Mô tả công việc
• Thực hiện công việc của một nhân viên phục vụ phòng khi cần.
• Điều phối, phân công công việc hàng ngày trong ca.
• Kiểm tra và đảm bảo tình trạng phòng khách luôn sạch sẽ và luôn trong tình trạng sẵn sàng đón khách.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc phục vụ khách, cũng như bảo đảm an ninh an toàn và phòng cháy chữa cháy.
• Hỗ trợ trưởng bộ phận trong việc quản lý, phát triển nhân viên.
• Báo cáo đề xuất nhằm cải tiến môi trường làm việc cũng như chất lượng thực hiện công việc của bộ phận.
• Giải quyết các phàn nàn của khách trong phạm vi quyền hạn cho phép.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp 1 bữa cơm/ ca làm việc.
- Được tham gia nhiều hoạt động: Sinh nhật nhân viên.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được thưởng lương Tháng 13, Phép năm, BHXH.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.
- Trung thực, có trách nhiệm trong công việc
- Chịu được áp lực trong công việc.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
SĐT: 0901772173 (Ms. Thư)
Tọa lạc tại 119 Hoàng Hoa Thám, trung tâm của thành phố biển Vũng Tàu, Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Aroma (AROMA CENTER) được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu độc đáo với tổng diện tích sảnh gần 7.000 m2.
Aroma Center tự hào là nơi kết nối hoàn hảo cho mọi người thông qua việc tổ chức hơn 300 chương trình mỗi năm, bao gồm các cuộc hội thảo, hội nghị, biểu diễn nghệ thuật, tiệc cưới, sinh nhật và các sự kiện lớn nhỏ khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Chúng tôi luôn tâm niệm và giữ vững niềm tin “Thành công của Quý khách hàng là thành công của chúng tôi"