- Lập kế hoạch kiểm tra: Phối hợp với người quản lý dự án, người quản lý sản phẩm và nhà phát triển để tạo ra kế hoạch kiểm tra toàn diện và chiến lược.
- Thực thi kiểm tra: Giám sát việc thực hiện các trường hợp kiểm tra, tập lệnh và kịch bản để đảm bảo phạm vi phù hợp và xác định các khuyết tật.
- Tự động hóa thử nghiệm: Triển khai và quản lý các khuôn khổ và công cụ tự động hóa thử nghiệm để hợp lý hóa các quy trình thử nghiệm.
- Quản lý lỗi: Phối hợp chặt chẽ với các nhóm phát triển để báo cáo, theo dõi và xác minh lỗi, bảo đảm giải quyết kịp thời.
- Cải tiến quy trình: Liên tục đánh giá và nâng cao quy trình kiểm tra, phương pháp và các công cụ để tối ưu hóa hiệu quả và hiệu suất kiểm tra.
- Cải tiến quy trình: Liên tục đánh giá và nâng cao quy trình kiểm tra, phương pháp, và các công cụ để tối ưu hóa hiệu quả và hiệu suất thử nghiệm.
* Quyền lợi :
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp ,năng động
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được đánh giá tăng lương hàng năm
- Thưởng lương tháng 13 & phép năm
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Công ty có phát quà vào những ngảy lễ lớn trong năm