Mô tả công việc
- Công việc hành chính: quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng; quản lý hồ sơ - văn bản.
- Công việc nhân sự: theo dõi chấm công, tính lương thưởng, đảm bảo chế độ phúc lợi cho nhân viện sắp xếp phòng họp, soạn thảo công văn, hợp đồng,..
- Công việc tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn, tổng hợp kết quả, báo cáo kết quả, chào đón nhân viên mới.
- Quản lý lịch làm việc nhân viên và điều phối công việc bộ phận Tạp vụ.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Thời gian làm việc hành chính: 8h - 17h từ Thứ 2 - Thứ 7
Quyền lợi được hưởng
- Bữa ăn trong ca.
- Đóng BHXH theo quy định nhà nước.
- Lương thưởng tháng 13 (tuỳ vào tình hình hoạt động của công ty)
- Đi du lịch hằng năm
Yêu cầu công việc
- Ứng viên Nữ, trên 25 tuổi có khoảng 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerponit ...)
- Là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát.
Yêu cầu hồ sơ
Trực tiếp Địa chỉ: 119 Hoàng Hoa Thám, Phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu
Hoặc Điện thoại: Ms Chinh: 0366631373
Tọa lạc tại 119 Hoàng Hoa Thám, trung tâm của thành phố biển Vũng Tàu, Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Aroma (AROMA CENTER) được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu độc đáo với tổng diện tích sảnh gần 7.000 m2.
Aroma Center tự hào là nơi kết nối hoàn hảo cho mọi người thông qua việc tổ chức hơn 300 chương trình mỗi năm, bao gồm các cuộc hội thảo, hội nghị, biểu diễn nghệ thuật, tiệc cưới, sinh nhật và các sự kiện lớn nhỏ khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Chúng tôi luôn tâm niệm và giữ vững niềm tin “Thành công của Quý khách hàng là thành công của chúng tôi"