kỹ năng tổ chức xuất sắc.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
- Kỹ năng lãnh đạo.
- Thành thạo sử dụng Microsoft Office, các phần mềm quản lý.
- Đam mê và định hướng kinh doanh mạnh mẽ, nhạy bén với xu hướng và thay đổi của thị trường.
- Có tầm nhìn chiến lược.
Lộ trình thăng tiến của Giám đốc miền
Mức lương bình quân của Giám đốc miền có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Giám đốc nhân sự: 33 - 50 triệu đồng/tháng
- Giám đốc thương mại điện tử: 30 - 40 triệu đồng/tháng
- Giám đốc kinh doanh: 25 - 40 triệu đồng/tháng
Giám đốc miền
Vị trí Giám đốc miền là một bước thăng tiến quan trọng. Với vai trò này, bạn sẽ có trách nhiệm quản lý và điều hành nhiều vùng/khu vực trong tổ chức.
Giám đốc vùng
Sau khi đã có thành công trong vai trò Giám đốc miền, bạn có thể tiến lên vị trí Giám đốc vùng. Vai trò này yêu cầu bạn quản lý và điều hành các vùng lớn hơn trong tổ chức.
Giám đốc chi nhánh
Một bước thăng tiến tiếp theo có thể là vị trí Giám đốc chi nhánh. Trong vai trò này, bạn sẽ có trách nhiệm quản lý và điều hành một chi nhánh cụ thể của tổ chức.
Giám đốc trung tâm
Cuối cùng, bạn có thể tiến lên vị trí Giám đốc trung tâm. Với vai trò này, bạn sẽ quản lý và điều hành một trung tâm kinh doanh hoặc dịch vụ cụ thể trong quản lý miền.