13 việc làm
CÔNG TY TNHH ZEMA VIỆT NAM
ADS Leader
ZEMA
2.6
20 - 40 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Công ty TNHH Lửa Á Châu
Ads Executive
Reputyze Asia
2.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
Yakult Việt Nam
Nhân viên PR
Yakult Việt Nam
3.5
10 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM
Manager – PR
MOMO Vietnam
3.9
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
10 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
PR Leader (18tr - 22tr)
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
18 - 22 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Trên 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Trên 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH XU KOREA VIỆT NAM
Nhân Viên Tiktok/Facebook Ads
CÔNG TY TNHH XU KOREA VIỆT NAM
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
15 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
CÔNG TY TNHH MAX EAGLE
Content Facebook Ads
CÔNG TY MAX EAGLE
12 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
CÔNG TY TNHH ZEMA VIỆT NAM
ADS Leader
ZEMA
2.6
12 đánh giá 22 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 40 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Xây dựng chiến lược ADS phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty.
- Lên ý tưởng, xây dựng các kế hoạch, chiến dịch quảng bá sản phẩm và triển khai các chiến dịch quảng cáo đa nền tảng (Facebook, Zalo, Google).
- Thường xuyên theo dõi xu hướng thị trường làm đẹp, thẩm mỹ để điều hướng hoạt động Marketing hiệu quả.
- Phân tích các chỉ số ADS, đưa ra định hướng thay đổi cho media.
- Quản lý ngân sách và tối ưu ngân sách quảng cáo; Thống kê và lập báo cáo kết quả chạy quảng cáo hàng ngày, tuần, tháng.
- Thực hiện kế hoạch chạy A/B testing Ads và tối ưu hóa, đánh giá và phân tích kết quả.
- Xây dựng và triển khai hệ thống Automation Marketing, theo dõi và tối ưu hệ thống.
- Thực hiện các công việc khác từ TBP.- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các lĩnh vực tương tự.
- Có kinh nghiệm ở vị trí Digital Marketing 5 năm hoặc các vị trí tương tự.
- Có kiến thức Marketing chuyên sâu, xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả.
- Có kinh nghiệm chạy A/B testing, xây dựng và triển khai hệ thống Automation Marketing.
- Có khả năng phân tích các chỉ số ADS, đưa ra định hướng thay đổi cho media.
- Khả năng quản lí ngân sách và có các phương pháp tối ưu ngân sách quảng cáo.
- Thấu hiểu về các tools quảng cáo.
- Có tư duy và năng lực đánh giá, nghiên cứu thị trường về sản phẩm, ngành hàng, khách hàng, đối thủ...
- Có kỹ năng giao tiếp, quản lý, đào tạo và phát triển đội nhóm.
- Có nguyện vọng & định hướng phát triển công việc lâu dài.- Điều chỉnh lương định kì hàng năm;
- Thưởng tháng 13, thưởng khác theo quy chế công ty (thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng quản lý, thưởng nhóm, thưởng sáng kiến, thưởng hiệu quả kinh doanh của công ty, ...).
- Thưởng Lễ/ Tết, sinh nhật, hiếu/ hỷ, ...
- Đóng BHXH sau thời gian thử việc; Khám sức khỏe định kỳ.
- Hỗ trợ các bữa ăn trưa, ăn chiều (nếu có tăng ca) (thay đổi theo quy định của Công ty ở từng thời điểm).
- Nhà ở nhân viên miễn phí.
- Được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao chuyên môn, kiến thức, kỹ năng.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, phát triển bản thân.
- Cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp miễn phí hoặc theo giá nhân viên.
- Teambuilding, party. Du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP - ĐẲNG CẤP.
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
150 Phố Huế, Phường Phạm Đình Hổ Hai Bà Trưng, Hà Nội

Zema là HỆ THỐNG NAILS – HAIR – SPA có 100% vốn đầu tư từ nước ngoài, được thành lập với chi nhánh đầu tiên tại số 150 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội vào năm 2018.

Ở thời điểm hiện tại và trong tương lai gần, Zema đã và đang tự tin trở thành một hệ thống Nails – Hair – Spa hàng đầu Việt Nam với tầm nhìn vượt trội, không ngừng đổi mới để mang đến cho thế hệ phụ nữ ngày càng trở nên xinh đẹp và tự tin.

Chúng tôi đã chứng tỏ được điều đó với con số doanh thu 500 TỶ, với 18 CHI NHÁNH trên khắp cả nước cùng 35.000 LƯỢT KHÁCH HÀNG mỗi tháng.

Chính sách bảo hiểm

  • BHXH sau thời gian thử việc; Khám sức khỏe định kỳ.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding, party.
  • Du lịch hàng năm.

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 07/12/2018

Mission

Tầm nhìn: Zema là chuỗi hệ thống tích hợp: NAILS – HAIR – SPA MANG TẦM QUỐC TẾ đem lại niềm tự hào cho dân tộc Việt Nam. Biến việc làm đẹp trở thành nét văn hóa hành xử mỗi ngày với vô vàn địa điểm thuận tiện. Mỗi phụ nữ chúng ta đều có 1 ZEMA gần nhà!

Sứ mệnh: Giúp phụ nữ Việt Nam đẹp toàn diện, để từ đó tự tin tỏa sáng với đam mê và xứng đáng là người PHỤ NỮ Á ĐÔNG SẮC – VÓC VẸN TOÀN, HẠNH PHÚC VIÊN MÃN. Đây cũng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động mà chúng tôi hướng tới.

Công việc của Nhân viên chạy quảng cáo là gì?

Nhân viên chạy quảng cáo (Chạy ads) còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau tùy vào từng công ty, doanh nghiệp như Marketing Ads, chuyên viên chạy quảng cáo, nhân viên chạy quảng cáo. Nhìn chung, nhân viên chạy Ads là những người có nền tảng kiến thức và các kỹ năng quan trọng về Digital Marketing, có thể trực tiếp triển khai việc xây dựng các nội dung, chiến lược và chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ.

Mô tả công việc của nhân viên chạy quảng cáo

Ngoài hiểu được khái niệm nhân viên chạy Ads là gì, bạn cũng cần nắm vững các mô tả công việc ở vị trí này để đánh giá mức độ phù hợp của bản thân trước khi nộp đơn ứng tuyển. Mỗi công ty, doanh nghiệp sẽ có những bản mô tả công việc chi tiết, tuy nhiên, trên thực tế, các nhiệm vụ mà một nhân viên chạy Ads thường phải làm sẽ bao gồm: 

Lên kế hoạch cho các chiến dịch quảng cáo

Lên kế hoạch cụ thể cho các chiến dịch chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook Ads, Google Ads phù hợp với định hướng, mục tiêu marketing chung. Cần xác định rõ mục tiêu chiến dịch khi chạy quảng cáo trên các nền tảng để đảm bảo hiệu quả truyền thông và tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu.

Nghiên cứu tệp khách hàng mục tiêu

Nghiên cứu chân dung khách hàng, tìm kiếm insight, từ đó đưa ra các thông điệp phù hợp với khách hàng mục tiêu. Việc phân tích thị trường và đối tượng khách hàng tiềm năng, phù hợp giúp cho việc quảng cáo đúng hướng và hiệu quả hơn.

Thực hiện nội dung quảng cáo

Lên ý tưởng nội dung, chuẩn bị hình ảnh, kịch bản video và các nguyên liệu cần thiết cho việc chạy quảng cáo. Một số công ty, nhân viên chạy Ads sẽ có các bộ phận hỗ trợ như content, thiết kế, video chuyên nghiệp, bạn chỉ cần cung cấp những yêu cầu, các bộ phận này sẽ phối hợp triển khai để cho ra những nội dung hấp dẫn nhất. 

Nhân viên chạy quảng cáo có mức lương bao nhiêu?

104 - 195 triệu /năm
Tổng lương
96 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

104 - 195 triệu

/năm
104 M
195 M
78 M 650 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên chạy quảng cáo

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên chạy quảng cáo, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên chạy quảng cáo

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
32%
2 - 4
42%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên chạy quảng cáo?

Yêu cầu tuyển dụng nhân viên chạy quảng cáo

Đối với vị trí nhân viên chạy quảng cáo, hầu hết các nhà tuyển dụng sẽ không quá quan trọng về mặt bằng cấp. Tuy nhiên, kinh nghiệm liên quan đến ngành marketing sẽ là yếu tố được ưu tiên. Dưới đây là một số kiến thức, kỹ năng cần có của một chuyên viên chạy quảng cáo mà bạn có thể tham khảo: 

Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn

  • Kiến thức về dịch vụ: Nhân viên quảng cáo Ads cần có kiến thức chuyên sâu về lập kế hoạch chiến dịch quảng cáo và quản lý ngân sách, cũng như cần hiểu rõ về tệp khách hàng và insight khách hàng của công để đảm bảo quảng cáo thành công. 
  • Kiến thức về kỹ thuật làm quảng cáo: Nhân viên quảng cáo Ads cần có kỹ năng lập kế hoạch quảng cáo trên các nền tảng theo từng giai đoạn marketing, nghiên cứu tệp khách hàng và xây dựng nội dung thích hợp. Theo dõi và phân tích số liệu, tận dụng thuật toán của các nền tảng như Facebook Ads, Google Ads,... để tăng hiệu quả quảng cáo.
  • Kiến thức về thị trường: Nhân viên quảng cáo cần am hiểu về thị trường mục tiêu, gồm đặc điểm khách hàng, xu hướng tiêu dùng và các đối thủ cạnh tranh. Họ cần nắm bắt được cách khai thác thông tin thị trường để xác định phân khúc khách hàng tiềm năng, từ đó chọn được phương pháp và nội dung quảng cáo thích hợp.
  • Kiến thức về pháp luật: Nhân viên quảng cảo cần nắm chắc các quy định, chính  và pháp luật liên quan đến chạy quảng cáo trên các nền tảng mà mình sẽ chạy quảng để đảm bảo tuân thủ và tránh bị đánh sập web hay gỡ bài hay vấn đề pháp lý khác.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng phân tích số: Nhân viên quảng cáo cần có kỹ năng phân tích số liệu để tối ưu hóa chiến dịch, tư duy sáng tạo để phát triển nội dung quảng cáo hấp dẫn, và khả năng viết nội dung hiệu quả.
  • Kỹ năng thực hành công cụ quảng cáo: Họ phải thành thạo các công cụ quảng cáo và chỉnh sửa hình ảnh như PTS, Canva, đồng thời biết cách biên tập video là một lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm: Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm là cần thiết để phối hợp với các bộ phận khác và đạt được mục tiêu chiến dịch.

Các yêu cầu khác

  • Kinh nghiệm

Nhân viên quảng cáo cần có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc với các nền tảng quảng cáo như Facebook và Google Ads. Kinh nghiệm này giúp họ hiểu rõ cách tối ưu hóa chiến dịch, phân tích số liệu và điều chỉnh chiến lược quảng cáo hiệu quả. Ngoài ra, việc có kinh nghiệm thực tiễn trong việc viết nội dung quảng cáo và sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh và video sẽ giúp tạo ra các chiến dịch quảng cáo hấp dẫn và thành công.

  • Sử dụng các công cụ hỗ trợ công việc

Ngoài việc thành thạo các công cụ chạy quảng cáo như PTS, Canva, dựng video, nhân viên quảng cáo thường được yêu cầu biết sử dụng các công quản lý thời gian công việc, công cụ tin học văn phòng để đảm bảo hiệu suất làm việc và tránh mắc lỗi trong quá trình làm việc. Việc có khả năng quản lý thời gian sẽ giúp nhân viên đáp ứng được tiến độ công việc tốt nhất.

Lộ trình thăng tiến của nhân viên chạy quảng cáo 

Mức lương bình quân của Nhân viên quảng cáo có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

1. Thực tập sinh quảng cáo

Mức lương: 1 - 3 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm

Thực tập sinh quảng cáo là những người mới bắt đầu trong ngành nghề quảng cáo. Quá trình này thường kéo dài từ 3 - 6 tháng trước khi họ được trở thành nhân viên chính thức. Trong giai đoạn này, thực tập sinh sẽ được công ty đào tạo cách sử dụng các công cụ quảng cáo cũng như làm quen với môi trường làm việc thực tế và phát triển các kỹ năng cơ bản.

>> Đánh giá: Thực tập sinh quảng cáo là công việc thường được các sinh viên năm cuối chuyên ngành marketing lựa chọn. Trong quá trình đảm nhận vị trí này, thực tập sinh thường được giao nhiệm vụ hỗ trợ bộ phận Ads trên các nền tảng như Facebook, Google, Tiktok,... trong việc nghiên cứu thị trường, xác định tệp khách hàng, xây dựng mối quan hệ và hỗ trợ các hoạt động liên quan đến chạy quảng cáo trên các nền tảng. Mục tiêu chính tại vị trí thực tập sinh chính là học hỏi, trải nghiệm thực tế và đóng góp vào các hoạt động Ads của công ty.

2. Nhân viên chạy quảng cáo

Mức lương: 10 - 15 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 2 - 3 năm

Khi đã hoàn thành giai đoạn thực tập và được tích lũy các kiến thức cơ bản, thì thực tập sinh sẽ được lên vị trí nhân viên quảng cáo hay còn gọi là chuyên viên quảng cáo. Tại vị trí này, họ sẽ chịu trách nhiệm quản lý các chiến dịch quảng cáo cơ bản, tối ưu hiệu quả các chiến dịch cũng như thu tập dữ liệu để lập báo cáo. Bên cạnh đó, nhân viên quảng cáo cũng sẽ tham gia vào việc sản xuất nội dung nhằm làm cho các chiến dịch quảng cáo trở nên thu hút hơn.

>> Đánh giá: Để là một nhân viên quảng cáo bạn cần nhiều kỹ năng cũng như sự cố gắng trong quá trình làm việc. Để thành công trong vai trò này, chuyên viên quảng cáo cần có những kỹ năng làm việc, khả năng giao tiếp và đặc biệt là tinh thần tự chủ cũng như trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp cao. Chuyên viên quảng cáo sẽ là vị trí mang đến nhiều cơ hội phát triển và thành công trong sự nghiệp Ads tuy nhiên cũng là một vị trí đầy thách thức.

3. Trưởng bộ phận quảng cáo

Mức lương: 14 - 20 triệu/tháng

Kinh nghiệm: 3 - 5 năm

Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí Trưởng bộ phận quảng cáo, sau khi tích được 3 - 5 năm kinh nghiệm. Trách nhiệm của bạn sẽ tăng cường quản lý và xây dựng những kịch bản cho các chiến dịch quảng cáo quan trọng. Vị trí trưởng bộ phận quảng cáo là một vị trí cao trong công việc chạy quảng cáo. 

>> Đánh giá: Vị trí trưởng bộ phận quảng cáo yêu cầu sự kết hợp giữa khả năng lãnh đạo và quản lý hiệu quả. Người đảm nhiệm vị trí này phải có khả năng quản lý ngân sách quảng cáo, định hình và triển khai chiến lược quảng cáo, đồng thời hỗ trợ và hướng dẫn công việc cho các chuyên viên trong bộ phận. Trách nhiệm và khối lượng công việc của trưởng bộ phận sẽ lớn hơn đáng kể so với các vị trí quảng cáo thông thường, đòi hỏi sự chuyên nghiệp và kỹ năng quản lý cao.

4. Giám đốc quảng cáo

Mức lương: 20 - 50 triệu/ tháng

Kinh nghiệm: 4 - 6 năm tại vị trí quản lý

Với kinh nghiệm và thành tựu trong quá trình làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí Giám đốc quảng cáo. Vai trò của Giám đốc quảng cáo là quản lý, vận hành và giám sát tổng quát hoạt động truyền thông của doanh nghiệp. Từ việc lên kế hoạch, theo dõi tiến độ đến giám sát trưởng phòng đều là người đóng vai trò quan trọng.

>> Đánh giá: Vị trí này đảm nhận trách nhiệm lãnh đạo đội ngũ nhân sự trong việc triển khai các dự án quảng cáo quy mô lớn, thiết lập chiến lược quảng cáo dài hạn, và hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến tài khoản quảng cáo. Đồng thời, vị trí này cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự đổi mới và sáng tạo trong các chiến dịch quảng cáo. 

5 bước giúp Nhân viên quảng cáo thăng tiến nhanh hơn trong công việc

Trau dồi kiến thức chuyên môn

Nhân viên quảng cáo là người đảm nhận quảng cáo trên các nền tảng như Google, Facebook,... vì vậy cần hiểu rõ những quy định, chính sách của các nền tảng đồng thời hiểu rõ dịch vụ, sản phẩm mình cần quảng cáo. Đồng thời, nhân viên quảng cáo có thể tham gia các khóa học, hội thảo đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực quảng cáo để cập nhật kiến thức mới và cải thiện kỹ năng chuyên môn.

Đạt năng suất công việc cao

Năng suất công việc được thể hiện ở chỉ tiêu doanh số (KPI) mà nhân viên quảng cáo cần đạt được. Hãy thảo luận cùng các nhân viên phát triển nội dung như content, hình ảnh để có thể chủ động đưa ra các ý tưởng mới nhằm cải tiến quy trình làm việc và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.

Nâng cao kỹ năng

Rèn luyện kỹ năng giao tiếp sẽ giúp bạn xây dựng mối quan hệ vững chắc với khách hàng và đồng nghiệp. Kỹ năng thuyết phục và đàm phán hiệu quả không chỉ giúp bạn ký kết nhiều hợp đồng hơn mà còn nâng cao doanh số cho công ty.

Tạo dựng và phát triển mối quan hệ

Một mạng lưới quan hệ rộng lớn giúp nhân viên quảng cáo tiếp cận nhiều tệp khách hàng, đồng nghiệp và đối tác hơn. Các mối quan hệ này đôi khi có thể là yếu tố quyết định trong việc đạt được các chỉ tiêu doanh số.

Nhận thêm nhiệm vụ

Nhân viên quảng cáo có thể chứng minh năng lực làm việc bằng cách chấp nhận các nhiệm vụ và trách nhiệm mới. Đồng thời, họ nên liên tục cải thiện kỹ năng và khám phá các phương pháp làm việc mới để nâng cao hiệu quả công việc.

 

Tìm việc theo nghề nghiệp