Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng là những người đã và đang sử dụng sản phẩm của Toshiba để giải đáp thắc mắc và khiếu nại về chính sách bảo hành, sửa chửa, đổi trả sản phẩm.
- Thực hiện Happy Call để khảo sát chất lượng CSKH.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở mảng dịch vụ khách hàng ( bán hàng, CSKH, Telemarketing,...)
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng khá (Word, Excel)
- Khả năng gia tiếp tốt
- Có thể làm việc theo ca/ đáp ứng thời gian training.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 3 Tr VND
Được xem như một di tích văn hóa lịch sử của thành phố Đà Lạt ngàn hoa, Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa mang vẻ đẹp đặc trưng đậm dấu ấn kiến trúc Pháp cổ đầy tinh tế, lãng mạn, và cảm xúc. Ẩn giữa những rặng thông và chỉ cách trung tâm thành phố 10 phút lái xe, khu nghỉ bao gồm 17 tòa biệt thự trang nhã tọa lạc được lấy cảm hứng từ thời Pháp cổ với nội thất lôi cuốn của một thế kỷ trước. Với lòng hiếu khách nồng nhiệt, dịch vụ tận tình và chu đáo, chúng tôi chào đón bạn đến với một không gian xanh đầy yên bình hòa trộn sự cổ xưa ngay tại trung tâm Đà Lạt cho những kì nghỉ lãng mạn.