688 việc làm
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
2000 - 4000 USD
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
30 - 60 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN VHA
Quản lý kinh doanh dự án
BẤT ĐỘNG SẢN VHA
Trên 25 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN VHA
Giám Đốc Dự Án
BẤT ĐỘNG SẢN VHA
25 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Senior Project Manager (Dự án Core banking)
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
Công ty CP Tập đoàn CÔNG NGHỆ Thăng Long
IT Project Manager
Tập đoàn CÔNG NGHỆ Thăng Long
Trên 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
15 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Luxstay Việt Nam
Software Delivery Manager
Luxstay Việt Nam
30 - 60 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
15 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Trên 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
14 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Công ty Cổ phần Đầu tư Alphanam
Chuyên viên Quản lý tiến độ - A79
Alphanam Group
4.0
3 đánh giá 157 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tổng hợp báo cáo công tác tiến độ thực hiện các dự án nội bộ của Tập đoàn, dự án triển khai ngoài tập đoàn hàng tuần, hàng tháng gửi Giám đốc QLTK

- Đôn đốc, hướng dẫn các đơn vị là thành phần tham gia trong tổng tiến độ dự án cập nhật nếu có để đảm bảo tiến trong việc lập báo cáo tuần, tháng gửi về bộ phận kiểm soát tiến độ để tổng hợp, đánh giá báo cáo tuần/ tháng phục vụ họp dự án giữa QLTK, TVTK A79 cùng các Chủ đầu tư.

- Kiểm tra nội dung và đưa ra nhận xét về nội dung báo cáo của từng đơn vị phụ trách.

2. Kiểm soát tiến độ các giai đoạn từ chuẩn bị đầu tư đến giai đoạn dự án bàn giao đưa vào sủ dụng.

- Kiểm tra Tổng tiến độ, các bước thực hiện để nhắc deadline đến từng đơn vị phụ trách. Cập nhật, điều chỉnh tiến độ dự án các thay đổi ảnh hưởng đến các mốc tiến độ của A79. Xin ý kiến điều chỉnh tiến độ với Chủ đầu tư làm cơ sở thống báo và lập tiến độ đối với A79

- Kiểm tra và phản hồi về trình tự các bước, thời gian thực hiện các bước phù hợp với tiến độ thiết kế của tư vấn A79, QLTK A79 đã được phê duyệt.

3. Lập và điều chỉnh Tổng tiến độ các dự án của A79 thực hiện cho các giai đoạn triển khai dự án

- Lập Tổng tiến độ các dự án và lấy ý kiến các đơn vị liên quan trong quá trình lập Tổng tiến độ.

- Cập nhật, điều chỉnh tiến độ dự án khi các mốc công việc không đáp ứng các yêu cầu của kiểm soát tiến độ dự án, theo thực tế sau khi các mốc tiến độ mới được chủ đầu tư phê duyệt.

4. Phối hợp hiệu quả với các phòng ban, đơn vị nội bộ trong công ty và trong tập đoàn

- Tư vấn tham mưu đến cấp lãnh đạo về lĩnh vực chuyên môn thực hiện.

- Xây dựng quy trình, điều chỉnh quy trình trong lĩnh vực quản lý, phụ trách.

- Xác nhận khối lượng hoàn thành của đơn vị phòng ban được giao phụ trách.

5. Thực hiện các báo cáo về tiến độ, vướng mắc cần thúc đẩy cho QLTT, các công việc khác do QLTT giao.

Yêu Cầu Công Việc

1. Học vấn, trình độ chuyên môn

 Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành xây dựng, kiến trúc, kinh tế xây dựng hoặc các chuyên ngành liên quan.

2. Kinh nghiệm làm việc (số năm kinh nghiệm, lĩnh vực)

 - Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý đầu tư xây dựng hoặc công tác phát triển dự án. Ưu tiên trải qua các dự án cao tầng, khách sạn cao cấp.

3. Kiến thức, Kỹ năng, thái độ/tố chất

* Tố chất cần thiết cho công việc

 - Sáng tạo, nhanh nhẹ, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao.

* Kiến thức chuyên môn

 - Kiến thức chung: Am hiểu và có khả năng áp dụng các văn bản Luật Xây dựng, đấu thầu, đất đai,... và các văn bản hướng dẫn có liên quan.

 - Kiến thức chuyên môn:

 + Am hiểu về đầu tư xây dựng và phát triển dự án.

 + Có kiến thức về lập, phân khai và quản lý tiến độ.

* Kỹ năng thiết yếu cho công việc

 Tinh thần trách nhiệm, liêm chính, chủ động trong công việc.

* Ngoại ngữ

 Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu chuyên ngành.

* Tin học

 Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint, project.

* Kỹ năng khác

 - Khả năng đàm phán, giao tiếp; Khả năng tư duy lô gic, Khả năng hiểu biết về tổ chức; Khả năng làm việc theo nhóm.

 - Khả năng nghiên cứu, phân tích trình tự thực hiện trong giai đoạn thi công đầu tư và đầu tư xây dựng. Khả năng soạn thảo văn bản, tài liệu về chuyên ngành.

  4. Tiêu chuẩn khác

 Tuân thủ kỷ luật.

Tuyển dụng này tuân thủ chính sách công bằng và không phân biệt giới tính 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Quản lý dự án là gì?

Quản lý dự án (Project Manager) là người có trách nhiệm lãnh đạo, quản lý và điều hành một dự án từ đầu đến cuối. Công việc của Quản lý dự án bao gồm lập kế hoạch, quản lý nguồn năng lượng, quản lý tiến độ, quản lý chất lượng, quản lý rủi ro, quản lý giao tiếp và giám sát dự án. Quản lý dự án phải đảm bảo dự án được thực hiện đúng quy trình, chất lượng và ngân sách đã đề ra.

Mô tả công việc của vị trí Quản Lý dự án 

  • Lập kế hoạch: Project Manager phải xác định mục tiêu, phạm vi, lịch trình và nguồn lực cần thiết cho dự án. Họ phải lập kế hoạch chi tiết và công việc phân tích cho các thành viên trong nhóm.
  • Quản lý nguồn lực: Project Manager phải quản lý và phân chia nguồn lực như nhân sự, tài chính và vật liệu để đảm bảo dự án được thực hiện đúng tiến độ và chất lượng.
  • Quản lý rủi ro: Người quản lý dự án phải xác định và đánh giá các rủi ro có thể ảnh hưởng đến dự án và phát triển các giải pháp phòng và ứng dụng.
  • Quản lý tiến trình: Project Manager phải theo dõi tiến trình của dự án, đảm bảo các công việc được hoàn thành đúng thời hạn và kế hoạch thủ công.
  • Quản lý chất lượng: Người quản lý dự án phải đảm bảo rằng dự án đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng được đề ra và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Quản lý giao tiếp: Project Manager phải duy trì liên lạc và hiệu quả với các thành viên trong nhóm dự án, khách hàng và các bên liên quan khác.
  • Giám sát và đánh giá giá trị:  Người quản lý dự án phải theo dõi và đánh giá hiệu quả của dự án, đảm bảo rằng các mục tiêu đạt được và các vấn đề được giải quyết kịp thời.
  • Báo cáo và trình bày: Project Manager phải chuẩn bị báo cáo và trình bày về quá trình và kết quả của dự án cho các bên liên quan.

Quản lý dự án có mức lương bao nhiêu?

195 - 312 triệu /năm
Tổng lương
180 - 288 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
15 - 24 triệu
/năm

Lương bổ sung

195 - 312 triệu

/năm
195 M
312 M
78 M 897 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Quản lý dự án

Tìm hiểu cách trở thành Quản lý dự án, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Điều phối dự án
130 - 195 triệu/năm
Trợ lý dự án
117 - 169 triệu/năm
Quản lý dự án
195 - 312 triệu/năm
Quản lý dự án

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
7%
2 - 4
40%
5 - 7
31%
8+
22%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý dự án?

Yêu cầu tuyển dụng của Quản lý dự án 

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Quản lý dự án cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan: 

Kiến thức chuyên môn 

  • Kiến thức về quy trình quản lý dự án: Quản lý dự án cần hiểu và áp dụng các phương pháp, quy trình và công cụ quản lý dự án như Agile, Waterfall, Scrum, PRINCE2, vv
  • Kiến thức về lĩnh vực chuyên môn: Quản lý dự án cần hiểu biết sâu về lĩnh vực mà dự án đang hoạt động, bao gồm kiến ​​thức về kỹ thuật, công nghệ, quy định pháp lý, vv
  • Kỹ năng quản lý nguồn lực: Quản lý dự án cần có khả năng quản lý và phân chia nguồn lực như nhân sự, tài chính và vật liệu để đảm bảo dự án được thực hiện đúng quy trình và chất lượng.
  • Kỹ năng quản lý tiến trình: Quản lý dự án cần có khả năng theo dõi và điều chỉnh tiến trình của dự án, đảm bảo công việc được hoàn thành đúng thời hạn.
  • Kỹ năng quản lý chất lượng: Quản lý dự án cần có khả năng đảm bảo rằng dự án đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng đã đặt ra và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
  • Kỹ năng quản lý rủi ro: Quản lý dự án cần có khả năng xác định và đánh giá các rủi ro có thể ảnh hưởng đến dự án và phát triển các giải pháp phòng và ứng dụng.
  • Kỹ năng lãnh đạo đạo: Quản lý dự án cần có khả năng lãnh đạo và tạo động lực cho nhóm làm việc, đồng thời giải quyết các xung đột và khó khăn trong quá trình dự án.
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề: Quản lý dự án cần có khả năng phân tích và giải quyết các vấn đề phát hiện trong quá trình dự án một cách hiệu quả.
  • Công thức công nghệ thông tin: Quản lý dự án cần phải hiểu biết về công nghệ thông tin và cách sử dụng công nghệ để hỗ trợ quản lý dự án.

Ngoại hình giọng nói 

Ngoại hình và giọng nói không phải là yếu tố quyết định quan trọng nhất đối với một Quản lý dự án. Tuy nhiên, chúng cũng đóng một vai trò nhất định trong việc tạo ấn tượng đầu tiên và giúp Quản lý dự án thành công trong công việc.

  • Vẻ ngoài gọn gàng, sạch sẽ và chuyên nghiệp.

  • Gương mặt sáng sủa, ưa nhìn.

  • Tóc tai gọn gàng, sạch sẽ.

  • Trang phục phù hợp với môi trường làm việc.

  • Khả năng diễn đạt ý kiến ​​và chỉ thị một cách rõ ràng và lưu loát. 

  • Giọng nói của họ nên dễ nghe, không quá nhanh hoặc quá chậm

  • Khả năng truyền đạt thông tin một cách hiệu quả.

Kỹ năng giao tiếp 

  • Giao tiếp bằng lời nói và văn bản hiệu quả: Người quản lý dự án phải có khả năng diễn đạt suy nghĩ và ý tưởng của mình một cách rõ ràng và chính xác, cả bằng lời nói và văn bản.
  • Lắng nghe tích cực: Người Quản lý dự án nên tích cực lắng nghe để hiểu quan điểm và mối quan tâm của các thành viên trong nhóm, các bên liên quan và khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân: Người Quản lý dự án cần có kỹ năng giao tiếp cá nhân mạnh mẽ để xây dựng mối quan hệ, hợp tác và thúc đẩy các thành viên trong nhóm.
  • Kỹ năng trình bày: Người Quản lý dự án có thể cần trình bày các cập nhật, đề xuất hoặc phát hiện của dự án cho các bên liên quan và khách hàng, đòi hỏi kỹ năng trình bày hiệu quả.
  • Đàm phán và giải quyết xung đột: Người Quản lý dự án cần có kỹ năng đàm phán và giải quyết xung đột để đảm bảo tiến độ dự án suôn sẻ và sự hài lòng của các bên liên quan.
  • Quản lý cảm xúc: Người Quản lý dự án phải có khả năng hiểu và quản lý cảm xúc của chính mình cũng như đồng cảm với người khác, thúc đẩy các mối quan hệ tích cực và giao tiếp hiệu quả.

Kinh nghiệm, kỹ năng khác 

  • Đã từng có kinh nghiệm ở vị trí Quản lý dự án từ 2 - 3 năm và thực hiện thành công được nhiều dự án lớn 
  • Có khả năng làm việc các thiết bị công nghệ các quy trình làm việc của dự án 
  • Biết sử dụng công cụ quản lý thời gian công việc, tính toán dự án để làm việc một cách hiệu quả để tránh mắc các lỗi khi làm việc 
  • Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả để đáp ứng được tiến độ công việc.

Lộ trình thăng tiến của Quản lý dự án  

Mức lương bình quân của Quản lý dự án có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Từ 0 - 1 năm: Thực tập sinh hỗ trợ dự án

Vai trò cơ bản của Thực tập sinh hỗ trợ dự án là hỗ trợ các hoạt động dự án, thu thập dữ liệu, nghiên cứu và thực hiện các nhiệm vụ phụ trợ. Trong giai đoạn này, Thực tập sinh hỗ trợ dự án học hỏi về quy trình và công cụ quản lý dự án, làm quen với quy trình làm việc và tích luỹ kiến thức về dự án.

Từ 1 - 2 năm: Nhân viên dự án 

Khi đã có khoảng 1 - 2 năm kinh nghiệm tích lũy, Thực tập sinh hỗ trợ dự án có thể tiến lên vị trí Nhân viên dự án. Nhân viên dự án thực hiện và quản lý các hoạt động dự án cụ thể, thực hiện lập kế hoạch, giám sát tiến độ, quản lý tài nguyên và tương tác với các bên liên quan trong dự án.

Từ 2 - 3 năm: Điều phối dự án 

Với thời gian và kinh nghiệm trên, Nhân viên dự án có thể tiến lên vị trí Điều phối dự án. Điều phối dự án có trách nhiệm quản lý và điều phối các hoạt động của dự án, đảm bảo sự tương tác hiệu quả giữa các thành viên trong nhóm dự án, và đưa ra quyết định chiến lược để đạt được mục tiêu dự án.

Từ 3 - 5 năm: Trợ lý dự án 

Với kinh nghiệm và thành tựu đáng kể, một số cá nhân có thể tiến lên vị trí Trợ lý dự án. Trợ lý dự án hỗ trợ Quản lý dự án trong việc lập kế hoạch, quản lý rủi ro, tương tác với các bên liên quan và giám sát tiến độ dự án. Họ có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo dự án được triển khai thành công.

Từ 5 - 7 năm: Quản lý dự án 

Sau 5 - 7 năm tích lũy kinh nghiệm làm việc, một số cá nhân có thể tiến lên vị trí Quản lý dự án. Quản lý dự án đảm nhận vai trò lãnh đạo và quản lý toàn bộ dự án, định hướng chiến lược, quản lý nguồn lực và nhân lực, giám sát tiến độ và đảm bảo sự hoàn thành thành công của dự án.

Từ  7 - 10 năm: Quản lý dự án cấp cao

Một Quản lý dự án có thể tiến lên vị trí Quản lý dự án cấp cao khi có khoảng 7 - 10 năm kinh nghiệm và nhiều thành tựu. Quản lý dự án cấp cao có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các dự án lớn và phức tạp hơn. Họ định hướng chiến lược, quản lý nguồn lực và nhân lực, tạo ra môi trường làm việc hiệu quả và đảm bảo sự hoàn thành và thành công của các dự án quan trọng.

Từ 10 - 15 năm: Giám đốc quản lý dự án

Với kinh nghiệm và thành tựu đáng kể trong lĩnh vực quản lý dự án, một quản lý dự án cấp cao có thể tiến lên vị trí Giám đốc quản lý dự án. Giám đốc quản lý dự án đảm nhận vai trò lãnh đạo cao cấp trong việc quản lý và phát triển các dự án chiến lược quan trọng của tổ chức. Họ có trách nhiệm định hướng chiến lược, xây dựng mối quan hệ với khách hàng và đối tác chiến lược, quản lý tài nguyên và nhân lực, và đảm bảo sự phát triển bền vững của bộ phận quản lý dự án.

Từ 15 năm trở lên: Giám đốc vận hành (Chief Operations Officer - COO)

Vị trí Giám đốc vận hành là một vị trí quản lý cao cấp trong lĩnh vực quản lý vận hành. Với kinh nghiệm và thành tựu trong quản lý hoạt động kinh doanh và vận hành, một Giám đốc quản lý dự án có thể tiến lên vị trí này. Giám đốc vận hành có trách nhiệm lãnh đạo, quản lý và tối ưu hóa các hoạt động vận hành của tổ chức, bao gồm quy trình sản xuất, quản lý nhân sự, quản lý chất lượng, quản lý chi phí và tối ưu hóa hiệu suất tổ chức.

Tìm việc theo nghề nghiệp