Mô tả công việc
- Thực hiện các cuộc gọi Outbound theo kịch bản có sẵn để khảo sát khách hàng của LPBank theo chiến dịch.
- Thực hiện nghe Inbound thực hiện: tư vấn, tra soát thông tin giao dịch…, xử lý sơ bộ hoặc tiếp nhận lỗi kỹ thuật liên quan đến lỗi hệ thống của dịch vụ do LPB cung cấp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu quản lý
- Thời gian làm việc:
+ Giờ hành chính: 08h00 – 17h30 (Nghỉ 01 ngày/tuần)
- Địa điểm làm việc:
+ 210 Trần Quang Khải, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 20- 35
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương
- Có kinh nghiệm về hỗ trợ/chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ...
- Lương cứng: 7.460.000 đồng/tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc.
- Được tham gia khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty (trong quá trình học công ty hỗ trợ thêm 500k)
- Thu nhập: Lương cứng + thưởng KPI
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 23:20:03
Được xem như một di tích văn hóa lịch sử của thành phố Đà Lạt ngàn hoa, Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa mang vẻ đẹp đặc trưng đậm dấu ấn kiến trúc Pháp cổ đầy tinh tế, lãng mạn, và cảm xúc. Ẩn giữa những rặng thông và chỉ cách trung tâm thành phố 10 phút lái xe, khu nghỉ bao gồm 17 tòa biệt thự trang nhã tọa lạc được lấy cảm hứng từ thời Pháp cổ với nội thất lôi cuốn của một thế kỷ trước. Với lòng hiếu khách nồng nhiệt, dịch vụ tận tình và chu đáo, chúng tôi chào đón bạn đến với một không gian xanh đầy yên bình hòa trộn sự cổ xưa ngay tại trung tâm Đà Lạt cho những kì nghỉ lãng mạn.