536 việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN VIETNAM GROOVE
NHÂN VIÊN CONTENT MARKETING
BẤT ĐỘNG SẢN VIETNAM GROOVE
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
10 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
CRC Sports & Lifestyle Việt Nam
Content & PR Executive
CRC Sports & Lifestyle Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY TNHH SINH HỌC NÔNG NGHIỆP RỒNG VÀNG
Content Marketer
CÔNG TY TNHH SINH HỌC NÔNG NGHIỆP RỒNG VÀNG
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Gangwhoo
Nhân Viên Content Seeding
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Gangwhoo
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
5 - 7 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Vietnam Booking
NHÂN VIÊN FACEBOOK MARKETING
Vietnam Booking
4.0
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
Tiktok Content Intern
GIAO HÀNG NHANH
4.0
4 - 6 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
3 - 4 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Trên 2 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Vascara Group
Content Executive
Vascara Group
3.0
10 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐỨC HƯNG GROUP
Nhân viên sales content
ĐỨC HƯNG GROUP
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN KIDO
Content Specialist
TẬP ĐOÀN KIDO
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
Content Tiếng Trung (12 triệu - 20 triệu)
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN VIETNAM GROOVE
NHÂN VIÊN CONTENT MARKETING
BẤT ĐỘNG SẢN VIETNAM GROOVE
16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/06/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Lập kế hoạch truyền thông, thông cáo báo chí theo các hoạt động, thông điệp và sự kiện của công ty.

- Viết bài PR, thông cáo báo chí.

- Làm việc với cơ quan truyền thông để đăng bài theo kế hoạch.

- Thu thập thông tin phản hồi và đánh giá hiệu quả các chương trình PR.

- Quản lý ngân sách kênh truyền thông

- Báo cáo hiệu quả chiến dịch truyền thông.

- Lập kế hoạch truyền thông nội bộ công ty.

- Xin ý kiến của trưởng phòng Marketing phê duyệt kế hoạch.

- Xây dựng nét văn hóa đặc trưng của toàn công ty trên cơ sở định hướng tầm nhìn của BGĐ và văn hóa công ty.

- Ra mắt các ấn phẩm nội bộ và phát hành trong nội bộ công ty.

- Xây dựng phong trào, hoạt động hướng đến cộng đồng (từ thiện, dã ngoại, thể thao.(1 năm 2 cái)

- Xây dựng kênh tin tức truyền thông nội bộ

- Báo cáo kết quả hoạt động truyền thông nội bộ.

- Lập kế hoạch viết bài, đăng bài theo tuần, tháng, quý và năm trên website, các phương tiện truyền thông bên ngoài như: facebook, website công ty, Instagram, …

- Chịu trách nhiệm nội dung trên hệ thống website và social của công ty.

- Lên bố cục, tiêu chí, qui trình viết bài theo từng kênh. Đo lường hiệu quả bài viết

- Lập kế hoạch nghiên cứu khách hàng định kỳ hay theo chỉ đạo từ BGĐ và Trưởng phòng Marketing

- Nghiên cứu về sản phẩm, thị trường

- Theo dõi, thống kê chi phí marketing cho trưởng bộ phận

- Làm việc với phòng kế toán về các hợp đồng đối tác

- Báo cáo cho Trưởng phòng và BGĐ các chiến dịch truyền thông phù hợp ra ngoài

- Báo cáo công việc theo tuần/tháng/chiến dịch

- Lập kế hoạch tuần/tháng/chiến dịch

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn, chuyện môn, kinh nghiệm làm việc

 - Trình độ: cao đẳng trở lên

 - Ít nhất 2 năm kinh nghiệm về lĩnh vực PR, truyền thông báo chí.

 -  Tốt nghiệp các trường chuyên về báo chí, truyền thông, ngoại giao, Marketing

 - Có kiến thức về kinh tế, xã hội và chuyên môn về truyền thông.

Kỹ năng

 - Giao tiếp tốt

 - Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.

 - Khả năng tổng quát, nhìn nhận, phân tích vấn đề

 - Kĩ năng viết bài, biên tập bài viết tốt

 - Kĩ năng quản trị rủi ro và kiểm soát khủng hoảng truyền thông.

Tính cách, phẩm chất đạo đức

 - Trung thực, thẳng thắn

 - Cẩn thận, chịu khó, chăm chỉ

 - Tinh thần đồng đội, hợp tác tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Nhân viên Content Marketing là gì?

Content Marketing là những người tạo ra nội dung bài viết với thông tin đầy đủ, hấp dẫn, thu hút để có thể tiến hành Marketing hướng đến người mua hàng cũng như cung cấp những thông tin mà người dùng đang quan tâm

Mô tả công việc của Content Marketing

Content Marketing (hay tiếp thị nội dung) là một cách tiếp thị tập trung vào việc tạo dựng và phân phối nội dung có giá trị, phù hợp và đồng nhất đến với khách hàng. Thông qua hình thức marketing này, người dùng sẽ nhận được lợi ích từ đó và muốn mua sản phẩm, dịch vụ để thực sự trải nghiệm chúng. Cụ thể công việc của Content Marketing bao gồm : 

  • Chịu trách nhiệm quản lý các trang mạng xã hội của công ty (Facebook, Instagram, TikTok,…) 
  • Xây dựng và quản lý nội dung và hình ảnh trên các trang mạng xã hội ấy.
  • Phối hợp cùng đội ngũ Marketing để hoạch định chiến lược nội dung cụ thể cho các kênh social. 
  • Đảm nhiệm vai trò sản xuất nội dung truyền thông như: ý tưởng, bài viết, hình ảnh, video,…
  • Viết bài PR cho sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu.
  • Xây dựng kế hoạch nội dung của các kênh truyền thông của công ty (Website, Email, PR, seeding,…)
  • Thực hiện các công việc liên quan đến nội dung theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận Marketing hoặc Ban lãnh đạo.
  • Sáng tạo nội dung, xây dựng hệ thống bài viết cho website, blog, Social,..

Nhân viên Content Marketing có mức lương bao nhiêu?

117 - 156 triệu /năm
Tổng lương
108 - 144 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
9 - 12 triệu
/năm

Lương bổ sung

117 - 156 triệu

/năm
117 M
156 M
65 M 390 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên Content Marketing

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Content Marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên Content Marketing
117 - 156 triệu/năm
Nhân viên Content Marketing

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
27%
2 - 4
51%
5 - 7
12%
8+
10%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Content Marketing?

Yêu cầu tuyển dụng Content Marketing

Kiến thức chuyên môn 

Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Tiếp thị nội dung được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn

Kỹ năng nghiên cứu, khai thác thông tin

Nếu như bạn không phân phối nội dung đến đúng đối tượng người xem, thì nội dung viết ra dù hay đến cách mấy cũng trở nên vô nghĩa.

Chính vì thế mà các nhân viên Content Marketing phải nghiên cứu, thu thập và khai thác tệp khách hàng tiềm năng (độ tuổi, giới tính, nơi ở, insight, nhu cầu, mối trăn trở,…); thị hiếu nổi cộm trên thị trường; đồng thời thống kê những cơ hội trong lĩnh vực ngành nghề để tạo nên những nội dung giá trị, chất lượng nhất

 Kỹ năng chọn lọc chủ đề

Từ những thông về đối tượng khách hàng tiềm năng, chuyên viên Content Marketing phải chắt lọc những chủ đề thú vị và phù hợp với nhóm khán giả. Việc tìm kiếm, nghiên cứu và tổng hợp thông tin là điều vô cùng quan trọng đối với một Content Marketing.

Điều này vừa là một cơ hội – bạn có thể mở rộng phạm vi kiến thức của mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau; song cũng là một thử thách – bạn phải tìm hiểu về những chủ đề mà bạn chưa bao giờ nghĩ đến

Kinh nghiệm, kỹ năng khác 

  • Ưu tiên những người đã tạo ra được những sản phẩm, kênh thương hiệu cá nhân riêng 
  • Có khả năng quan sát, phân tích
  • Khả năng tư duy hình ảnh 
  • Có khả năng chỉnh sửa, edit video
  • Biết cách lập kế hoạch, lên ý tưởng nội dung 
  • Cập nhật liên tục những thông tin nóng sốt, có tầm ảnh hưởng
  • Sản xuất những nội dung riêng biệt, có ý nghĩa
  • Lựa chọn nền tảng phù hợp
  • Thường xuyên đánh giá và thu thập phản hồi về những nội dung mình đang sáng tạo
  • Kỹ năng đọc viết 
  • Kỹ năng sáng tạo

Lộ trình thăng tiến của Content Marketing

Mức lương bình quân của nhân viên Content Marketing có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Khi bắt đầu với sự nghiệp Content Marketing, bên cạnh trở thành một nhân viên bình thường, bạn có thể trau dồi và phát triển lên các vị trí cao hơn như giám đốc nội dung và cao hơn là CMO – giám đốc marketing

Content Marketing Intern: dưới 1 năm kinh nghiệm 

Content Intern thường là vị trí đầu tiên mà nhiều bạn sẽ bắt đầu với nghề này. Ở vị trí Content Intern, bạn sẽ chưa cần quá nhiều kỹ năng chuyên môn. Thay vào đó, bạn cần có những kỹ năng cơ bản để hỗ trợ cho các nhân viên content khác. 

Nhân viên Content Marketing: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Tùy thuộc vào từng lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp, nhân viên Content Marketing sẽ có những nhiệm vụ khác nhau trong công việc của mình. 

Nhân viên SEO/quảng cáo: 2 - 3 năm kinh nghiệm

Sau giai đoạn tích lũy, nhân viên Content Marketing có thể lựa chọn phát triển mở rộng hoặc phát triển theo chiều sâu cho công việc của mình. Đối với hướng phát triển mở rộng, bạn có thể lựa chọn trở thành những vị trí phổ biến khác

Leader Content Marketing: 3 - 5 năm kinh nghiệm

Leader Content Marketing là người phụ trách quản lý các hoạt động liên quan đến Content Marketing – sản xuất nội dung của doanh nghiệp, bao gồm tất cả các nền tảng hiện có. Bên cạnh đó, Leader Content Marketing cũng chịu trách nhiệm liên quan đến vấn đề nhân sự của bộ phận content như tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng lực,…

Giám đốc nội dung: 5 năm trở lên

Giám đốc nội dung là người chịu trách nhiệm và có vai trò thực hiện, giám sát các chiến lược nội dung của doanh nghiệp. Họ cần có tầm nhìn sáng tạo, kỹ năng cộng tác, khả năng hiểu và làm việc với các bên liên quan cũng như khả năng nhìn thấy bức tranh toàn cảnh cho vai trò này. Cụ thể, một giám đốc nội dung có thể thực hiện những nhiệm vụ như sau: Triển khai chiến lược nội dung, cung cấp nội dung chất lượng cao từ ý tưởng đến sản xuất; Làm việc với các công cụ hỗ trợ cho việc phát triển chiến lược nội dung cho doanh nghiệp,...

Tìm việc theo nghề nghiệp