MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Huy động vốn
- Làm việc với các nhà đầu tư, ngân hàng để thực hiện huy động vốn bằng công cụ nợ hoặc công cụ vốn phù hợp với nhu cầu tài chính của Công ty
Đánh giá và triển khai các khoản đầu tư khi được phân công
- Thực hiện đánh giá, xây dựng mô hình tài chính định giá và quản lý quy trình thẩm định chuyên sâu để đánh giá các khoản đầu tư, M&A
- Thực hiện các công việc cần thiết để hoàn thiện giao dịch và giai đoạn hậu sát nhập
Quan hệ cổ đông
- Đảm bảo việc tuân thủ nghĩa vụ theo các thỏa thuận cổ đông, quản lý thông tin cổ đông, truyền thông với các nhà đầu tư tiềm năng cũng như các cổ đông hiện hữu về kết quả kinh doanh, định hướng chiến lược và câu chuyện phát triển của công ty.
- Làm việc với Ủy ban chứng khoán về các công việc liên quan đến cổ phiếu
Phụ trách quản trị công ty
- Chuẩn bị và tổ chức các cuộc họp ĐHĐCĐ, HĐQT, hỗ trợ các hoạt động của HĐQT. Thực hiện xin các phê duyệt cần thiết theo nhu cầu vận hành của các bộ phận
- Chuẩn bị các báo cáo định kỳ theo nghĩa vụ công ty đại chúng, thực hiện công bố thông tin theo pháp luật với ủy ban chứng khoán.
Các công việc khác theo phân công của CFO và HĐQT.
YÊU CẦU / CHUYÊN MÔN
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
- Có 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, ngân hàng đầu tư, M&A
- Khả năng thuyết trình, làm việc trực tiếp với Lãnh đạo các công ty và Dự án
- Hiểu biết về thị trường tài chính/M&A và các văn bản pháp luật có liên quan
- Am hiểu về quản trị doanh nghiệp, quản trị tài chính doanh nghiệp, quản lý hệ thống thông tin và các chức năng khác trong doanh nghiệp
- Có chứng chỉ CFA hoặc bằng thạc sĩ tài chính nước ngoài là 1 lợi thế.
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh.
QUYỀN LỢI
Đãi ngộ:
- Lương cạnh tranh + thưởng + tháng lương 13,14…
- Được tham gia các khoá huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden Gate
Cơ hội thử thách và phát triển:
- Cơ hội được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam
- Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
Văn hoá môi trường làm việc:
- Làm việc Thứ 2 – Thứ 6 (8h30 – 17h30)
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.
Apero Technologies Group là tập đoàn về Công nghệ đa quốc gia được thành lập vào Tháng 06 năm 2020. Apero đặt trụ sở chính tại thủ đô Hà Nội.
Bộ máy hoạt động:
Apero Software: Xây dựng các phần mềm dựa trên công nghệ AI-Bigdata, SaaS và phát hành đến người dùng cuối toàn cầu trên các nền tảng Android, iOS
Apero Games Studio: Sản xuất game và phát hành đến người chơi trên các nền tảng Android, iOS. Hợp tác phát hành với các đơn vị phát hành game
Apero Vision Lab: Xây dựng các sản phẩm công nghệ lõi AI phục vụ creators, phát triển ngành sáng tạo nội dung
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Giúp developers phát hành thành công sản phẩm của họ trong thị trường bản địa/toàn
Review APERO TECHNOLOGIES GROUP
Đồng nghiệp coi như chị em trong nhà mà lương OT thì rất khá, nhiều quyền lợi cho nhân sự (rw)
Môi trường vui vẻ hoà đồng ae hay tụ tập nhậu nhẹt (rw)
Quy trình phỏng vấn minh bạch, rõ ràng, chị phỏng vấn rất nice và thẳng thắn. (rw)