23 việc làm
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU LIÊN THÁI BÌNH DƯƠNG
Commercial Marketing Specialist
Công Ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
10 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
10 - 35 triệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 13 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Trends & Technologies, Inc. Vietnam Co., Ltd
Admin For Commercial (Thực Hiện Báo Giá)
Trends & Technologies, Inc. Vietnam Co., Ltd
3.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
DIcentral Company Limited
Trading Partner Analyst (BA, Project Management)
DIcentral Company Limited
3.5
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
15 - 25 triệu
Bạc Liêu & 4 nơi khác
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
10 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
Trên 8 triệu
Đăng 25 ngày trước
13 - 17 triệu
Đăng 25 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sunhouse
Đại Diện Thương Mại - Kênh Gt
Tập Đoàn Sunhouse
4.0
12 - 20 triệu
Đăng 25 ngày trước
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét
International Trade Compliance Specialist
Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture
3.0
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 28 ngày trước
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét
International Trade Compliance Specialist
Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture
3.0
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 29 ngày trước
Công ty Cổ phần Công nghệ Năng Lực Việt ( VCC )
Nhân Viên Sale Thương Mại
Công nghệ Năng Lực Việt ( VCC )
8 - 10 triệu
Hải Phòng, Điện Biên
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Địa Ốc Kim Oanh
Chuyên viên Thanh quyết toán (MEPF)
Tập Đoàn Địa Ốc Kim Oanh
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
14 - 22 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU LIÊN THÁI BÌNH DƯƠNG
Commercial Marketing Specialist
Công Ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương
11 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 17
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 17
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
• Communication & marketing activities for the company and its store system.
Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch dự án/chiến dịch và theo dõi tiến độ dưới sự hướng dẫn của Quản Lý, bao gồm:
- Compose content for marketing publications on offline & online channels.
- Co-ordinate implementation of company programs and events.
· Các hoạt động truyền thông & tiếp thị cho công ty và hệ thống cửa hàng thuộc công ty
· Soạn nội dung cho các ấn phẩm marketing trên các kênh offline & online
· Phối hợp thực hiện các chương trình, sự kiện của công ty
· Other tasks assigned by the manager;
• Triển khai kế hoạch tiếp thị theo yêu cầu của Quản lý;
Tổ chức sự kiện, kế hoạch quảng cáo trên các phương tiện truyền thông;
Chuẩn bị các tài liệu marketing cho dự án sự kiện như: brochure, tờ rơi, website...;
• Thực hiện các chương trình truyền thông nhằm nâng cao nhận thức cho thương hiệu;
• Promote our products and services during events/Quảng bá sản phẩm Công ty thông qua các sự kiện.
• Advertise our company and products/services on various media/Thực hiện việc quảng bá thương hiệu của Công ty trên các phương tiện truyền thông, Mạng xã hội.
• Plan interviews and press conferences/ Lên Kế hoạch phỏng vấn Ban lãnh đạo, tổ chức họp báo,
• Produce marketing copy for our website/ Thực hiện và đăng tải các bài viết, hình ảnh truyền thông trên website của Công ty.
• Craft and send regular newsletters with company updates/ Viết và đăng tải Bản tin nội bộ của Công ty.
• Track ROI for marketing campaigns/ Theo dõi lợi nhuận đầu tư của Công ty qua các chiến dịch Marketing.
• Join social media groups and professional platforms to discuss industry-related topics/ Tham gia các Nhóm cộng đồng chuyên nghiẹp để thảo luận về các chủ đề thuộc chuyên ngành.
• Network with industry experts and potential clients to drive brand awareness/ Xây dựng mối quan hệ với các chuyên gia trong ngành và khách hàng tiềm năng để tăng độ nhận diện của Công ty.
• Những công việc khác theo phân công của Quản lý và Ban Giám đốc.Tốt nghiệp cử nhân về Truyền thông Tiếp thị, Marketing, Quan hệ công chứng Quản Trị Kinh Doanh, hoặc lĩnh vực liên quan.
Hiểu biết về SEO và Google Analytics
Kinh nghiệm các dự án tiếp thị trên mạng xã hội.
Giao tiếp tiếng anh tốt (trực tiếp làm việc CEO người nước ngoài)
Khả năng tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng tổ chức và quản lý dự án tốt.
Khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường nhóm và quản lý nhiều dự án cùng một lúc.
Hiểu biết về quảng cáo B2B, B2C
2-5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quanThời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, chủ nhật)
12 ngày phép năm, thưởng Lễ Tết (theo quy định Công ty).
Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành BHYT, BHXH, BHTN, Đóng BẢO HIỂM FULL LƯƠNG
Thưởng tháng lương thứ 13.
Tham gia các hoạt động, sự kiện của Công ty: team building, dã ngoại, du lịch, ... - Được hưởng chế độ ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty.
Khu vực
Từ khóa gợi ý
Báo cáo
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU LIÊN THÁI BÌNH DƯƠNG
Công Ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, Opera View Tower

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU LIÊN THÁI BÌNH DƯƠNG là tập đoàn kinh doanh bán lẻ hàng đầu Việt Nam, chiếm gần 70% thị trường hàng hiệu quốc tế phân phối trong nước. Sau 35 năm, IPPG đã phát triển với 17 công ty thành viên và 18 công ty liên doanh liên kết.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các hoạt động vào các dịp Lễ như Quốc tế Phụ nữ, Giáng sinh…
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1985, Ông Johnathan Hạnh Nguyễn là Việt kiều đầu tiên về Việt Nam với những cố gắng không mệt mỏi và vượt bao gian nan để mở đường bay thẳng từ TPHCM đến Manila (Philippines), mở ra cánh cửa mới đưa Việt Nam hướng ra thế giới.
  • Năm 1986, sáng lập Công ty Liên Thái Bình Dương.
  • Năm 1993, Các cửa hàng miễn thuế đầu tiên của IPPG được khai trương tại 2 sân bay - Tân Sơn Nhất & Nội Bài, tư vấn và hỗ trợ các sân bay nâng cấp chất lượng dịch vụ hàng không Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Năm 2000, IPPG trở thành đối tác và đại diện phân phối những thương hiệu rượu và lá thuốc lá uy tín trên thế giới và cho đến nay đã phát triển hơn 300 điểm phân phối rượu trên khắp cả nước.
  • Năm 2005, DAFC được thành lập và trở thành nhà phân phối chính thức của hơn 60 thương hiệu hàng đầu Thế giới. Góp phần nâng tầm vị thế kinh tế Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội đầu tư hợp tác quốc tế.
  • Năm 2009, IPPG tiếp tục mở rộng và dẫn đầu phân khúc thời trang trung cấp với công ty thành viên ACFC và tự hào là đại diện phân phối độc quyền 12 thương hiệu thời trang trung cấp thịnh hành thế giới tại Việt Nam như GAP, Nike, CK, Levis, …
  • Năm 2010, IPPG đưa các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Domino's Pizza, Burger King về Việt Nam và mở hàng loạt chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh khắp các tỉnh thành, mang trải nghiệm ẩm thực quốc tế đến với Việt Nam.
  • Năm 2011 IPPG đầu tư khu mua sắm cao cấp sang trọng Rex Arcarde tại trung tâm TPHCM với tổng số vốn đầu tư hơn 25 triệu USD với các cửa hàng thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới
  • Năm 2012, IPPG mang thêm nhiều thương hiệu thức ăn nhanh quốc tế nổi tiếng về Việt Nam như: Dunkin’ Donuts, Popeyes. Thành lập Công ty Dịch vụ Phân phối Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương.
  • Năm 2013, trung tâm thương mại Tràng Tiền - biểu tượng của Thủ đô Hà Nội được đầu tư và nâng cấp thành một trung tâm mua sắm hàng hiệu bậc nhất Hà thành với số vốn đầu tư lên đến 45 triệu USD. Lần đầu tiên tại Việt Nam có một Trung tâm thương mại tập hợp hơn 100 thương hiệu đẳng cấp Thế giới.
  • Năm 2015, IPPG đánh dấu cột mốc phát triển với hơn 600 mạng lưới cửa hàng bán lẻ rượu, thức ăn nhanh và thời trang trên khắp các sân bay và trên toàn quốc.
  • Năm 2016, IPPG hợp tác cùng các đối tác đầu tư xây dựng Nhà ga Quốc tế - Sân bay Cam Ranh với tổng vốn đầu tư 3.735 tỷ đồng. 
  • Năm 2018, IPPG ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn cùng các Công ty thành viên. Đánh dấu một IPPG mới gắn kết, cùng nhau “Mang tinh hoa Thế giới đến Việt Nam.” 
  • Tháng 6/2018, dự án Nhà ga quốc tế Cam Ranh chính thức khai trương. 
  • Tháng 9/2018, khai trương cửa hàng eDiGi chuẩn Apple đầu tiên tại Việt Nam đạt cả 2 đạt tiêu chuẩn APR và ASP. Đây là bước ngoặt mới của IPPG khi lấn sân sang mảng bán lẻ công nghệ.
  • Năm 2020, IPPG tiếp tục giữ vững Vị thế tiên phong khi đầu tư vào các dự án Giáo dục trí tuệ nhân tạo, Khu thương mại tự do, Cửa hàng miễn thuế nội thành và online, thành phố sân bay, trung tâm tài chính.

Mission

Là NGƯỜI TIÊN PHONG, chúng tôi hiểu rằng thế giới là một kho báu tràn đầy sự kỳ diệu và ẩn chứa những trải nghiệm tuyệt mỹ. Với CHUYÊN MÔN SÂU RỘNG cùng NIỀM ĐAM MÊ và SỰ SÁNG SUỐT, chúng tôi chọn lọc những TINH HOA CỦA THẾ GIỚI và mang đến Việt Nam qua các sản phẩm & dịch vụ đẳng cấp. Đồng thời, IPPG hướng đến tạo ra giá trị gia tăng cho đối tác và nhân viên, thực hiện trách nhiệm đồng hành và hỗ trợ cộng đồng xã hội và không ngừng mở đường, vượt mọi thách thức để phát triển bền vững.

Công việc của Chuyên viên tài trợ thương mại là gì?

Chuyên viên tài trợ thương mại là một vị trí giao thoa giữa thanh toán quốc tế và QHKH, chuyên viên vị trí này sẽ chuyên trách công tác phát triển khách hàng Thanh toán quốc tế, tư vấn trực tiếp cho khách hàng có nhu cầu về Thanh toán quốc tế, mua bán ngoại tệ, vay ngoại tệ phục vụ cho xuất nhập khẩu. Đây được xem là “các chuyên viên Thanh toán quốc tế đi bán hàng”.

Mô tả công việc của chuyên viên tài trợ thương mại 

  • Thực hiện các giao dịch tài trợ Thương mại tại trung tâm xử lý nghiệp vụ (Phát hành/thông báo LC và bảo lãnh nước ngoài; xử lý bộ chứng từ theo LC, nhờ thu, bảo lãnh; thanh toán, chiết khấu bộ chứng từ theo LC, nhờ thu). Đảm bảo giao dịch hoàn thành chính xác, đạt chất lượng và thời gian cam kết, tuân thủ quy định của Pháp luật, VPBank và thông lệ quốc tế.
  • Hướng dẫn, giải đáp kịp thời chính xác các vướng mắc của đơn vị kinh doanh và khách hàng trong phạm vi trách nhiệm, đảm bảo theo đúng quy định của Ngân hàng và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
  • Tham gia đóng góp ý kiến về Quy trình, đóng góp ý kiến nhằm kiểm soát rủi ro, nâng cao hiệu quả xử lý giao dịch. Tham gia đóng góp ý kiến nhằm cải tiến hệ thống, thực hiện các dự án về hệ thống theo phân công

Chuyên viên tài trợ thương mại có mức lương bao nhiêu?

117 - 156 triệu /năm
Tổng lương
108 - 144 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
9 - 12 triệu
/năm

Lương bổ sung

117 - 156 triệu

/năm
117 M
156 M
97,5 M 195 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Chuyên viên tài trợ thương mại

Tìm hiểu cách trở thành Chuyên viên tài trợ thương mại, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Chuyên viên tài trợ thương mại

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
2%
2 - 4
38%
5 - 7
25%
8+
35%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Chuyên viên tài trợ thương mại?

Yêu cầu tuyển dụng chuyên viên tài trợ thương mại  

Yêu cầu về trình độ

Đây là công việc đòi hỏi ở một chuyên viên tài trợ thương mại cần hiểu rõ, thông thạo các công cụ đánh giá, phân tích dữ liệu, đánh giá năng lực của các bộ phận chứ không chỉ là cá nhân. Có kiến thức thanh toán quốc tế, theo sát tình hình kinh doanh của các đối thủ, từ đó vẽ ra chiến lược nâng tầm doanh thu cho doanh nghiệp. Có xuất thân và được đào tạo bài bản tại các trường đại học có ngành hay chuyên ngành về kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành về tài chính ngân hàng sẽ được đánh giá cao và ưu tiên hơn

Yêu cầu về kỹ năng

- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo: Sứ mệnh của vị trí chuyên viên tài trợ thương mại cũng tương đương với trưởng phòng vì họ là người dẫn dắt và truyền cảm hứng làm việc cho nhân viên cấp dưới. Do đó, chuyên viên tài trợ thương mại luôn phải có kỹ năng quản lý nhân sự và chỉ đạo công việc hợp lý. Cụ thể là đưa ra các mục tiêu rõ ràng cho bộ phận nhân viên, giúp phòng ban phát triển mang lại nhiều giá trị cho công ty.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Như đã mô tả về công việc của chuyên viên tài trợ thương mại, vị trí này đảm nhiệm rất nhiều công việc. Chính vì thế, đôi khi sẽ gặp phải các vấn đề xảy ra ngoài ý muốn. Do đó, trong vai trò là chuyên viên tài trợ thương mại, bạn cần phải có kỹ năng linh hoạt và tư duy nhạy bén để có thể đảm bảo các hoạt động kinh doanh không bị ảnh hưởng.

- Khả năng giao tiếp: Đây là yếu tố rất quan trọng đối với những ai mong muốn làm việc ở vị trí chuyên viên tài trợ thương mại, càng giỏi giao tiếp đến đâu, khả năng thành công càng cao đến đấy... Vì thế, để làm được điều này, chuyên viên tài trợ thương mại phải biết cách truyền đạt một cách dễ hiểu, hải có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình để trình bày rõ ràng mọi thứ, ghi điểm trong mắt khách hàng. 

- Khả năng ngoại ngữ:  Thành thạo ngoại ngữ như Anh, Trung, Nhật,... sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc giao tiếp và làm việc với đối tác. Ngoài ra, nó còn giúp bạn đọc hiểu các tài liệu nước ngoài liên quan đến cách chăm sóc các khách hàng là người nước ngoài,...

- Đam mê: Để theo đuổi việc làm ngành Tài chính - ngân hàng  lâu dài thì bạn cần phải có đam mê và sự kiên định bởi công việc này không hề dễ dàng mà đòi hỏi nhiều kỹ năng tổng hợp.

- Tinh thần ham học hỏi: Khoa học công nghệ có những bước tiến phát triển mới, nếu không có sự nhanh nhạy nắm bắt, ham học hỏi thì chuyên viên tài trợ thương mại sẽ không thể giỏi được. Để nâng cao chất lượng chuyên môn thì chuyên viên tài trợ thương mại luôn phải nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Do đó, hãy tích cực trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm để phát triển tương lai hơn nhé!

- Tinh thần mạnh mẽ: Trong công việc chuyên viên tài trợ thương mại sẽ không thể tránh khỏi những chuyện làm cho mình bị căng thẳng. Do làm việc quá nhiều không có thời gian nghỉ ngơi. Đặc thù của của chuyên viên tài trợ thương mại là bạn phải có một tinh thép, không được sợ hãi và chịu được áp lực công việc.

- Rèn luyện tính cẩn thận: Tính cẩn thận là một trong những đức tính rất cần thiết mà những người làm ngành tài chính nói chung, làm chuyên viên tài trợ thương mại nói riêng cần phải có.

- Luôn chăm chỉ và chịu khó trong công việc: Với những tổng hợp công việc của ngành Tài chính - ngân hàng ở trên thì chắc hẳn rằng bạn cũng đã thấy được sự vất vả của nghề này. Do đó, nếu không có sự chịu khó, chịu khổ thì bạn khó có thể hoàn thành tốt công việc được giao.

Lộ trình thăng tiến của chuyên viên tài trợ thương mại  

Từ 0 - 1 năm: Thực tập sinh tài trợ thương mại

Đây là bước đệm quan trọng để sinh viên hoàn thiện kiến thức, kỹ năng, năng lực, thái độ làm việc trước khi chính thức hành nghề. Trong thời gian thực tập tại các công ty, tổ chức,… các bạn sẽ có cơ hội cọ sát và có cái nhìn chân thực nhất về công việc tương lai của mình. 

Từ 1 - 4 năm trở đi: Nhân viên tài trợ thương mại

Khi bạn có kinh nghiệm làm việc từ 0 - 1 năm, bạn có thể lên vị trí nhân viên tài trợ thương mại. Đây là lúc bạn nên tập trung học hỏi, phát triển chuyên môn nghiệp vụ. Tùy vào từng cơ sở mà bạn sẽ được đào tạo thêm chuyên môn. Tuy nhiên, để thăng tiến dễ dàng hơn, bạn sẽ phải tự chủ động học hỏi, tích lũy kinh nghiệm thông qua công việc thực tế, từ những thành công hay từ chính thất bại của bản thân.

Từ 4 - 9 năm trở đi: Chuyên viên tài trợ thương mại

Sau khoảng 3 - 4 năm làm nhân viên tài trợ thương mại, bạn có thể được cân nhắc lên vị trí chuyên viên. Không phải dựa trên thâm niên mà phải dựa vào thành tích mới biết bạn có khả năng được đề bạt làm chuyên viên hay không. Trong lộ trình thăng tiến, cấp bậc này còn khắc nghiệt và gian nan hơn. Để nhanh chóng đạt được vị trí này, bạn cần phải mang đến những con số ấn tượng. Nói chung là bạn cần dẫn đầu nhóm nhân viên tài trợ thương mại.  làm việc có chiến lược và có kế hoạch rõ ràng.

Tìm việc theo nghề nghiệp